- Advertisement -
หน้าแรกบทความดวงรายปักษ์ วันจันทร์ - วันอาทิตย์ ดวงชะตาวันที่ 16 - 31 มีนาคม 2566 "แม่หมอนิฌาร์ม"

ดวงรายปักษ์ วันจันทร์ – วันอาทิตย์ ดวงชะตาวันที่ 16 – 31 มีนาคม 2566 “แม่หมอนิฌาร์ม”


Advertisements

ดวงรายปักษ์ ดวงวันเกิด แม่หมอนิฌาร์ม สื่อจิต เผย ภาพรวมชะตาชีวิตทั้ง 7 วันเกิด ทั้งความรัก การงาน การเงิน

ดวงรายปักษ์ ดวงวันเกิด แม่หมอนิฌาร์ม สื่อจิต : แม่หมอนิฌาร์ม นิศฌาเนตร์ ฌานธีวีรยกุล ได้ออกมาเผยถึง ดวงชะตา ประจำวันที่ 16 – 31 มีนาคม 2566 ของทั้ง 7 วันเกิด ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของ ความรัก การงาน การเงิน ภาพรวมดวงชะตา ในระยะนี้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง พร้อมทั้งบอกวิธีการรับมือกับเรื่องราวที่เข้ามา และผ่านพ้นปัญหาต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นไปได้อย่างราบรื่น โดยวันนี้เราจะพาทุกท่านมา ดูดวงวันเกิด กับหมอดูสาวสวยที่เรียกได้ว่า…เซนส์แรงสุดๆ แถมจับไพ่ใบไปไหนขึ้นมาคือตรงมาก แม่นสะบัด เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเรามาดูกันดีกว่าว่า ทั้ง 7 วันเกิด จะได้รับคำทำนายอะไรกันบ้าง…

Advertisements

ยิ่งตามยิ่งรู้ ยิ่งดูยิ่งดวงD

แม่หมอนิฌาร์ม ดวงรายปักษ์-16-31-มี.ค.66

ดูดวงวันเกิด เดือนมีนาคม 2566 แม่หมอนิฌาร์ม สื่อจิต

ดูดวง คนเกิด วันจันทร์ – อาทิตย์
ประจำวันที่ 16 – 31 มีนาคม 2566

วันจันทร์

ดูดวง ดวงชะตา คนเกิด วันจันทร์

ดูดวง คนเกิดวันจันทร์ ประจำเดือน มีนาคม 2566 ดวงชะตาของคุณในช่วงนี้สว่างไสวเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะทำอะไรก็จะได้รับผลตอบรับในทางที่ดี ทั้งในเรื่องของ การเงิน การงาน และความรัก ทุกอย่างจะสอดรับกันเป็นอย่างดี คุณมีโอกาสที่จะได้รับโอกาสใหม่ๆ และ โปรเจ็คใหญ่ๆ ในการทำงาน ที่จะส่งผลดีในด้านการเงิน ให้มีเกณฑ์ได้รับทรัพย์ก้อนโต ส่วนในเรื่องของความรัก ทั้งคนโสด และ คนมีคู่จัดได้ว่าความรักอยู่ในเกณฑ์ที่ดี หันไปทางไหนก็สดใส โลกเป็นสีชมพู

วันอังคาร

ดูดวง ดวงชะตา คนเกิด วันอังคาร

ดูดวง คนเกิดวันอังคาร ประจำเดือน มีนาคม 2566 ในช่วงนี้เป็นช่วงแห่งการปรับเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้น หากในช่วงนี้คุณปรับลุคใหม่ ปรับวิธีการทำงานใหม่ หรือ ปรับตารางการใช้ชีวิต ก็จะส่งผลดีกับคุณในทุกๆ ด้าน หากมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นในชีวิตก็ขอให้ยอมรับในการเปลี่ยนแปลงนั้น และ ปรับตัวเองให้เข้ากับสิ่งใหม่ที่เกิดขึ้นก็จะยิ่งส่งผลในทางที่ดีกับตัวคุณ

Advertisements
วันพุธ

ดูดวง ดวงชะตา คนเกิด วันพุธ

ดูดวง คนเกิดวันพุธ ประจำเดือน มีนาคม 2566 เด่นชัดในเรื่องของ การเงิน และความมั่นคง ในด้านของการสร้างครอบครัว คุณจะมีเงินมีทองเข้ามาเลี้ยงดูครอบครัว ดูแลคนรัก ใครที่เป็นสายเปย์ในช่วงนี้ก็จะมีเงินเข้ามาให้ได้เปย์แฟน เปย์คนรัก ส่วนผู้ที่ไม่ได้เป็นสายเปย์ก็จะมีเงินเข้ามาดูแลคนในปกครอง หรือญาติพี่น้องบุตรหลาน ส่วนทางด้านของความรักจะเกิดความเข้าอกเข้าใจกันมากขึ้น และ เกิดเป็นความมั่นในความสัมพันธ์

