- Advertisement -
หน้าแรกบทความจะรักก็รักดิ 5 ราศี ไม่ต้องลังเลใจ รักใครชอบใครก็เปิดใจไปเลยย

จะรักก็รักดิ 5 ราศี ไม่ต้องลังเลใจ รักใครชอบใครก็เปิดใจไปเลยย


Advertisements

จะรักก็รักดิ 5 ราศี ไม่ต้องลังเลใจ รักใครชอบใครก็เปิดใจไปเลยย

จะรักก็รักดิ สำหรับใครที่กำลังลังเลอยู่ว่าจะเดินหน้า หรือสารภาพกับคนที่คุณสนใจดีไหม ต้องบอกเลยว่าให้เดินหน้าเติมที่ได้เลยค่ะ เพราะคนที่คุณถูกใจเขาก็อาจจะกำลังสนใจ และชอบคุณอยู่เช่นกันก็ได้ค่ะ ทั้ง 5 ราศีนี้จะมีราศีใดบ้าง ตามไปดูกันเลยค่า

สวยมงลง ชีวิตรักปังมาก 5 ราศี สวยโดดเด่น เสน่ห์แรง ใครเห็นก็รัก!!

Advertisements

เสน่ห์แรง 6 ลัคนาราศี เสน่ห์แรงไม่เกรงใจใคร ชีวิตตกต่ำจะไม่เกิดขึ้น

ชีวิตรัก หวานแหวว 5 ลัคนาราศี ชีวิตคู่ดี ความรักลงตัว ยิ่งคู่กันยิ่งปัง

Advertisements

จะรักก็รักดิ 5 ราศี ไม่ต้องลังเลใจ รักใครชอบใครก็เปิดใจไปเลยย

5 ราศี ไม่ต้องลังเลใจ รักใครชอบใครก็บอกไปเลยย

ราศีเมษ

แอบรักแอบชอบเขามานานแต่ก็ไม่กล้าที่จะสารภาพออกไป เพราะกลัวที่จะถูกปฏิเสธ กลัวที่จะผิดหวัง กลัวว่าเขาจะไม่ได้คิดตรงกับเรา แต่ที่ไหนได้คนๆ นั้นก็อาจจะชอบคุณอยู่ก็ได้เช่นกันค่ะ ถ้าคุณเจอคนแบบนี้ก็ลุยๆ เดินหน้าเติมที่ไปเลยค่า

Advertisements

Advertisements

ราศีพฤษภ

อยู่ข้างๆ เขามาตั้งนาน ให้กำลังใจเขาตลอด แต่ก็ไม่กล้าที่จะพูดความในใจออกไป เพราะกลัวว่าเขาจะปฏิเสธกลับมาด้วยความที่คนๆ นั้นไม่เคยที่จะมีทีท่าหันมาสนใจคุณเลย แต่ความจริงแล้วนั้นเขาก็แอบมองคุณอยู่เช่นกัน และเขาก็ไม่กล้าที่จะเข้ามาสานสัมพันธ์ในแบบคนรัก ซึ่งเป็นเพราะตัวคุณไม่ได้แสดงความในใจออกไป ถ้าเป็นแบบนี้ก็ลองรวบรวมความกล้า แล้วก็สารภาพรักออกไปเลยค่ะ

Advertisements

ราศีกรกฎ

สนิทกันมาตลอดแล้วก็ชอบเขามาตลอดด้วยเช่นกัน แต่ก็กลัวจะเสียเขาไป เพราะเขาคนนี้คือคนที่ใกล้ตัวคุณแถมเขายังเป็นคนที่ดี คอยดูแลคุณและยังซัพพอร์ตคุณอีกด้วย จึงทำให้คุณไม่กล้าที่จะข้ามผ่านเส้นตรงนั้นออกมา แต่ขอบอกเลยค่ะว่าถ้าคู่กันแล้วยังไงก็จะต้องสมหวังกันในที่สุด

ราศีกันย์

ก็ต้องบอกเช่นเดียวกันว่าราศีนี้ก็เป็นอีกราศีที่ก็ดูนิ่งๆ ไม่ค่อยจะแสดงออก มักจะเก็บความรู้สึก รักใครชอบใครคนๆ นั้นก็จะไม่สามารถรู้ได้เลย จึงทำให้พลาดโอกาสในเรื่องของความรักไปในหลายๆ ครั้ง แต่นี้ถือเป็นโอกาสของคุณแล้ว คุณจะเจอกับคนที่เขาใจตรงกันกับคุณ และเข้ากันได้ หากคุณเจอแบบนี้อย่าได้ลังเลอะไรจะรักก็รักเลยย

ราศีตุลย์

เจอคนที่ถูกใจตรงใจ และเข้ากันได้ แต่ก็ติดตรงที่ตัวคุณเองมีความกลัวและไม่กล้าที่จะสารภาพออกไปว่ารู้สึกอย่างไรกับเขา จึงทำให้ความสัมพันธ์ยังไม่ค่อยชัดเจน ถึงแม้สถานะจะยังไม่ค่อยชัดเจนแต่คุณทั้งสองก็รับรู้ได้ถึงความรักที่มีให้กันจ้า

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า