- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวง12 ราศี ดาวราหูย้าย มีนาคม 2566 ดวงการเงินเด่น มีรายได้เพิ่มได้ทรัพย์ก้อนใหญ่ โชคลาภปัง!!

12 ราศี ดาวราหูย้าย มีนาคม 2566 ดวงการเงินเด่น มีรายได้เพิ่มได้ทรัพย์ก้อนใหญ่ โชคลาภปัง!!


Advertisements

12 ราศี ดาวราหูย้าย มีนาคม 2566 ดวงการเงินเด่น มีรายได้เพิ่ม มีเกณฑ์ได้ทรัพย์ก้อนใหญ่ จากโชคลาภ ช่วงดาวราหูยกย้าย ในช่วงหลังวันที่ 8-16 มีนาคม ช่วงอันตราย ดวงชะตาเปลี่ยน หากมีบุญเก่าสะสมมา จะช่วงพลิกดวงชะตา

12 ราศี ดาวราหูย้าย มีนาคม 2566 ดวงการเงินเด่น : อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ ออกมาโพสต์ถึงเรื่องราวนี้ผ่านเพจ โดยมีรายละเอียดคำทำนาย ถึงรายได้เพิ่มได้ทรัพย์ก้อนใหญ่ โชคลาภปัง!! วันนี้ ดวงD สรุปย่อเรื่องนี้มา

Advertisements

ดูดวงฟรี ต้องดวงD เท่านั้น

ดาวพระราหูย้าย มีนาคม 2566 ดวงการเงินเด่น

ราศีกรกฎ ราศีเมษ ราศีมีน ราศีเมถุน ราศีพิจิก ราศีตุลย์ ราศีสิงห์

Cr. อาจารย์เบิร์ด

ทำดีคนไม่เห็นแต่เทวดาเห็น ช่วง ดาวราหูยกย้าย ในช่วงหลังวันที่ 8-16 มีนาคม ช่วงอันตราย ดวงชะตาเปลี่ยน หากมีบุญเก่าสะสมมา จะช่วงพลิกดวงชะตา ให้เกิดเรื่อง 3 สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต
1.ดวงการงาน มีเกณฑ์โยกย้าย เปลี่ยนแปลง ใครกำลังคิดเปลี่ยนงาน จะได้งานที่ดีขึ้น ในช่วงนี้ทำดีได้ แต่อย่าเด่นเกินไป ให้ระวังคลื่นใต้น้ำ ศัตรูในคราบมิตร มักทำเรื่อง นำความเดือดร้อนมาให้
2.ดวงการเงินเด่น ดวงการเงินเปิด ให้เห็นช่องทางหาเงิน มีรายได้เพิ่ม หากลงทุนค้าขาย ทำกิจการ ทำธุรกิจใหม่ๆ มีเกณฑ์สำเร็จ คุณเป็นคนไม่กลัวความลำบาก ชีวิตสู้มาทุกรูปแบบ สิ่งที่คิดสิ่งที่ทำไม่สูญเปล่า หากคิดลุยทำเต็มที่ยังไงก็สำเร็จ
3.ดวงชีพจรลงเท้า อยู่นิ่งๆเฉยๆไม่ได้ มีเกณฑ์เดินทาง วางแผนท่องเที่ยว กลับต่างจังหวัด ไปต่างประเทศ เดินทางระยะไกล ในช่วงนี้แนะนำให้เสี่ยโชคเสี่ยงดวงติดไว้ มีเกณฑ์ได้ทรัพย์ก้อนใหญ่จากโชคลาภด้วยครับ

Advertisements

#ดวงคุณช่วงนี้ มองเรื่องเงินเป็นหลัก พยายามประหยัดใช้ ไม่ซื้อของที่ไม่จำเป็น วางแผนการเงินให้รอบครอบ หาช่องทางทำมาหากิน ทุกช่องทาง ดวงชะตาในช่วงมีนาคม อาจจะเหนื่อยหน่อยครับ แต่พอผ่านพ้นช่วงกลางเดือนไป หลัง ดาวราหูย้ายออก16มีนาคม #ทั้งดวงการเงิน การงาน โชคลาภ จะกลับมาดีอีกครั้งหนึ่ง #ช่วงนี้ระวังเรื่องใจร้อน การทะเลาะกับคนในบ้าน รู้สึกเบื่อๆ หมดกำลังใจทำงาน หมดแรง คนใกล้ตัวไม่ได้ดังใจ ซึ่งมีอิทธิพลมาจากดาวราหู !!#สุขภาพ ระวังเรื่องท้องเสีย ปวดท้อง ท้องผูก เจ็บเสียวๆที่ท้องน้อย แนะนำให้ทำบุญโลงศพ ทำบุญปล่อยปลา ช่วยเสริมดวงสุขภาพได้ดีครับ

Advertisements


เช็กดวง ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรี ดวงวันนี้

Website : doduangD

Facebook : ดวงD

Line Today : ดวงD

Advertisements

Instagram : doduangdee

Youtube : ดวงD

TikTok doduangd

Advertisements
Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า