- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวง7 ราศี วาจาศักดิ์สิทธิ์ ปากเรียกเงิน ห้ามพูดแช่งใครจะเข้าตัว แม่หมอไอซ์แมรี่เจน

7 ราศี วาจาศักดิ์สิทธิ์ ปากเรียกเงิน ห้ามพูดแช่งใครจะเข้าตัว แม่หมอไอซ์แมรี่เจน


Advertisements

7 ราศี วาจาศักดิ์สิทธิ์ ปากเรียกเงิน ห้ามพูดแช่งใครจะเข้าตัว แม่หมอไอซ์แมรี่เจน

7 ราศี วาจาศักดิ์สิทธิ์ ปากเรียกเงิน ห้ามพูดแช่งใครจะเข้าตัว แม่หมอไอซ์แมรี่เจน โพสต์ถึงเรื่องราวนี้ผ่านเพจ โดยมีรายละเอียดคำทำนายดังต่อไปนี้….

กุมภ์ เมถุน พฤษภ เมษ พิจิก สิงห์ กันย์ เทวดาให้พรเรื่องคำพูด จงจำไว้ว่ามีของดีคือ คำพูด : ห้ามแช่งหรือสาปใครเพราะกรรมจะย้อนเข้าตัวเองเร็วมาก เราจะทำอะไรขึ้นยาก #เพราะปากต้องสร้างกรรมดี จงพูดแต่สิ่งที่ดีพูดให้ตัวเองร่ำรวย ประสบความสำเร็จ พูดให้ตัวเองดวงดี ได้พบเรื่องที่ดี จะได้เป็นไปตามนั้น…#เป็นคนจับผิดคนเก่ง ยึดถือเรื่องความซื่อตรง จริงใจ คิดอะไรก็พูดตามนั้นถึงแม้คนฟังจะไม่ชอบ เพราะคำพูดเราอาจจะดูแรง แต่เราจะไม่บิดเบือนคำพูด ไม่แต่งเติม #เพราะเป็นคนซื่อสัตย์ต่อคำพูดและใจตัวเอง

Advertisements
7 ราศี วาจาศักดิ์สิทธิ์ ปากเรียกเงิน ห้ามพูดแช่งใครจะเข้าตัว แม่หมอไอซ์แมรี่เจน

ถือคติที่ว่า ” เราจริงใจตั้งแต่เริ่ม ” ดีกว่ามาพูดดีให้คนชอบ ทั้งที่เราเป็นคนตรง เป็นคนแรง อยากให้คนรู้จักตัวเราจริงๆ ว่าเราเป็นคนจริงใจกับทุกคน จะเป็นคนที่ด่าเจ็บ พูดตรงใจ #ทายทักได้แม่น พูดอะไรแล้วสิ่งนั้นจะเกิดขึ้นจริง ทายชีวิตคนอื่นได้เก่ง ส่วนใหญ่มักเป็นคนเชื่อในเรื่องแรงบุญ แรงกรรม ชอบทำบุญ มีเซนส์ #มีญานสัมผัสสิ่งที่มองไม่เห็นได้ บางคนไม่เห็นแต่เซนส์เรื่องอุบัติเหตุแม่น เป็นคนดวงแข็ง เวลาเกิดเหตุไม่ดีจะมีลางความฝันกุมภ์ เมถุน พฤษภ เมษ พิจิก สิงห์ กันย์

นอกจากนี้ยังโพสต์ถึงเรื่องราวของ #ปีราหูเสวยอายุ ( ราหูกินดวง ) บุคคลที่มีอายุ 24 27 28 29 32 34 37 39 44 48 50 52 53 55

