- Advertisement -
หน้าแรกบทความตรุษจีนปีนี้ เปลี่ยนจากซินเจียยู่อี่ เป็นหว่ออ้ายหนี่แทน 12 ราศี โสด สวย รวยมาก

ตรุษจีนปีนี้ เปลี่ยนจากซินเจียยู่อี่ เป็นหว่ออ้ายหนี่แทน 12 ราศี โสด สวย รวยมาก


Advertisements

ตรุษจีนปีนี้ เปลี่ยนจากซินเจียยู่อี่ เป็นหว่ออ้ายหนี่แทน 12 ราศี โสด สวย รวยมาก

ตรุษจีนปีนี้ เปลี่ยนจากซินเจียยู่อี่ เป็นหว่ออ้ายหนี่แทน บอกเลยว่าดวงคนโสด 12 ราศีต่อไปนี้ตรุษจีนมีเกณฑืได้ลุ้นเรื่องของความรักหลายราศีมากๆ แต่บางราศีอาจจะต้องเหงาๆ อยู่คนเดียวไปก่อน เพราะว่าเรื่องของดวงการงาน กับดวงการเงินเด่นกว่า ว่าแต่ว่าแต่ละราศีจะมีราศีไหนบ้างที่เด่นเรื่องความรัก ราศีไหนที่เด่นเรื่องการงาน และราศีไหนที่เด่นเรื่องการเงิน ไปดูพร้อมกันเลยค่า

รู้หน้าที่ มีวินัย ใฝ่ความดี ดวงความรัก 5 ราศี มีเกณฑ์จะได้กินเด็ก!!

Advertisements

เปิดตัวอลังยิ่งกว่า ชุดประจำชาติMU ดวงความรัก 5 ราศี ได้ฤกษ์เปิดตัวแฟน!!

ส่งท้ายคนเก่า ต้อนรับคนใหม่ ดวงความรัก 5 ราศี จะได้แฟนใหม่ที่ดีกว่าเดิม!!

Advertisements

ตรุษจีนปีนี้ เปลี่ยนจากซินเจียยู่อี่ เป็นหว่ออ้ายหนี่แทน 12 ราศี โสด สวย รวยมาก

ตรุษจีนปีนี้ เปลี่ยนจากซินเจียยู่อี่ เป็นหว่ออ้ายหนี่แทน 12 ราศี โสด สวย รวยมาก

ราศีมังกร โสดเสน่ห์แรง

ตรุษจีนปีนี้สำหรับคนโสดชาวราศีมังกร ดวงเป็นดวงโสดเสน่ห์แรง แซงทุกราศี มีคนเข่ามาทำความรู้จักมากหน้าหลายตา แถมบางทีอาจจะเจอคนที่ถูกใจ ถูกจริตชาวราศีมังกรด้วย เรียกได้ว่าดวงความรักค่อนข้างเด่นเลยทีเดียวล่ะค่ะ

Advertisements

ราศีกุมภ์ สวย แซ่บ เว่อ

มาต่อกันที่ชาวราศีกุมภ์ ที่บอกว่า สวย แซ่บ เว่อ เพราะว่าแซ่บจริงๆ เหมือนพริก 10 เม็ดเลยล่ะค่ะ เดินไปไหนออร่าตัวแม่เจิดจ้า เจิดจรัสเลย ยิ่งตรุษจีนปีนี้ถ้าชาวราศีกุมภ์ใส่เสื้อแดง ทาลิปสติกสีแดงก็จะยิ่งช่วยเสริมราศีให้แซ่บเว่อเข้าไปอี๊กกก

ราศีมีน เหงา เศร้าสร้อย

มากันที่ราศีมีนที่เรื่องความรักอาจจะไม่ดีเท่าไหร่ อาจจะต้อง เหงาเศร้าสร้อย แต่ว่าเรื่องที่เด่นในเทศกาลตรุษจีนคือเรื่องของการรับเงินรับทรัพย์ ที่จะได้รับกันแบบเป็นกอ้นเลย

ราศีเมษ เบื่อความโสด

ราศีเมษอยู่ในโหมดคนเหงาที่ไม่เศร้าแต่เบื่อๆ เซ็งๆ ด้วยความที่อยู่คนเดียวาค่อนข้างนาน แต่ก้ไม่ได้คิดจะขวนขวายหาคนรักใหม่ เลยอาจจะทำให้รู้สึกเบื่อๆ แต่ตรุษจีนนี้ดวงของคุณจะเด่นมากๆ เรื่องของการงานจะขยับดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยล่ะค่ะ

