- Advertisement -
หน้าแรกบทความบอกลาปีเก่า 4 ราศี ดวงโชคลาภ ชะตาพลิก มหาโชคหล่นทับ รวยแน่!!

บอกลาปีเก่า 4 ราศี ดวงโชคลาภ ชะตาพลิก มหาโชคหล่นทับ รวยแน่!!


Advertisements

บอกลาปีเก่า 4 ราศี ดวงโชคลาภ ชะตาพลิก มหาโชคหล่นทับ รวยแน่!!

ดวงโชคลาภ บอกได้เลยนะคะว่า ดวงการเงิน ดวงโชคลาภของ 4 ราศีนี้ดีมากๆ เลย มีมหาโชคหล่นทับ ได้รายได้เพิ่มจากการทำงาน ทำธุรกิจ มีโชคจากบุญหนุนนำ แถมยังมีโอกาสที่จะได้งานใหญ่ได้เงินก้อนใหญ่จากการทำงาน มีเงินเข้ามาเรื่อยๆ แบบไม่ขาดสาย มีโอกาสร่ำรวยเลยทีเดียว และ 4 ราศีนี้ได้แก่ราศี

สีทอง นำโชคให้ 5 ราศี มีบารมี มีดวงปัง พกไว้ติดตัว เสริมดวงให้ยิ่งมีออร่าราชาโชค

Advertisements

ดวงดาว วิบวับหรูหรา 5 ราศี มีดวงโชคดี ดวงโดดเด่น ระยับระยับ จับแต่โชคลาภ

ของขวัญ ที่ได้คือโชคสองชั้น ที่ 5 วันเกิดนี้นั้น กำลังจะมีโชคดีเข้ามาพร้อมกัน 2 เรื่อง

Advertisements

บอกลาปีเก่า 4 ราศี ดวงโชคลาภ ชะตาพลิก มหาโชคหล่นทับ รวยแน่!!

ราศีมังกร

มาเลยค่ะรวยปังดังเว่อร์อีกแล้วราศีนี้ ดวงมีเกณฑ์โชคหล่นทับ รับโชคใหญ่กันเลยก็ว่าได้ ดวงได้ลาภเพราะบุญหนุนนำ นอกจากนี้ยังมีโอกาสที่ได้เงินจากการทำงาน และยังมีโอกาสได้โชคได้ลาภอีกด้วย ถ้าในช่วงนี้ขยันทำบุญยิ่งมีโอกาสได้ลาภมากเกินที่คาดไว้

Advertisements

Advertisements

ราศีกุมภ์

ปังมากเลยค่ะในช่วงโค้งสุดท้ายปลายปีนี้ มหาโชคหล่นทับเลยก็ว่าได้ ดวงโชคลาภมาเยือน โชคลาภพุ่งเข้าใส่แบบไม่ได้ตั้งตัว นอกจากนี้ยังมีโอกาสเพิ่มรายได้อีกด้วย ถ้ายิ่งทำการค้าขายทำธุรกิจยิ่งมีโอกาสรับทรัพย์ ได้เงินถุงเงินถังเข้ามาก็คราวนี้แหละค่ะ

Advertisements

ราศีพฤษภ

โชคลาภมาแน่ แต่เป็นโชคลาภจากการทำงานนะ ยิ่งขยันมากเท่าไหร่ ยิ่งลุยมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งปังมากเท่านั้น ถึงแม้ว่าจะเหนื่อยแต่บอกได้เลยว่าที่เหนื่อยไป ไม่สูญเปล่าแน่นอน ช่วงนี้ชาวราศีพฤษภมีโอกาสได้เงินแบบจัดเต็มจากการทำงานล้วนๆ เลย

ราศีตุลย์

เป็นราศีที่ดวงมีเกณฑ์รวยแบบเงียบๆ มีโอกาสที่จะสมหวังในเรื่องการเงินอย่างมาก คิดเงินได้เงิน คิดทองได้ทอง หากหวังเรื่องเงินจะมีโอกาสได้ ส่วนโชคลาภนั้นบอกได้เลยว่าไม่มีที่ติ หากใครที่คิดจะลงทุนหรือเสี่ยงโชคก็มีโอกาสที่จะรวยจะปังเกินความคาดหมายกันเลยค่า

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า