- Advertisement -
หน้าแรกบทความเปลี่ยนปี เปลี่ยนงาน 5 ลัคนาราศี ปีใหม่ งานใหม่ ไฉไลกว่าเดิม!!

เปลี่ยนปี เปลี่ยนงาน 5 ลัคนาราศี ปีใหม่ งานใหม่ ไฉไลกว่าเดิม!!


Advertisements

เปลี่ยนปี เปลี่ยนงาน 5 ลัคนาราศี ปีใหม่ งานใหม่ ไฉไลกว่าเดิม!!

เปลี่ยนปี เปลี่ยนงาน เรียกได้ว่าพอเข้าสู่ช่วงปีใหม่ 2566 หลายคนก็คงเริ่มมองหาโอกาสในการทำงานใหม่ๆ ให้กับตัวเอง เหมือนกับ 5 ลัคนาราศีต่อไปนี้ที่ดวงการงานกำลังรุ่งพุ่งแรง มีเกณฑ์ที่จะได้โยกย้าย ปรับเปลี่ยนงาน ปรับเปลี่ยนตำแหน่ง ให้ดีขึ้น ปังขึ้น รับทรัพย์ได้มากยิ่งขึ้น เรียกได้ว่าเป็นปีแห่งการเริ่มต้นที่ดีมากเลยทีเดียวบละค่ะ ว่าแต่ 5 ลัคนาราศีที่ว่าจะมีลัคนาราศีไหนบ้างไปดูพร้อมกันเลย

ดวงปี 2566 งาน เงิน ความรัก 12ลัคนาราศี กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

Advertisements

ดูก่อนใคร ดวง 7 วันเกิด ปีใหม่ 2566 หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน บอกมีคนรวยใหม่ รวยใหญ่กว่าเดิม !!!

ดวงปี 2566 หมอแก้ว แม่นชัวร์ ปีหน้ามีคนรวยใหญ่ มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประทานพร ประทานทรัพย์

Advertisements

สีเสื้อมงคล 2566 เคล็ดลับเสริมดวง เช็กก่อนใส่ เสริมความปัง รับความเฮง!!

Advertisements

5 ลัคนาราศี ปีใหม่ งานใหม่ ไฉไลกว่าเดิม!! ได้แก่…

เปลี่ยนปี เปลี่ยนงาน 5 ลัคนาราศี ปีใหม่ งานใหม่ ไฉไลกว่าเดิม!!

ลัคนาราศีเมษ

ดาวอังคารเจ้าเรือน ดาวพฤหัสย้ายมาทับลัค ดวงจะได้อะไรมาแบบไม่ยาก ผู้ใหญ่สนับสนุนอุปถัมภ์ค้ำชู ลูกค้าสนับสนุนดี รับทรัพย์ รับโชค จะมีโอกาสได้บ้านใหม่ ได้รถใหม่ งานใหม่ ตำแหน่งใหม่ ได้ของใหม่ เหนื่อยแต่ดี หยิบจับอะไรก็ได้เงินได้ทอง ยิ่งถ้าใครทำงานที่จำเป็นจะต้องเดินทางบ่อยๆ ต้องย้ายที่ไปไปเรื่อยๆ จะส่งผลดี ในเรื่องของงานออนไลน์มีโอกาสหาเงินหารายได้จากโลกออนไลน์ และจะสำเร็จลุล่วง ร่ำรวยแน่นอน

Advertisements
Advertisements

ลัคนาราศีพฤษภ

ดาวพฤหัสย้ายเข้าเรือนวินาสร่วมอยู่กับดาวราหู เป็นทั้งดาวเจ้าเรือนลาภะและมรณะ จะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่แบบลับๆ หรือได้งานสีเทาแบบไม่เปิดเผย ดาวเสาร์ย้ายเข้าเรือนการงาน เป็นปีแห่งการทำงานหนัก เหนื่อยแต่ว่าคุ้ม อาจจะรวยแบบลับๆ เงินที่ได้มาส่วนหนึ่งต้องเอาไปใช้หนี้ทันที จึงค่อยแบ่งไปใช้จ่ายอย่างอื่น มีโอกาสทำงานหลายอย่าง ทั้งงานหลักงานรอง รับเงินหลายทาง

ลัคนาราศีมิถุน

ในปี 2566 นี้ชาวลัคนาราศีมิถุนต้องพยายามทำตัวเองให้เบิกบาน เปิดโลกใหม่ๆ เพื่อเปิดดวงเปิดชะตา ชะตาชีวิตจะเปลี่ยนแปลงดีขึ้นอย่างมาก มีโอกาสเดินทางแล้วร่ำรวย ได้เจอโชคดี มากกว่าการอยู่กับที่ การเดินทางจะเสริมดวงทั้งเรื่องของการงาน และการเงิน แต่อาจจะต้องเสียเงินไปกับการซ่อมแซมบ้าน ต่อเติมที่อยู่อาศัย

ลัคนาราศีกรกฎ

ปี 2566 ใครที่คิดอยากจจะโยกย้ายหรือเปลี่ยนงาน จะมีโอกาสเปลี่ยนงาน และได้งานใหม่ที่ดีกว่าเดิม มีโอกาสที่จะได้ครอบครองอสังหาริมทรัพย์ มีบ้าน มีรถ มีคอนโดใหม่ ดวงเด่นเกี่ยวกับเรื่องของการเดินทาง และดวงชะตาจะเดินไปในทิศทางที่มีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี จะช่วยเสริมทั้งเรื่องงานให้ดวงเด่นขึ้น ใครอยากทำธุรกิจให้มองหาที่ทางในต่างจังหวัด ก็จะมีโอกาสรุ่งเรืองร่ำรวย และประสบความสำเร็จ

Advertisements

ลัคนาราศีธนู

สำหรับชาวลัคนาราศีธนูจะมีดาวพฤหัสเป็นดาวเจ้าเรือน ซึ่งดาวพฤหัสจะตรีโกณเป็นราชาโชค ส่งผลทำให้ชาวลัคนาราศีธนูหยิบจับอะไรก็ได้เงิน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานก็โดดเด่น ทำให้มีรายรับเข้ามาอย่างต่อเนื่อง เรียกได้ว่าอาจจะนับเงินจนนิ้วล็อกกันไปเลย มีเกณฑ์จะได้ ซื้อบ้าน ซื้อรถ ซื้อที่ดิน ขยายกิจการ ทุกอย่างสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี เจรจาสำเร็จ ตกลงต่อรองลุล่วงดี ความสำเร็จรออยู่ ไม่มีอุปสรรค ดวงของชาวลัคนาราศีธนูควรจะต้องเดินทางเพื่อเสริมดวง เสริมโชค จะทำให้ทำมาหากินได้เงินมาไม่ยาก มีดวงว่าอาจจะต้องเหนื่อยก่อนได้เงินมา

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า