- Advertisement -
หน้าแรกบทความดูดวงการเงิน เมษายน 2566 7 ราศี เงินหล่นทับ ต้อนรับสงกรานต์ ระวังรวยไม่ทันตั้งตัว!

ดูดวงการเงิน เมษายน 2566 7 ราศี เงินหล่นทับ ต้อนรับสงกรานต์ ระวังรวยไม่ทันตั้งตัว!


Advertisements

ต้อนรับสงกรานต์ ปีใหม่ไทยด้วยการรับทรัพย์ รับเงินก้อนโต เงินทองหล่นทับ ไม่ทันตั้งตัวกับ 7 ราศี ทำบุญเสริมดวงในวันสงกรานต์

ดูดวงวันสงกรานต์ เมษายน 2566 : สงกรานต์ หมายถึง การส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ วันนี้น้องดวงD จะมาบอกข่าวดีต้อนรับสงกรานต์ปีใหม่ไทย ต้อนรับด้วยการรับทรัพย์ รับเงินก้อนโต กับ 7 ราศีนี้ จะโดนเงินหล่นทับ แบบไม่ทันตั้งตัว!! สงกรานต์เขาสาดน้ำกัน แต่เรานั้นโดนสาดความร่ำรวยเข้ามา สงกรานต์นี้ชีวิตเปลี่ยนแปลงแน่ ดีขึ้นทันตาเห็น เตรียมตัวตั้งรับโดนเงินหล่อทับได้เลย อย่าลืมไปทำบุญเสริมดวงให้ดวงของคุณดีขึ้นเรื่อยๆตลอดทั้งเดือนเมษายนนี้ ถ้าอยากรู้ว่ามีราศีไหนบ้าง เรามาดูพร้อมกันเลยค่า

Advertisements

ยิ่งตาม ยิ่งรู้ ยิ่งดู ยิ่งดวงดี (ดวงD)

ดูดวงการเงิน เมษายน 2566 7 ราศี เงินหล่นทับ ต้อนรับสงกรานต์ ระวังรวยไม่ทันตั้งตัว!

ดูดวงการเงิน เมษายน 2566 เงินหล่นทับ ต้อนรับสงกรานต์ ระวังรวยไม่ทันตั้งตัว! 7 ราศี ได้แก่ ราศีกุมภ์ ราศีมีน ราศีมิถุน ราศีกรกฎ ราศีกันย์ ราศีพิจิก และราศีธนู

Advertisements

สงกรานต์ หมายถึง การส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เดิมทีวันที่จัดสงกรานต์นี้นั้นจะมีการคำนวณทางดาราศาสตร์ แต่ในปัจจุบันได้มีการกำหนดวันที่แน่นอน คือ ตั้งแต่ 13 – 15 เมษายน

Advertisements

การทำบุญตักบาตรในวันสงกรานต์
การปล่อยนกปล่อยปลา การทำบุญเพื่อแสดงความกรุณาต่อสัตว์ นิยมทำในวันสงกรานต์และไม่จำกัดทำในวัดเท่านั้น

การสรงน้ำพระ เริ่มต้นด้วยสรงน้ำพระพุทธรูปและภิกษุ สามเณร เพื่อความเป็นสิริมงคลในโอกาสขึ้นปีใหม่

การรดน้ำผู้ใหญ่ คือการแสดงคารวะต่อผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือ ผู้ร่วมพิธีควรนำผ้า 1 สำรับ คือ ผ้านุ่ง 1 ผืน ผ้าห่ม 1 ผืน ไปมอบให้ผู้ใหญ่ที่เคารพพร้อมกับดอกไม้ธูปเทียน การรดน้ำ
ผู้ใหญ่ลักษณะนี้มักจะรดหรืออาบท่านจริง ๆ จึงต้องมีผ้าไปมอบให้ ปัจจุบันบางแห่งรดเฉพาะที่ฝ่ามือ โดยจะนำน้ำหอมเจือในน้ำด้วย แต่ก็ยังคงมีผ้านุ่งห่ม 1 สำรับ และดอกไม้ธูปเทียนไป
แสดงความคารวะ และขอพรท่านจะให้ศีลให้พรให้มีความสุขปีใหม

เช็กดวงวันนี้ ดูดวงฟรี ดูดวง ดวงD ดวงดี คนดวงดี ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรีออนไลน์ ดวงวันนี้ ดูดวงแม่นๆ ดูดวงความรัก ดวงการเงิน เสี่ยงโชค ถูกหวย ดูดวงรายวัน ดูดวงรายปักษ์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี เช็กดวงง่ายๆที่ เว็บดวงD

Advertisements
https://www.youtube.com/watch?v=ujvlrJnA-A8

เช็กดวง ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรี ดวงวันนี้

Facebook : ดวงD

Line Today : ดวงD

Instagram : doduangdee

Advertisements

Youtube : ดวงD

TikTok doduangd

Twitter : ดวงD

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า