- Advertisement -
หน้าแรกบทความอาจารย์ไวท์ เปิดดวง ปี 2566 งาน เงิน ความรัก 12 ราศี ใครดวงปังสุด เช็กเลย!!

อาจารย์ไวท์ เปิดดวง ปี 2566 งาน เงิน ความรัก 12 ราศี ใครดวงปังสุด เช็กเลย!!


Advertisements

อาจารย์ไวท์ เปิดดวง ปี 2566 งาน เงิน ความรัก 12 ราศี ใครดวงปังสุด เช็กเลย!!

อาจารย์ไวท์ เปิดดวง x ดวงD | เชื่อว่าลูกเพจดวงDทุกคนคงรู้จักกับ อาจารย์ไวท์ (หมอดูอปป้า) เป็นอย่างดี วันนี้อาจารย์ไวท์ มา เปิดดวง ปี 2566 ทั้งเรื่องของ การงาน การเงิน และ ความรัก 12 ราศี เรามาดูกันดีกว่าในปีหน้าฟ้าใหม่ 2566 นี้ ดวงชะตาของราศีไหนจะปังปุริเย่มากที่สุด ว่าแล้วไปดูคำทำนายจาก อาจารย์ไวท์ เปิดดวง (หมอดูอปป้า) กันเลยยย

อ่านก่อนรู้ก่อน ดวงปี 2566 งาน เงิน ความรัก 12ลัคนาราศี กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

Advertisements

ดูก่อนใคร ดวง 7 วันเกิด ปีใหม่ 2566 หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน บอกมีคนรวยใหม่ รวยใหญ่กว่าเดิม !!!

ดวงปี 2566 หมอแก้ว แม่นชัวร์ ปีหน้ามีคนรวยใหญ่ มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประทานพร ประทานทรัพย์

Advertisements

สีเสื้อมงคล 2566 เคล็ดลับเสริมดวง เช็กก่อนใส่ เสริมความปัง รับความเฮง!!

Advertisements
อาจารย์ไวท์ เปิดดวง ปี 2566 งาน เงิน ความรัก 12 ราศี ใครดวงปังสุด เช็กเลย!!

อาจารย์ไวท์ เปิดดวง ปี 2566 งาน เงิน ความรัก 12 ราศี ใครดวงปังสุด เช็กเลย!!

ราศีเมษ ได้คะแนน 9/10

ชาวราศีเมษมีงานที่มีความมั่นคงมาเรื่อยๆ ในปีหน้าฟ้าใหม่ 2566 ช่วงต้นปีจะมีดาวเสาร์โคจรเข้ามา มีเกณฑ์ได้งานใหญ่ๆ ดวงชะตาเด่นเรื่องการงานมาก นอกจากนี้ยังมีดาวพฤหัสบดีเข้ามา บวกกับดาวศุกร์มาเสริมเรื่องการเงินให้ดีขึ้น เรียกได้ว่าดวงดีขึ้นทั้งเรื่องาน และเรื่องการเงิน ในส่วนของความรัก ใครที่ยังเป็นคนโสดมีโอกาสเจอคู่บุญคู่วาสนา หนุนนำดวงซึ่งกันและกัน ถือว่าปี 2566 เป็นปีที่ดีมากของชาวราศีเมษเลยทีเดียว

ราศีพฤษภ ได้คะแนน 9/10

Advertisements

ในช่วงปี 2565 ที่ผ่านมาดวงชะตาของชาวราศีพฤษภมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องต่างๆ มากมาย พอเริ่มต้นปีใหม่ 2566 นี้ชาวพฤษภต้องโฟกัสเรื่องต่างๆ ให้ได้ บางคนอาจมีช่องทางหารายได้เสริม หาช่องทางใหม่ๆ มามากขึ้น บวกกับดาวพฤหัสเข้ามาเสริมเรื่องการงาน และการเงิน ทำให้แผนต่างๆ ที่วางไว้ดีมากขึ้น บางคนคาดหวังมาก อาจจะรู้สึกว่าต้องพยายามมากขึ้นตามไปด้วย แถมในปี 2566 ดาวพุธจะเข้ามากระทบการเงินให้เปลี่ยนแปลงบ้าง แต่โดยรวมมีกินมีใช้เงินไม่ขาดมือตลอดปี ในส่วนของเรื่องความรักมีดาวอังคารจะเข้ามา ส่งผลอิทธิพลต่อความรัก ทำให้บางคนมีคนรักเก่ากลับมาในชีวิต อยู่ที่ว่าคุณจะเลือกกลับไปมั้ย

