- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงดาวมฤตยูย้าย2566 ในรอบ 7 ปี ธนู พิจิก กรกฏ กันย์ สิงห์ ชีวิตจะเป็นนี้ โคตรดวงดีมาก เช็กดวงเลย!

ดาวมฤตยูย้าย2566 ในรอบ 7 ปี ธนู พิจิก กรกฏ กันย์ สิงห์ ชีวิตจะเป็นนี้ โคตรดวงดีมาก เช็กดวงเลย!


Advertisements

ดาวมฤตยูย้าย เดือนกุมภาพันธ์ 2566 ชาวลัคนาราศีต่อไปนี้ มฤตยู พ้นดวงโลก ย้ายราศี ในรอบ 7 ปี โดย อาจารย์ซัน

ดาวมฤตยูย้าย 2566 โดย อาจารย์ซัน : เพจเฟซบุ๊ก ชมรมท้าววิรูปักโขนาคราช โพสต์เรื่องราวเกี่ยวกับ มฤตยูย้าย ปีนี้ หรือที่คนรู้จักในชื่อ ดาวมฤตยู ซึ่งจะส่งผลกับ 12 ลัคนาราศี มีทั้งโชคดีสุดๆ และต้องรีบแก้ไขระวังตนเอง

Advertisements

ล่าสุด อาจารย์ซัน ได้ออกมาพูดถึง ดาวมฤตยูย้าย2566 เชื่อมโยงไปถึง 5 ลัคนาราศี คือ ลัคนาราศีธนู ลัคนาราศีพิจิก ลัคนาราศีกรกฏ ลัคนาราศีกันย์ ลัคนาราศีสิงห์

มฤตยู พ้นดวงโลก ย้ายราศี ในรอบ 7 ปี หรือ ดาวมฤตยูย้าย ปี2566 สำหรับ 5 ลัคนาราศี โดย อาจารย์ซัน ได้แก่

ดาวมฤตยูย้าย ลัคนาราศีธนู : สิ่งดีๆ สิ่งใหม่ๆ กำลังจะเกิดขึ้น ใครมีบุตร บริวาร ลูกน้องจะส่งเสริมดวงชะตาของท่านให้เจริญรุ่งเรื่อง

Advertisements

ต้องระวังระวังความใจร้อน อารมณ์ และคำพูดของตัวเองอาจจะเกิดปัญหาทะเลาะเบาะแว้งได้

Advertisements

ดาวมฤตยูย้าย ลัคนาราศีพิจิก : หากอยากให้ดวงชะตาของตนเอง เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีอย่ามัวแต่ย้ำอยู่กับที่ ควรจะต้องเปลี่ยนในสิ่งที่ไม่ดีให้ดีขึ้น และชีวิตจะดีขึ้นอย่างมาก

ต้องระวังระมัดระวังสุขภาพ ความเจ็บปวดมีโอกาสสูญเสีญของอันเป็นที่รักของหวง คน สัตว์ สิ่งของ

ดาวมฤตยูย้าย ลัคนาราศีกรกฏ : ดวงเปิดที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิตในเรื่องของหน้าที่ตำแหน่งการงาน ธุรกิจที่ได้เริ่มทำหรือกำลังจะทำต่อแต่นี้ไปไปดวงเปิดแล้วจะมีเกณฑ์รุ่งเรืองปัญหาทั้งหลายจะหมดไปชีวิตจะดีขึ้น ใครที่จะซื้อบ้าน รถ มีโอกาสสำเร็จสูง มีโอกาส จะได้รับมรดกทรัพย์สินตกทอด โชคลาภ

ต้องระวังต้องโฟกัสเรื่องรายจ่ายให้ดี ระมัดระวังเรื่องจ่ายเยอะ เสียเงินเยอะ

Advertisements

ยิ่งตาม ยิ่งรู้ ยิ่งดู ยิ่งดวงดี (ดวงD)

ดาวมฤตยูย้าย ลัคนาราศีกันย์ : เรื่องการเงินจะดีขึ้น รวยขึ้น เฮงขึ้นจะเป็นช่วงเวลากอบโกย ตั้งจิตตั้งใจหาเงิน หาทอง หารายได้เข้าสู่ชีวิตของท่านและครอบครัวของท่าน

ต้องระวัง ระมัดระวังเกิดปัญหา อุบัติเหตุ และระวังจะเสียชื่อเสียงเกียรติยศ อย่าไว้ใจใครง่ายๆ ระมัดระวังท่านผู้ใหญ่เจ็บป่วยหรือทะเลาะกับท่านได้

ดาวมฤตยูย้าย ลัคนาราศีสิงห์ : จะมีโอกาสปรับเปลี่ยน ตัดสินใจเรื่องการงานมากที่สุดจะมีโอกาสย้ายออกจากงานประจำ เปลี่ยนงานเปลี่ยนที่ทำงาน มีโอกาสมาทำธุรกิจส่วนตัว ท่านที่มีธุรกิจอยู่แล้วจะมีการขยายองค์กรต่อยอดความสำเร็จของธุรกิจหรือเริ่มธุกิจใหม่ๆ

Advertisements

ต้องระวังระวังเรื่องสูญเสียญาติพี่น้อง คนรัก ไม่ว่าจะจากเป็นหรือจากตายระมัดระวังคดีความเกียวกับบ้าน รถ ที่ดิน อาจทำให้ขึ้นศาลได้

สำหรับใครอยาก เช็กดวงเดือนกุมภาพันธ์ 2566 ดูดวงฟรี ดูดวง ดวงD ดวงดี คนดวงดี ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรีออนไลน์ ดวงวันนี้ ดูดวงแม่นๆ ดูดวงความรัก ดวงการเงิน เสี่ยงโชค ถูกหวย ดูดวงรายวัน ดูดวงรายปักษ์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี เช็กดวงง่ายๆที่ เว็บดวงD

เช็กดวง ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรี ดวงวันนี้

Website : doduangD

Facebook : ดวงD

Line Today : ดวงD

Instagram : doduangdee

Youtube : ดวงD

TikTok doduangd

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า