Advertisements
วันพฤหัสบดี

ดูดวง ดวงชะตา คนเกิด วันพฤหัสบดี

ดูดวง คนเกิดวันพฤหัสบดี ประจำเดือน มีนาคม 2566 เป็นช่วงที่สบายๆ อยู่แบบสงบสุข ไม่ได้มีเรื่องตื่นเต้นเข้ามา ชีวิตระยะนี้จะไม่ค่อยได้เจอเรื่องที่โลดโผนมากนัก และ เป็นช่วงที่เหมาะกับการปฏิบิติธรรม หรือ สวดมนต์ภาวนาเพื่อเสริมดวงชะตา ช่วงนี้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุ้มครองคุณต้องการให้คุณสวดมนต์เพื่อส่งเสริมดวงชะตา หากช่วงนี้ปฏิบัติธรรมคุณก็จะได้รับพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ สิ่งใดที่คิด สิ่งใดที่หวังก็มีโอกาสที่จะได้

วันศุกร์

ดูดวง ดวงชะตา คนเกิด วันศุกร์

ดูดวง คนเกิดวันศุกร์ ประจำเดือน มีนาคม 2566 เป็นช่วงที่เหมาะแก่การพักกายพักใจ พักในสิ่งต่างๆ ที่กำลังเคร่งเครียด สิ่งที่คุณได้รับมาไม่ว่าจะจากจิตของคุณเอง หรือ จากสังคมภายนอก อะไรก็ตามที่เป็นความเครียดก็ขอให้ว่างมันลง และ พักทุกอย่างเอาไว้ สิ่งที่คิดหรือว่างแผนเอาไว้ก็ควรที่จะพักเอาไว้ก่อน แล้วไปหาสถานที่ปล่อยกายปล่อใจชิวๆ ยังไม่เหมาะกับการเริ่มต้นทำอะไร และ ในเรื่องของความรักอาจะต้องห่างกันสักพัก โดยห่างกันในที่นี้ไม่ใช่การเลิกรากัน แต่ควรห่างกันเพื่อที่ต่างฝ่ายจะได้มีพื้นที่ของตัวเอง ในการทำสิ่งต่างๆ และ ทำความเข้าใจกับหัวใจตัวเองมากยิ่งขึ้น ว่าควรจะนำพาชีวิต และ ความสัมพันธ์ไปต่อในทิศทางไหน

วันเสาร์

ดูดวง ดวงชะตา คนเกิด วันเสาร์

ดูดวง คนเกิดวันเสาร์ ประจำเดือน มีนาคม 2566 หากช่วงนี้สิ่งใดก็ตามที่ยังคาราคาซังอยู่ในชีวิตคุณ ขอให้ปล่อยทุกอย่างไปตามธรรมชาติ ทำใจให้สบายๆ ให้ทุกอย่างค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปตามกาลเวลา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงาน การเงิน หรือ ความรัก ที่อาจจะยังไม่ได้รับการพัฒนาในช่วงนี้ หรือ การเงินที่คุณตั้งใจอยากจะหาให้ได้มากกว่านี้ การงานที่ตั้งใจจะทำให้มากกว่านี้ ในช่วงนี้ก็เป็นช่วงของการทำทุกอย่างต่อไป แม้จะไม่ได้ตามที่หวังตามที่ตั้งใจไว้ในช่วงนี้ แต่การทำทุกอย่างต่อไปเรื่อยๆ โดยที่ไม่หยุดไปเสียก่อน วันหนึ่งก็ย่อมถึงเส้นชัย อย่าเพิ่งปิดจบ หรือ ด่วนสรุปทุกๆ เรื่องในระยะนี้ เพราะทุกอย่างจะค่อยๆ คลี่คลาย และ ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

วันอาทิตย์

ดูดวง ดวงชะตา คนเกิด วันอาทิตย์

ดูดวง คนเกิดวันอาทิตย์ ประจำเดือน มีนาคม 2566 ช่วงนี้สิ่งศักดิ์สิทธิ์อยู่กับคุณเยอะมาก ทุกอย่างจะเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว รวมถึงตัวคุณเองก็ต้องทำทุกอย่างให้ผ่านไปอย่างรวดเร็วเช่นเดียวกัน ในช่วงนี้ทั้งในเรื่องของ การงาน การเงิน ความรัก โดยส่วนมากจะเกิดขึ้นในโลกออนไลน์ และ มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คอยเกื้อหนุนดวงชะตา แนะนำให้ทำบุญเยอะๆ และ ยกบุญให้กับกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพื่อให้ท่านประสิทธิประสาทพรอันประเสริฐให้แก่ตัวคุณเอง หากทำบุญเกี่ยวกับทานบารมีบ่อยๆ คุณจะได้ในสิ่งที่หวัง หรือ สิ่งที่เคยร้องขอแต่เทพยดา

Advertisements

หากใครชื่นชอบการทำนายดวงชะตาสไตล์ แม่หมอนิฌาร์ม สื่อจิต ก็สามารถไปติดตามกันได้ที่…
Tiktok : แม่หมอนิฌาร์ม
Facebook : แม่หมอนิฌาร์ม
Instagram : nicharm.ncn

เช็กดวง ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรี ดวงวันนี้

Website : doduangD

Facebook : ดวงD

Advertisements

Line Today : ดวงD

Instagram : doduangdee

Youtube : ดวงD

TikTok doduangd

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า