ราศีมิถุน ได้คะแนน 8.5/10

ในปี 2566 ชาวราศีมิถุนดวงเด่นเรื่องโชคลาภ เนื่องจากอิทธิพลของดาวพฤหัสบดี ยังคงส่งผลต่อดวงชะตาของชาวราศีมิถุน ดวงการงานราบรื่น และเป็นไปด้วยดี พอเข้าช่วงกลางปีมีดวงว่าจะได้โชคใหญ่ ทั้งเรื่องของการงาน และเรื่องของการเงิน จะมีเงินเข้ามามาก จะมีงานเกี่ยวกับการติดต่อสัมพันธ์เจรจาพารวย วาจาเรียกทรัพย์ ใครที่มีปัญหาเรื่องหนี้สิน ในปี 2566 จะค่อยๆ เคลียร์หนี้สินได้ดีขึ้น บางคนหมดหนี้หมดสินเคลียร์ได้จนหมด ในเรื่องของความรักจะมีโอกาสดีๆ เข้ามาในชีวิตมากขึ้น คนโสดกำลังจะได้เจอตัวจริง เจอแฟน เจอคู่ที่ดีในปีนี้ ถ้ายิ่งพากันไปเดินทางสายทำบุญจะยิ่งเสริมดวงให้รุ่งเรืองด้วยทั้งคู่

ราศีกรกฎ ได้คะแนน 8.5/10

Advertisements

ในปี 2566 ดาวอังคารจะมีอิทธิพลต่อดวงการงาน ส่งผลทำให้งานโดดเด่นมากขึ้นช่วงต้นปี จะมีโปรเจคต่างๆ เข้ามาให้รับผิดชอบมากขึ้น มีความก้าวหน้า มั่นคง เข้ามาในชีวิต ดวงชะตาชาวราศีกรกฎอยู่ตำแหน่งราชาโชค ทำให้มีความเข้มแข็งเรื่องงานมากกว่าเดิมอีกหลายเท่า ดวงการเงินมีเกณฑ์ได้รับเงินเข้ามาแบบไวๆ รับมาจ่ายไป เก็บเงินไม่ค่อยอยู่ แนะนำกราบไหว้บูชาท้าวเวสสุวรรณ จะช่วยในเรื่องการเงินให้ดียิ่งขึ้น มาถึงเรื่องของความรัก ใครที่ยังเป็นคนโสดอาจพบรักกับชาวต่างชาติ หรือคู่ที่ต้องอยู่ห่างไกลกัน อาจจะเจอกันจากทางโลกออนไลน์ แต่ก็ทำให้หัวใจที่แห้งเหี่ยวได้กลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้งแน่นอน

ราศีสิงห์ ได้คะแนน 8/10

ปี 2566 ดวงชะตาของชาวราศีสิงห์จะมีความก้าวหน้ามากขึ้นในชีวิต หลังจากก่อนหน้านี้มีอะไรมาทำให้ชีวิตสะดุดอยู่บ้าง ช่วงต้นปีจะมีเรื่องดีๆ เกิดขึ้นมา แต่ต้องรออุปสรรคต่างๆ ให้ผ่านไป ค่อยๆปรับเปลี่ยนไปให้ชีวิตลงตัว แต่คุณจะจัดการได้ และเริ่มเห็นความชัดเจนหลังจากช่วงกลางปีเป็นต้นไป ในปี 2566 ดาวพุธจะมีอิทธิพลต่อดวงการเงิน ทำให้มีรายจ่ายเข้ามามาก แต่ช่วงกลางปีก็จะมีรายรับเข้ามามากเช่นกัน ช่วงปลายปีดาวราหูจะเข้ามามีอิทธิพล กับเรื่องความรัก ให้ระวังเรื่องของสุขภาพคนรัก และความสัมพันธ์ระหว่างกันและกัน ใช้สติและใส่ใจกันให้มากขึ้น

Advertisements
Advertisements

ราศีกันย์ ได้คะแนน 8.5/10

ในปี 2566 ดาวพุธจะมีอิทธิพลต่อดวงการงานของชาวราศีกันย์ จะมีโปรเจคต่างๆ เข้ามาให้ทำมากขึ้น ส่วนดวงการเงินก็มีดาวศุกร์เข้ามาเล็ง ทำให้มีรายจ่ายจุกจิกเข้ามามากมาย เงินส่วนใหญ่หมดไปกับของฟุ่มเฟือย และคนรอบข้าง การเข้าสังคม การปาร์ตี้ต่างๆ ดวงเด่นมากในเรื่องของคู่ครอง มีโอกาสจะต้องเปย์คนรักมากกว่าเดิม เพื่อความสุขของทั้งคู่ ใครที่อยากมีบุตร มีทายาท ในปีนี้อาจจะต้องทำใจไปก่อน ในปีนี้ค่อนข้างยาก ให้โฟกัสเรื่องของความมั่นคงทางการงาน และความมั่งคั่ง การบริหารการเงินแล้วจะดีขึ้น

