- Advertisement -
หน้าแรกบทความเลือดกรุ๊ปB หรือเปล่า? 5 ราศี กรุ๊ปเลือดบีที่มีเกณฑ์สละโสด

เลือดกรุ๊ปB หรือเปล่า? 5 ราศี กรุ๊ปเลือดบีที่มีเกณฑ์สละโสด


Advertisements

เลือดกรุ๊ปB หรือเปล่า? 5 ราศี กรุ๊ปเลือดบีที่มีเกณฑ์สละโสด

เลือดกรุ๊ปB หรือเปล่า? ต้องเปลี่ยนเบอร์โทรสักทีรึเปล่า? ขอแค่ให้ฉันมีคนมารักหน่อยได้ไหม ไม่โสดอีกแล้วได้เปล่า… เชื่อว่าหลายคงเคยได้ยินแล้วก็ได้ฟังเพลงนี้กันมาบ้างแล้วกับเพลงที่กำลังเป้นกระแสอย่าง “เลือดกรุ๊ปบี” ที่ร้องโดยยูทูปเบอร์สาวอย่าง เอิ้ก ชาลิสา หรือ เอิ้ก EAT อีส มารูอ้วย วันนี้ ดวงD จะขอมาทำนายดวง 5 ราศี กรุ๊ปเลือดบีที่มีเกณฑ์สละโสด ไม่ต้องทนเหงาอีกต่อไป มาลุ้นกันค่ะว่า 5 ราศีไหนที่จะไม่โสดอีกต่อไปแล้ว

ดวงปี 2566 งาน เงิน ความรัก 12ลัคนาราศี กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

Advertisements

ดูก่อนใคร ดวง 7 วันเกิด ปีใหม่ 2566 หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน บอกมีคนรวยใหม่ รวยใหญ่กว่าเดิม !!!

ดวงปี 2566 หมอแก้ว แม่นชัวร์ ปีหน้ามีคนรวยใหญ่ มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประทานพร ประทานทรัพย์

Advertisements

สีเสื้อมงคล 2566 เคล็ดลับเสริมดวง เช็กก่อนใส่ เสริมความปัง รับความเฮง!!

Advertisements

เลือดกรุ๊ปB หรือเปล่า? 5 ราศี กรุ๊ปเลือดบีที่มีเกณฑ์สละโสด ไม่ต้องทนเหงาอีกต่อไป

เลือดกรุ๊ปB หรือเปล่า? 5 ราศี กรุ๊ปเลือดบีที่มีเกณฑ์สละโสด ไม่ต้องทนเหงาอีกต่อไป

เลือดกรุ๊ปB ราศีมีน

เริ่มที่หนุ่มสาวชาวราศีมีน ในปี 2566 นี้ไม่ต้องทนเหงาอีกต่อไปแล้วนะคะ ชาวราศีมีนที่เป็นคนเลือดกรุ๊ปบีมีเกณฑ์ว่าจะได้สละโสด มีแฟนกับคนอื่นเขาสักที หลังจากที่ทนเหงามาเป็นเวลาค่อนข้างนานอยู่ หลังจากนี้จะมีคนเข้ามาทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวยอีกครั้ง เหมือนกับหนุ่มสาวที่เพิ่งพบกับรักครั้งแรกเลยละค่ะ

Advertisements
Advertisements

เลือดกรุ๊ปB ราศีกรกฎ

มากันที่เลือดกรุ๊ปบีชาวราศีกรกฎ บอกเลยว่าราศีนี้คือครองโสดมานานมากกกกกก เหมือนสาวสองพันปี ล่าสุดในปี 2566 นี้ ดาวพฤหัสเดินทับลัค ดาวศุกร์โยกหน้าทับราหูส่งผลทำให้ชาวราศีกรกฎจะเจอคู่เจอคนถูกใจแบบปุ๊บปั๊บ รักแล้วรักเลย บางคนเนี่ยถึงขั้นมองอนาคตร่วมกันเลยก็ว่าได้นะ

เลือดกรุ๊ปB ราศีสิงห์

มาต่อกันที่ราศีเจ้าป่าอย่างชาวราศีสิงห์ที่บอกเลยว่าดวงความรักมาแรงมากในปี 2566 นี้ มีเกณฑ์ว่าจะได้มีแฟนกับคนอื่นเขาสักที ส่วนใครที่คุยๆ กันมาสถานะไม่ชัดเจน ต่อไปนี้ความชัดเจนก็จะมีมากขึ้น ทำให้คุณได้รู้สึกดีและรักกันมากขึ้น ส่วนใครที่มีคู่มีแฟนอยู่แล้วมีเกณฑ์จะได้ดูฤกษ์แต่งงานเร็วๆ นี้ด้วยจ้า

เลือดกรุ๊ปB ราศีกันย์

มากันที่ชาวราศีกันย์ดวงความรักในปีนี้จะมีความชัดเจนมากยิ่งขึ้น จริงๆ แล้วที่ผ่านมาชาวราศีกันย์เนี่ยก็มีความรักนะ แต่ไม่ลงตัวสักที ด้วยความเจ้าชู้ของชาวราศีกันย์เองทำให้ไม่เจอใครที่ถุกใจ แต่หลังจากนี้ชาวกันย์จะเจอคนที่ถูกใจและหยุดกับคนๆ นี้ได้สักที ยังไงก็ขอยินดีล่วงหน้าด้วยนะจ้ะ

Advertisements

เลือดกรุ๊ปB ราศีตุลย์

มากันที่เลือดกรุ๊ปบีราศีสุดท้ายอย่างชาวราศีตุลย์ที่ดูเหมือนว่ารักที่ผ่านมาทำให้เจ็บช้ำน้ำใจไม่ใช่น้อย ในวันนี้ชาวราศีตุลย์มีเกณฑ์ว่าจะพบรักที่จะมาทำให้หัวใจพองโตได้อีกครั้ง เพราะพื้นดวงของชาวราศีตุลย์ในปีนี้เรียกได้ว่ามาแรงทุกเรื่อง รวมไปถึงเรื่องดวงความรักด้วย ยังไงก็ตามรักที่ดีคือรักตัวเองให้มากนะคะ

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า