- Advertisement -
หน้าแรกบทความแม่หมอนิฌาร์ม สื่อจิต เผย 5 เดือนเกิด แฟนยังไม่มีแต่โชคดีเพราะมีเงินใช้!!

แม่หมอนิฌาร์ม สื่อจิต เผย 5 เดือนเกิด แฟนยังไม่มีแต่โชคดีเพราะมีเงินใช้!!


Advertisements

แม่หมอนิฌาร์ม สื่อจิต เผย 5 เดือนเกิด แฟนยังไม่มีแต่โชคดีเพราะมีเงินใช้!!

แม่หมอนิฌาร์ม สื่อจิต หรือ แม่หมอนิฌาร์ม นิศฌาเนตร์ ฌานธีวีรยกุล เผย 5 เดือนเกิด “แฟนยังไม่มีแต่โชคดีเพราะมีเงินใช้!! วันนี้เราจะพาทุกท่านมาดูดวงเดือนเกิด กับหมอดูสาวสวยที่เรียกได้ว่า…เซนส์แรงสุดๆ แถมจับไพ่ใบไปไหนขึ้นมาคือตรงมาก แม่นสะบัด เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเรามาดูกันดีกว่าว่าจะมีผู้ที่เกิดในเดือนไหนกันบ้าง…

แม่หมอนิฌาร์ม สื่อจิต ได้กล่าวถึง ดวงเดือนเกิดที่ในช่วง…
“ตรุษจีน ตรุษใจ” ไม่มีใครแต่มีเงินมีทอง!!

มีนาคม

ไพ่ที่คุณได้รับนั่นก็คือไพ่ : King of Pentacles
ในช่วงนี้ถึงแม้คุณจะไม่มีแฟน แต่เงินทองที่เข้ามา จะเป็นเงินทองก้อนโต คุณจะมีโชคทางด้านการเงินเป็นอย่างมาก การงานก็ส่งเสริมทางด้านการเงินอีกด้วย เพราะฉะนั้นถึงแม้คุณจะไม่มีแฟน แต่เงินทองที่เข้ามาก็จะเติมเต็มความให้กับคุณ จนทำให้คุณหายเหงา เพราะถึงแม้จะไม่มีแฟนให้กอด แต่มีเงินมีทองให้กอดนั่นเอง

Advertisements

กรกฎาคม

ไพ่ที่คุณได้รับนั่นก็คือไพ่ : Page of Pentacles
ในช่วงนี้คุณมีโชคด้านการเงิน ถึงแม้จะไม่ใช่โชคลาภก้อนโต แต่จะเป็นโชคที่เข้ามาเรื่อยๆทำให้คุณมีเงินใช้แบบไม่ขาดมือ ถึงในช่วงนี้จะไม่มีใครแต่คุณยังมีเงินมีทอง ไม่มีแฟนให้กุมมือ แต่ก็มีเงินให้กุมเอาไว้ ทำให้อบอุ่นหัวใจถึงแม้จะไม่มีใครอยู่ข้างกายในระยะนี้ก็ตาม

สิงหาคม

ไพ่ที่คุณได้รับนั่นก็คือไพ่ : Ace of Cups
จะมีโชคลาภเข้ามา มีโอกาสดีๆเข้ามา ทำให้คุณได้เติมเต็มความเหงาความอ้างว้าง ในส่วนที่คุณขาดหายไป ถึงแม้ในช่วงนี้คุณจะมีหรือไม่มีแฟน แต่คุณจะไม่รู้สึกเหงาเลย เพราะคุณจะมีเงินเข้ามา และจะมีงานจะมีโอกาสเข้ามามากมาย ทำให้คุณโฟกัสไปที่การทำงานหาเงินจนลืมความเหงาไปในช่วงนี้

Advertisements

กันยายน

ไพ่ที่คุณได้รับนั่นก็คือไพ่ : Ace of Wands
ช่วงนี้การงานของคุณปังมาก เป็นการงานที่ส่งเสริมคุณในเรื่องของการเงิน ในช่วงนี้โฟกัสของคุณจะอยู่ที่การงานเป็นหลัก จนทำให้คุณจะไม่มีเวลาไปสนใจในเรื่องของความรัก ไม่ว่าช่วงนี้คุณจะมีหรือไม่มีแฟน แต่ระยะนี้คุณจะต้องโฟกัสกับงานอย่างเต็มที่ เพราะงานของคุณปังมาก ซึ่งงานของคุณนั้นส่งผลดีต่อการเงินสุดๆ หากมีความรักขอให้อย่าหลุดโฟกัสเรื่องการหาเงิน เพราะงานเงินของคุณกำลังพุ่งไปพร้อมๆกับการทำงาน

Advertisements

พฤศจิกายน

ไพ่ที่คุณได้รับนั่นก็คือไพ่ : Eight of Wands
ถึงแม้ในช่วงนี้คุณจะไม่มีคนรัก หรือความรัก แต่ในช่วงนี้หัวใจของคุณก็ได้ถูกเติมเต็มด้วยอะไรบางอย่าง และโอกาสต่างๆที่เข้ามาก็จะนำพาคุณไปซึ่งการเติบโตอย่างเต็มที่ เหมือนต้นไม้ที่ผลิดอกออกใบ ต้นไม้ที่ผลิดอกออกผล อะไรก็ตามที่คุณกำลังทำอยู่จะส่งผลดีให้คุณเห็นอย่างเด่นชัด แม้คุณจะไม่มีแฟนแต่คุณจะไม่เหงาเพราะหัวใจของคุณได้ถูกเติมเต็มด้วยศิลปินที่คุณชื่นชอบ หรือคนที่คุณเล็งๆไว้ ถึงแม้ตอนนี้จะยังไม่มีใครแต่คุณจะอุ่นใจเพราะมีเงินใช้ มีเงินทอง

หากใครชื่นชอบการทำนายดวงชะตาสไตล์ แม่หมอนิฌาร์ม สื่อจิต ก็สามารถไปติดตามกันได้ที่…
Tiktok : แม่หมอนิฌาร์ม
Facebook : แม่หมอนิฌาร์ม
Instagram : nicharm.ncn

Advertisements
Advertisements

ตรวจดวงชะตาเพิ่มเติม

ตัวแม่จะแคร์เพื่อ! แม่หมอนิฌาร์ม สื่อจิต เผย 4 วันเกิด รวยปัง…เรียกทรัพย์!!

Advertisements

ทั้งรักทั้งรวย!! แม่หมอนิฌาร์ม สื่อจิต เผย 3 วันเกิด หวานใจคนใหม่พารับทรัพย์!!

แม่หมอนิฌาร์ม สื่อจิต เผย 4 วันเกิด ดวงปี2566 “เทพอวย รวยพ้นเคราะห์”

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า