ราศีพฤษภ เลือกเยอะเกิน

อย่าบ่นว่าเหงาถ้าเราอ่ะเลือกเยอะเกิน ชาวราศีพฤษภ ช่วงนี้ชาวราศีพฤษภอาจจะรู้สึกว่าชีวิตเรื่อยๆ เฉื่อยๆ ไม่ค่อยมีอะไรมากระตุ้นให้ชีวิตต้องขวนขวายอะไร ต่อจากนี้อาจจะต้องออกไปค้นหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ นะคะ

Advertisements
Advertisements

Advertisements

ราศีมิถุน อยากมีแฟน

นี่คืออีกหนึ่งราศีที่รู้สึกเหงา ใจตุ่มๆ ต่อมๆ รู้สึกดหยหาความรัก อยากจะมีแฟน แต่ช่วงนี้อาจจะพักไปก่อน ควรหันมาโฟกัสเรื่องของการทำงานมากกว่าแล้วชีวิตจะเดินไปในทางที่ดีขึ้นค่ะ

ราศีกรกฎ ใจจะขาด

ใจจะขาดนี่คือจะขาดทุกเรื่องเลยจริงๆนะคะ สำหรับชาวราศีกรกฎ เรื่องหัวใจก็รู้สึกเหงาใจจะขาด คนมีแฟนก็รู้สึกจะขาดใจ เพราะทะเลาะกันทุกวี่ทุกวัน ช่วงนี้ชาวราศีกรกฎอาจจะสับสนวุ่นวายใจสักหน่อยนะคะ

ราศีสิงห์ มีคนจีบ

อุ้ย… บอกเลยว่าชาวราศีสิงห์ช่วงนี้เนื้อหอมไม่เบา ดวงความรักช่วงนี้มีแต่คนเข้า แถมทุกคนก็ดันเข้ามาอยากจจะสานความสัมพันธ์ไปในทิศทางเดียวกันหมด เอาเป็นว่าค่อยๆ เลือกไม่ต้องรีบแล้วจะได้คนดีแน่นอน

ราศีกันย์ คุยไปเรื่อย

คุยคนเดียวเขาเรียกพิธีกร แต่ถ้าคุยสิบคนแบบชาวราศีกันย์ล่ะก็แบบนี้เรียกชุมนุมค่ะ บอกเลยว่าชาวราศีกันย์ช่วงนี้คุยเยอะมากกก สับรางแทบไม่ทัน ระวังตรุษจีนนี้จะรถไฟชนกันนะจ้ะ

Advertisements

ราศีตุลย์ อยู่เฉยๆ

ราศีตุลย์ถ้าชีวิตที่ผ่านมาเจอเรื่องอะไรที่ทำให้วุ่นวายใจ ต่อไปนี้ให้ลองอยู่เฉยๆ อย่าวุ่นวายแล้วชีวิตจะดีขึ้น อย่าเก็บเอาเรื่องต่างๆ ไปคิดมากคนเดียวจะยิ่งทำให้ว้าวุ่นใจ ยังไงถ้าผ่านช่วงนี้ไปได้รับรองว่าชีวิตจะดีขึ้นแน่นอน

ราศีพิจิก เก็บเงินเที่ยว

เงินเท่านั้นที่น็อคเอฟวี่ติง ธนบัตรเท่านั้นที่ทำให้เราได้โบยบิย เพลงนี้เหมาะมากกับชาวราศีพิจิกช่วงนี้ให้เก็บเงินเยอะๆ แล้วพาตัวเองไปพักผ่อนหย่อนใจที่ต่างจังหวัด ปล่อยตัวปล่อยใจจอยๆ แล้วจะเจอความสุขค่ะ

ราศีธนู อยู่คนเดียว

อยู่คนเดียวไม่ได้แปลว่าไม่ดีนะคะ ชาวราศีธนูช่วงนี้ถ้าอยู่คนเดียวจะทำให้ชีวิตได้โฟกัสกับงาน กับเงินมากกว่าเดิม รับรองว่าทุกอย่างจะดี แล้วชีวิตความรักก็จะค่อยๆ ดีขึ้นค่ะ

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า