- Advertisement -
หน้าแรกบทความไหว้ขอพร 8 สิ่งศักดิ์สิทธิ์ 2566 12 ราศี ควรบูชาเทพองค์ไหนให้ปังสมดั่งใจ

ไหว้ขอพร 8 สิ่งศักดิ์สิทธิ์ 2566 12 ราศี ควรบูชาเทพองค์ไหนให้ปังสมดั่งใจ


Advertisements

ไหว้ขอพร 8 สิ่งศักดิ์สิทธิ์ 12 ราศี ควรบูชาเทพองค์ไหนให้ปังสมดั่งใจ งานรุ่ง เงินล้น ความรักสมหวัง ตลอดทั้งปี 2566

ไหว้ขอพรสิ่ง 8 ศักดิ์สิทธิ์ 12 ราศี เหมาะแก่การบูชาเทพองค์ไหน ให้ปังตลอดทั้งปี 2566 เรื่องงาน เรื่องเงิน เรื่องความรัก บอกเลยว่าวันนี้ ดวงDพามู จะมาแจกพิกัดสำหรับสายมู ที่กำลังมองหาที่มูแบบจัดหนักจัดเต็ม งานนี้เหมาะมากๆ เพราะที่มูของเราอยู่ใกล้ๆ ในกรุงเทพฯ ใช้เวลาแค่ครึ่งวันก็ครบทั้ง 8 ที่ แถมมูจบครบทุกเรื่องทั้ง เรื่องการงาน เรื่องการเงิน และที่สำคัญสำหรับ เดือนแห่งความรัก เดือนกุมภาพันธ์ 2566 ที่มีเทศกาล วันวาเลนไทน์ แบบนี้ ใครยังมูเรื่องความรักต้องรีบดูกันเลย มาดูกันดีกว่าว่าราศีไหนเหมาะกับเทพองค์ไหน และมีที่ไหนบ้าง

Advertisements

ยิ่งตาม ยิ่งรู้ ยิ่งดู ยิ่งดวงดี (ดวงD)

แจกพิกัด ไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เรื่องงาน เรื่องเงิน เรื่องความรัก 8 ที่ ย่านราชประสงค์

Advertisements

ปักหมุด!! ไหว้พระขอพรเรื่องเงิน กทม. 5 ที่ไหว้ขอพร เงินทองไหลมาเทมา

Advertisements

ขอพรความรัก พระแม่ลักษมี 7 ราศี จะสมหวังในความรัก เดือนกุมภาพันธ์ 2566

ไหว้ขอพร 8 สิ่งศักดิ์สิทธิ์ 12 ราศี ควรบูชาเทพองค์ไหนให้ปังสมดั่งใจ ตลอดปี 2566

พระพิฆเนศ เซ็นทรัลเวิลด์

พระพิฆเนศ ถือว่าเป็นเทพแห่งความสำเร็จ ทรงภูมิปัญญายิ่งใหญ่ ผู้ขจัดอุปสรรค และอำนวยความสำเร็จในทุกสิ่ง พระพิฆเนศ เป็นมหาเทพที่ดีพร้อมครบถ้วนด้วยความดีงาม และสมควรแก่การยกย่องบูชา เป็นที่เคารพของคนไทยอย่างแพร่หลาย ส่วนใหญ่ผู้คนที่มากราบไหว้บูชามักจะขอเรื่องเกี่ยวกับการงาน หรือขอให้สิ่งที่หวังและตั้งใจนั้นสำเร็จนั่นเอง ราศีที่เหมาะแก่การบูชาพระพิฆเนศ ได้แก่ ราศีมังกร ราศีเมษ

Advertisements

พระตรีมูรติ เซ็นทรัลเวิลด์

พระตรีมูรติ หรือที่ทุกคนรู้จักกันดีว่าเป็นเทพแห่งความรัก ที่มีความเชื่อที่ว่าการไปไหว้พระตรีมูรติ และขอพรจากท่านจะทำให้ประสบความสำเร็จ ทั้งในชีวิต ความรัก และหน้าที่การงาน บอกเลยว่าสายมูหลายคนที่ไปมูกลับไปปุ๊บได้คู่ปั๊บ แนะนำว่าให้เขียนสเปคไปให้ครบและบอกท่านไปให้หมดนะคะ เพื่อความปัง ราศีที่เหมาะแก่การบูชาพระตรีมูรติ ได้แก่ ราศีพฤษภ ราศีมิถุน

พระแม่อุมาเทวี บิ๊กซี ซุปเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาราชดำริ

พระแม่อุมาเทวี เป็นเทพที่คนไทยนับถือบูชาคนส่วนใหญ่จะมาไหว้ขอพรในเรื่องของความอุดมสมบูรณ์ ความสำเร็จ อำนาจ ตำแหน่งหน้าที่การงาน ให้การงาน ชีวิตมั่นคง ยิ่งใหญ่ เกรียงไกร นั่นเอง ราศีที่เหมาะแก่การบูชาพระแม่อุมา ได้แก่ ราศีกุมภ์ ราศีมีน

Advertisements

พระแม่ลักษมี ตึกเกษร วิลเลจ

เรียกได้ว่าถ้าพูดถึงที่มูเรื่องความรัก ที่นี่ต้องเป็นที่แรกๆ ที่หลายคนนึกถึงกับ พระแม่ลักษมี ตึกเกสร เทพีแห่งความงดงาม ความมั่งคั่ง ร่ำรวย และโชคลาภ เป็นผู้นำมาซึ่งความเจริญทุกประการ มีความเชื่อว่าท่านจะประทานความสำเร็จ การเจรจาต่อรอง การทำมาค้าขาย ประทานทรัพย์สิน เงินทอง สมบัติมาให้แก่ผู้ที่นับถือ รวมไปถึงเรื่องของการประทานคู่ที่ดีและเหมาะสมมาให้แก่ผู้ขอพรอีกด้วย ราศีที่เหมาะแก่การบูชาพระแม่ลักษมี ได้แก่ ราศีธนู ราศีพิจิก

ท้าวจตุโลกบาล ตึกเกษร วิลเลจ

ท้าวจตุโลกบาล ส่วนใหญ่ผู้คนมักไปขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคล อำนาจ บารมี ให้ท่านคุ้มครองให้พ้นจากภัยทั้งปวงสำหรับท้าวจตุโลกบาล สามารถบูชาได้ทุกราศีเลยค่ะ

พระพรหมเอราวัณ สี่แยกราชประสงค์

ท้าวมหาพรหม หรือหนึ่งในสามเทพสูงสุดซึ่งเป็นผู้สร้างในทุกๆ สิ่ง เป็นมหาเทพผู้ยิ่งใหญ่ที่จะดลบันดาลทุกอย่างเป็นไปได้ตามปรารถนา ส่วนใหญ่ผู้คนที่ไปกราบไหว้นิยมขอพรในเรื่องของการงาน การเรียน ธุรกิจต่างๆ ราศีที่เหมาะแก่การบูชาพระพรหมเอราวัณ ได้แก่ ราศีสิงห์

ท้าวอัมรินทราธิราช หน้าห้างอัมรินทร์ พลาซ่า

ท้าวอัมรินทราธิราช หรือ พระอินทร์ เป็นผู้มอบความสุข ความสมบูรณ์ ช่วยปัดเป่าความชั่วร้ายหรือสิ่งไม่ดีทั้งสิ่งที่มองเห็น และมองไม่เห็น ราศีที่เหมาะแก่การบูชาท้าวอัมรินทราธิราช ได้แก่ ราศีกรกฎ ราศีตุลย์

พระนารายณ์ทรงสุบรรณ หน้าโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ

พระนารายณ์ หนึ่งในสามมหาเทพ มีอำนาจประทานความสุข ความสำเร็จในหน้าที่การงาน ช่วยแก้ไขปัญหาให้ผู้บูชาฟันฝ่าอุปสรรคไปได้ พร้อมประทานอำนาจบารมี และคุ้มครองชีวิตให้ปลอดภัยร่มเย็นเป็นสุข ส่วนใหญ่แล้วผู้ที่มาขอพรจะเป็นเจ้าของกิจการ นักธุรกิจต่างๆ ขอพรให้ธุรกิจให้เจริญรุ่งเรือง ขอให้กำจัดสิ่งไม่ดีและศัตรูที่มุ่งร้ายนั่นเอง ราศีที่เหมาะแก่การบูชาพระนารายณ์ทรงสุบรรณ ได้แก่ ราศีกันย์

เช็กดวงวันนี้ ดูดวงฟรี ดูดวง ดวงD ดวงดี คนดวงดี ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรีออนไลน์ ดวงวันนี้ ดูดวงแม่นๆ ดูดวงความรัก ดวงการเงิน เสี่ยงโชค ถูกหวย ดูดวงรายวัน ดูดวงรายปักษ์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี เช็กดวงง่ายๆที่ เว็บดวงD

เช็กดวง ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรี ดวงวันนี้

Website : doduangD

Facebook : ดวงD

Line Today : ดวงD

Instagram : doduangdee

Youtube : ดวงD

TikTok doduangd

Twitter : ดวงD

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า