Advertisements

#ดวงจะพลิกผันง่าย ทำอะไรจะเจอเรื่องติดขัด บางคนสูญเสียของรักตั้งแต่ต้นปี มีข่าวเรื่องงานสีดำ มิตรบริวาร ผู้ใหญ่ทางไกลเสีย ต้องไปงานศพ บางท่านก็จะรู้สึกคิดถึงผู้ที่ล่วงลับไปแล้วบ่อยมาก บางคนฝันถึงปู่ย่าตายาย #ในปีนี้จะเซนส์แรงสัมผัสสิ่งที่มองไม่เห็นได้ บางคนโดนผีหลอก โดนอำ กลางคืนจะได้ยินเสียงมาตามลม ฝันเห็นน้ำ สัตว์ หรือ ต้องพยายามหนีอะไรซักอย่าง ฝันเห็นบรรพบุรุษ #ดวงหลายคนจะต้นร้าย หมายถึงต้นปีมีเรื่องร้อนๆ ร้อนเงิน ร้อนใจ สุขภาพไม่ดี อะไรที่วางแผนไว้ไม่เป็นดั่งที่หวัง รู้สึกติดขัด #แต่ดวงจะไปดีภายหลัง บางคนกุมภาดีขึ้น บางคนก็หลังวันเกิด บางคนถ้ามีบุญติดตัวน้อย เอาไปขอโชคลาภหมด ก็จะตก 1 ปี
____________________________________

Advertisements

#ช่วงนี้จิตใจอยากไปทำบุญ รู้ตัวเองว่าต้องทำอะไรบ้างดวงถึงจะดีมาก แต่บางคนไม่เชื่อเซนส์ตัวเอง ขี้เกียจ รอบทพิสูจน์ ต้องมีโชคก่อนถึงจะทำ รอเวลา ดวงราหูทับ #เป็นปีที่ดีก็จะรุ่งมาก ร้ายก็จะแรง พยายามหมั่นทำบุญ สวดมนต์ติดต่อกัน แล้วคุณจะโชคดี สิ่งที่ติดขัดจะเบาบางลง ดวงของคุณจะมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์มาขออยู่ด้วย #เพราะมีดวงจะได้รับของมงคลตั้งแต่ต้นปี
ได้ของสายมูต่างๆ จิตใจอยากดูดวง เพราะในใจลึกๆรู้สึกได้เหมือนต้องระวังอะไรบางอย่าง ท่านมีดวงจะได้ไปหาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ถึงสถานที่ วัดแขก วัดจุฬามณี วัดที่มีชื่อเสียงเรื่องความแรง เราจะได้พึ่งบารมีท่าน
____________________________________

ต้นปีนี้สิ่งที่ต้องทำ ( ควรทำก่อนวันที่30มกราคม )

1.ทำบุญโลงศพ 2.จุดเทียนสวดมนต์2ครั้ง/สัปดาห์

Advertisements
Advertisements

3.ปล่อนนก ปล่อยปลา

Advertisements

4.ตั้งของไหว้เจ้าที่หรือศาลพระภูมิ หมากพลู นมไวตามิ้ล ชาร้อน ผลไม้ ข้าวแกงตามสะดวก ขนมหวาน อาหารจะตั้งกี่อย่างก็ได้แล้วแต่ท่าน ทำได้ทั้งกลางวันและกลางคืน ใช้ธูป9ดอก การไหว้เจ้าที่อยากเห็นผล ควรจุดธูป9ดอก หรือ เทียน2เล่ม ใครไม่มีศาลพระภูมิก็ให้ไหว้หน้าหิ้งพระของเราได้เลย ท่องชุมนุมเทวดา ชินบัญชร ขอพรตามที่หวัง และ แผ่เมตตา กรวดน้ำคือจบ! ของที่ตั้งไหว้สามารถนำมากินต่อได้

5.ใครปีชงก็อย่าลืมแก้ชง ช่วงที่เหมาะคือ 15มกราคม-24กุมภาพันธ์

เลขเด็ด ตามวันเกิด งวดวันที่ 17 มกราคม 2566 จาก หมอแก้ว แม่นชัวร์

เลขเด็ด เสี่ยงโชค งวดวันที่ 17 มกราคม 2566 จาก หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน

Advertisements

อาจารย์ไวท์ เปิดดวง เผย 6 ราศี เงินก้อนใหญ่ไหลเข้า…เตรียมยกระดับฐานะ!!

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า