- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงอีคำแก้วมันเป็นงู!! แม่หมอไอซ์แมรี่เจน เผย 4 วันเกิด ลูกหลานพญานาค ดวงต้องเก็บเงินเป็นที่ดินและทองคำ

อีคำแก้วมันเป็นงู!! แม่หมอไอซ์แมรี่เจน เผย 4 วันเกิด ลูกหลานพญานาค ดวงต้องเก็บเงินเป็นที่ดินและทองคำ


Advertisements

ดูดวงวันเกิด ดูดวงโหราศาสตร์พม่า แม่หมอไอซ์แมรี่เจน เผย 4 วันเกิด ลูกหลานพญานาค มีเสน่ห์ มีดวงต้องเก็บเงินเป็นทองคำและที่ดิน

ดูดวงวันเกิด ดูดวงโหราศาสตร์พม่า แม่หมอไอซ์แมรี่เจน : หมอดูจิตสัมผัส ได้ออกมาเผยถึงดวงชะตาทั้ง 4 วันเกิด ในเรื่องของการเงิน การงาน ชีวิต และความรัก!! สวัสดีค่ะ วันนี้พวกเราชาว ดวงD เราจะพาทุกท่านมา…ดูดวงวันเกิด ดูดวงชะตาภาพรวมชีวิต การงาน การเงิน ด้วยโหราศาสตร์พม่า ที่เป็นลูกหลานพญานาค โดย หมอไอซ์แมรี่เจน หมอดูสาวสวยสุดแซ่บ ได้ออกมาเผยคำพยากรณ์ ไว้ดังนี้…

Advertisements

ยิ่งตามยิ่งรู้ ยิ่งดูยิ่งดวงD

ดูดวงวันเกิด ดูดวงโหราศาสตร์พม่า แม่หมอไอซ์แมรี่เจน
วันศุกร์ วันพุธ วันเสาร์ วันจันทร์

ดูดวงศาสตร์พม่า

ดูดวงคนเกิดวัน ศุกร์ พุธ เสาร์ จันทร์ ลูกหลานพญานาค ชีวิตเกิดมาเหมือนเพื่อเอาใจผู้อื่น เป็นคนขี้สงสารง่าย ชอบช่วยเหลือคนแก่ หรือ คนที่ด้อยโอกาส มักจะทำคุณคนใกล้ตัวไม่ขึ้น หรือ มักเจอเรื่องเปรียบเทียบกับผู้อื่นอยู่เสมอ เป็นคนแบกความเจ็บปวด ไม่ค่อยแสดงความอ่อนแอให้ใครเห็น น้ำตาร่วงยาก มีความอดทนสูง สู้กับสภาวะความกดดันเก่ง ไม่ชอบแข่งขันกับใคร ไม่ชอบยุ่งเรื่องใครโลกส่วนตัวสูง ไม่ชอบให้ใครมาล้ำเส้น เงินทองมักหมดกับคนรอบข้าง ทำงานช่างงานฝีมือเก่ง โกรธง่ายหายเร็ว เซนส์สัมผัสแม่นเรื่องอุบัติเหตุการเตือนภัย เป็นคนมีเสน่ห์เมตตา แต่ระวังอาภัพรัก หรือ เคยเจอเหตุการณ์รักซ้อน หรือ แอบชอบเพื่อน คนใกล้ตัว ต้องระวังเรื่องรักพลัดพราก หรือ เจอรัก สามเศร้า ดวงของคุณเป็นคนมีเสน่ห์ เอาใจเก่ง เป็นคนมีอารมณ์ศิลปิน ชอบการเดินทางเที่ยวธรรมชาติ มากกว่าเข้าห้าง ชอบใช้ชีวิตโลดโผนการเดินทาง หรือ แม้กระทั่งเข้าป่าการไปตั้งแคมป์ต่างๆ ดวงชะตาเงินทอง มักหมดกับผู้อื่น เก็บเงินด้วยตัวเองไม่ค่อยอยู่ ต้องสะสมเป็นทรัพย์สิน ที่ดิน ทอง

เช็กดวง ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรี ดวงวันนี้

Advertisements

Website : doduangD

Advertisements

Facebook : ดวงD

Line Today : ดวงD

Instagram : doduangdee

Youtube : ดวงD

Advertisements

TikTok doduangd

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า