- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงหมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย 5 อันดับราศี ดวงปี 2566 การเงินเด่น รับโชคใหญ่!!

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย 5 อันดับราศี ดวงปี 2566 การเงินเด่น รับโชคใหญ่!!


Advertisements

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย 5 อันดับราศี ดวงปี 2566 การเงินเด่น รับโชคใหญ่!!

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้ออกมาเผยถึง 5 อันดับราศี ดวงปี 2566 การเงินเด่น รับโชคใหญ่!! วันนี้เราจะพาทุกท่านมาเปิด ดวงราศี ในปี2566 ในเรื่องของการเงิน โดยหมอดูสุดฮอตที่ยิ่งนานวันความปังยิ่งทวีคูณ หรือ หมอช้างของเราที่ทุกท่านรู้จักกันเป็นอย่างดี ที่ได้ออกมาเผยเรื่องราวดังกล่าวผ่านทางรายการ 3 แซ่บ ไว้ดังนี้…

ขอขอบคุณ : รายการ 3 แซ่บ

ดวงปี2566 ราศีที่แห่งปีที่…การเงินเด่น!!!

ดวงปี2566 ราศีมีน
ช่วงเวลาแห่งการเริ่มต้น

สิ่งที่คุณได้เริ่มได้ทำมาจากปีที่ผ่านมา มันจะส่งผลไปต่อยอดเป็นผลกำไร โดยเฉพาะในเรื่องของการเงิน แต่ก็ต้องระวังการเสียเงินเสียทรัพย์ที่ไม่ใช่เรื่องของตัวเอง แต่ความโชคดีคือจะได้รับเงินมาจากช่องทางใหม่ๆที่เข้ามา รวมไปถึงการได้รับโปรเจคใหญ่ในเรื่องของการทำงาน จึงทำให้ได้เงินก้อนโต โชคก้อนโต เงินล็อตใหญ่ การค้าขาย เงินปันผลจะอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก

Advertisements

ดวงปี2566 ราศีเมถุน
ราศีมีโชค…ทำน้อยได้เยอะ

ในเรื่องของโชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นเบอร์หนึ่งในบรรดาราศีที่โชคดีที่สุด อะไรที่ไม่ได้จะได้ ซึ่งโชคอาจจะไม่ได้มาจากการถูกรางวัลหรือล็อตเตอรี่เพียงอย่างเดียว แต่รวมไปถึงงานที่ไม่คิดว่าจะได้ โอกาสที่ไม่คิดว่าจะมีเข้ามา ได้อะไรมาแบบฟลุคๆ เป็นปีที่ต้องตั้งเป้าหมายตัวเองให้สูงเพราะจะได้ในสิ่งที่เกินคาด ถือเป็นที่สุดแห่งโชค

ดวงปี2566 ราศีพิจิก
มีความมั่นในเรื่องของการเงิน

ดวงการเงินค่อยข้างสว่าง โดดเด่นในเรื่องของความมั่นคงในชีวิต รายได้ที่แน่นอนมากขึ้น ใครที่ตกงานว่างงานจะมีงานประจำ หรือผู้ที่ไม่ได้ทำงานประจำก็จะมีรายได้เพิ่มมากขึ้นด้วยเช่นเดียวกัน ผู้ที่ค้าขายจะมีลูกค้ามากยิ่งขึ้นทำให้ธุรกิจมั่นคงยิ่งขึ้นนั่นเอง

Advertisements

ดวงปี2566 ราศีกุมภ์
การเงินอยู่ในจุดที่สว่าง

การเงินเป็นเรื่องที่ค่อนข้างสบายใจ มีเงินมีความมั่นคงเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่ต้องระวังในเรื่องของการถูกโกงถูกหักหลัง แนะนำว่าชาวราศีกุมภ์ ควรหมั่นทำบุญบริจาคทรัพย์ เพื่อแก้เคล็ดในเรื่องของการถูกหลอกถูกโกง

Advertisements

ดวงปี2566 ราศีกันย์
รับโชคจากทรัพย์สินมรดก

คุณจะมีโชคจากอสังหาริมทรัพย์ มรดก ที่ดิน ที่อยู่อาศัย มีเกณฑ์มีโอกาสจะขายที่ได้ ขายสมบัติได้ รายได้จะเข้ามาเป็นก้อน แต่ไม่สม่ำเสมอต่อเนื่อง ดังนั้นจึงต้องระวังในเรื่องของการวางแผนการใช้เงินให้ดี เพราะรายได้ประจำก็ค่อยข้างจะผันผวน

Advertisements
Advertisements

ขอขอบคุณ : รายการ 3 แซ่บ

ตรวจดวงชะตาเพิ่มเติม

“พระพิฆเนศ” ประทานโชค หมอฟิล์ม ทาโรต์สื่อจิต เผย 5 วันเกิด รับทรัพย์ รับเงินทอง!

“ดาวศุกร์ย้าย” อาจารย์ไวท์ เปิดดวง เผย 6 ราศี รับทรัพย์ รับของใหญ่จากผู้ชาย!!

Advertisements

“พระแม่กาลี” ประทานพร หมอฟิล์ม ทาโรต์สื่อจิต เผย 3 วันเกิด ในช่วงนี้บุญส่งผล!

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า