- Advertisement -
หน้าแรกบทความดูดวง เดือนกุมภาพันธ์ 2566 แม่หมอนิฌาร์ม เผย 6 เดือนเกิด หัวใจนำทางสู่ความร่ำรวย!

ดูดวง เดือนกุมภาพันธ์ 2566 แม่หมอนิฌาร์ม เผย 6 เดือนเกิด หัวใจนำทางสู่ความร่ำรวย!


Advertisements

ดูดวง เดือนกุมภาพันธ์ 2566 แม่หมอนิฌาร์ม เผย 6 เดือนเกิด หัวใจนำทางสู่ความร่ำรวย! ในช่วงนี้ชีวิตจะปังเพราะความรัก!!

ดูดวง เดือนกุมภาพันธ์ 2566 แม่หมอนิฌาร์ม : แม่หมอนิฌาร์ม นิศฌาเนตร์ ฌานธีวีรยกุล เผย 6 เดือนเกิด “ชีวิตดีเพราะใช้หัวใจนำทาง” ในช่วงนี้มีเกณฑ์จะปังเพราะความรัก!! วันนี้เราจะพาทุกท่านมาดูดวงเดือนเกิด กับหมอดูสาวสวยที่เรียกได้ว่า…เซนส์แรงสุดๆ แถมจับไพ่ใบไปไหนขึ้นมาคือตรงมาก แม่นสะบัด เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเรามาดูกันดีกว่าว่าจะมีผู้ที่เกิดในเดือนไหนกันบ้าง…

Advertisements

ชีวิตดีเพราะใช้หัวใจนำทาง “จะปังเพราะความรัก”

มกราคม

มกราคม

ไพ่ที่คุณได้รับนั่นก็คือไพ่ : Queen of Pentacles
ในช่วงนี้ความรักของคุณจะนำพามาซึ่งเงินทอง แฟนหรือคู่ของคุณจะส่งเสริมดวงชะตาของคุณให้คุณมีเงินมีทองใช้ หากคุณรักใครชอบใคร และนำคนนั้นมาเป็นแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต ก็จะทำให้คุณมีเงินมีทอง มีแรงในการใช้ชีวิตในการหาเงินหาทอง

มิถุนายน

มิถุนายน

ไพ่ที่คุณได้รับนั่นก็คือไพ่ : The Magician
ในช่วงนี้คุณจะเจอความรักที่นำพามาซึ่งเงินทอง หากในช่วงนี้คุณเจอคู่ที่ถูกอกถูกใจในโลกโซเชี่ยล ขอให้คุณรู้ว่าเอาไว้เลยว่าคนนั้นมีโอกาสเข้ามาหนุนนำดวงชะตาของคุณ ให้นำพามาซึ่งความปัง ความร่ำรวย ความเฮงนั่นเอง

Advertisements
สิงหาคม

สิงหาคม

ไพ่ที่คุณได้รับนั่นก็คือไพ่ : Judment
หากคุณจงรักภักดีกับแฟนหรือคู่ของคุณ หรือใครสักคนที่อยู่ในหัวใจของคุณ ความรักก็จะตอบแทนคุณกลับมาด้วยความรัก ความเฮงในทุกๆด้าน แต่อาจจะต้องระวังเนื่องจากช่วงนี้ดวงของคุณเป็นช่วงบุญกรรมเก่าส่งผล หากคุณใช้ความรักไปในทิศทางที่ผิด มีการแอบนอกลู่นอกใจ ก็อาจจะถูกแฉถูกจับได้ แต่หากคุณเป็นคนดีเป็นคนรักที่ดีก็จะส่งผลดีต่อชีวิตของคุณ

Advertisements
กันยายน

กันยายน

ไพ่ที่คุณได้รับนั่นก็คือไพ่ : Two of Cups
ในช่วงนี้คุณอาจจะเจอคู่อาจจะเจอคนที่ถูกใจ โดยชะตาของคุณและเขาค่อนข้างที่สมพงษ์กัน คุณกับเขาหากมีความรักเกิดขึ้นก็อาจจะนำพาชีวิตของกันและกันไปสู่หนทางที่ดี หนทางสู่ความเจริญนั่นเอง ใครที่มีแฟนอยู่แล้วความรักของคุณก็จะราบรื่น จะนำพามาซึ่งเงินทอง เป็นความรักที่ช่วยกันทำมาหากิน ช่วยกันหาเงินหาทองนั่นเอง

พฤศจิกายน

พฤศจิกายน

ไพ่ที่คุณได้รับนั่นก็คือไพ่ : Six of Wands
หากเป้าหมายของคุณที่คุณตั้งใจจะทำแต่ยังทำมันไม่สำเร็จ ขอให้คุณใช้หัวใจนำทาง ให้คุณใช้ความรักที่มีต่อใครสักคนเอามาใช้ให้เกิดประโยชน์ หากคุณนำเข้ามาเป็นแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต และเดินไปสู่เป้าหมายที่คุณได้ตั้งใจไว้ คุณจะประสบความสำเร็จในชีวิต ไม่ว่าคุณจะหวังสิ่งใดก็จะประสบความสำเร็จในสิ่งนั้น

ธันวาคม

ธันวาคม

ไพ่ที่คุณได้รับนั่นก็คือไพ่ : The Lovers
คุณจะเจอคนที่ใช่ คนที่ชอบ เจอคนที่มีเสน่ห์มากๆ ซึ่งคนๆนี้เขาจะเป็นคนที่ปังและเลิศมากๆ หากคุณยังรู้สึกว่าตัวเองดีไม่พอและดีสู้เขาไม่ได้ ก็ขอให้คุณพัฒนาตัวเอง เพื่อให้คุณไปยืนอยู่เคียงข้างและคู่ควรกับเขา ขอให้คุณใช้หัวใจนำทาง ในหัวใจนำพาชีวิตคุณไปสู่หนทางที่ตั้งใจเอาไว้ เพราะไม่ว่าจะเป็นชื่อเสียงเงินทอง การงานที่มั่นคงกำลังรอคุณอยู่ รวมไปถึงคนที่คุณรักก็เช่นเดียวกัน


Advertisements

ยิ่งตามยิ่งรู้ ยิ่งดูยิ่งดวงD

เช็กดวง ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรี ดวงวันนี้

Website : doduangD

Facebook : ดวงD

Line Today : ดวงD

Advertisements

Instagram : doduangdee

Youtube : ดวงD

TikTok doduangd

Twitter : ดวงD

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า