ราศีตุลย์ ได้คะแนน 9.5/10

ในปี 2566 ดาวเสาร์เล็งดวงการงาน ทำให้มีเรื่องเข้ามาทำให้สบายใจขึ้น ดวงชะตามีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งสูงขึ้น เรื่องของการเงินขยับดีขึ้น ใครที่ค้าขายทำธุรกิจดวงจะปังมาก มีโอกาสร่ำรวยมากขึ้น ได้เงินได้ทองตามที่คาดหวัง แถมดาวอังคารเล็งเรื่องความรัก ใครที่ยังเป็นคนโสดจะได้เจอคู่ ได้เจอคนที่ถูกใจ สำหรับใครที่มีคู่ มีแฟนอยู่แล้ว คนมีคู่มีเกณฑ์ได้แต่งงาน ได้ลงหลักปักฐานกัน สร้างอนาคตร่วมกัน โดยรวมดีรอบด้าน ดวงปี 2566 ถือว่าชาวราศีตุลย์ ค่อนข้างจะยืนหนึ่งมากเลย

ราศีพิจิก ได้คะแนน 8.5/10

ในปี 2565 ที่ผ่านมา ดาวอังคารส่งผลกับดวงชะตาของชาวราศีพิจิกพอสมควร พอมาในปี 2566 ดาวอังคารยังคงมีอิทธิพลอยู่ ทำให้เกิดความเครียดบ้าง ใครที่เคยหมดไฟไปแล้วในช่วงต้นปีอยสกจะปลุกไฟในตัวขึ้นมาอีกครั้ง ใครที่อยากขยับขยายก็จะสามารถทำได้ดีขึ้น ดวงการเงินมีดาวพฤหัสโคจรมาเสริม ส่งผลทำให้ชาวพิจิกได้เห็นเงินก้อนใหญ่ๆ เข้ามา ต้องบริหารจัดการเงินให้ดี ใครที่อยากทธุรกิจแนะนำให้ทำธุรกิจเกี่ยวกับความสวยงาม ใครทำงานเกี่ยวกับอาหารเสริมจะปังมาก ในเรื่องของความรัก ดาวศุกร์จะเข้ามาช่วยทำให้คนโสดได้เจอรักครั้งใหม่ จะมีความรักใหม่เข้ามา แต่อาจจะเป็นแบบผ่านมาแล้วผ่านไป หรือคุยๆ กันไปก่อน

ราศีธนู ได้คะแนน 9/10

ปี 2566 ถือได้ว่าเป็นปีกระต่ายทองของชาวราศีธนู เพราะมีเกณฑ์หาเงินได้มากขึ้น เงินเข้ามาง่ายขึ้น ในเรื่องของการงานอาจจะมีเรื่องเข้ามาให้คิดมาก แต่ไม่มีเรื่องน่าปวดหัว ยังคงจัดการได้ดี ไม่มีปัญหา หลังจากเดือนเมษายน 2566 ดวงการงานจะขยับดีขึ้น เพราะดาวพฤหัสมาช่วยไว้ ให้อดทนไว้ก่อน ชาวราศีธนูจะมีดวงเด่นเรื่องของโชคลาภ จะมีโชคลาภ เสี่ยงโชคแล้วดี มีเกณฑ์ได้บ้านใหม่ ได้รถใหม่ ได้ของใหญ่ในปีนี้ เรื่องของความรักจะมีดาวพุธเข้ามามีอิทธิพลต่อเรื่องหัวใจ คนโสดจะมองหาคู่ที่ช่วยกันคิด ช่วยกันหาเงินได้ เป็นเพื่อนคู่คิด ในปี 2566 ดวงจะมีเสน่ห์มีคนเข้ามาเยอะต้องเลือกและตัดสินใจดีๆ

ราศีมังกร ได้คะแนน 8.5/10

ในปี 2566 ชาวราศีมังกรอาจจะต้องเครียดเรื่องเงินมากขึ้น มีความกดดันตัวเองในเรื่องต่างๆ แต่มีดวงอุปถัมภ์ ผู้ใหญ่จะเข้ามาสนับสนุนให้ดีขึ้น ช่วงเดือนเมษายนมีเกณฑ์ได้เปลี่ยนงานใหม่ที่ดีขึ้น  มีการเงินที่ผันผวน เข้ามาจ่ายไป เงินที่รอคอยยังคงต้องลุ้นๆ กันอยู่บ้าง ในส่วนของความรักจะได้เจอคนที่ใช่ แต่จะถูกใจหรือไม่ต้องช่างใจดีๆ เลือกให้ดี เลือกคนที่เข้ากันได้ ให้ใช้ทั้งหัวใจละสมองในการเลือกคน มีเกณฑ์อาจจะต้องศัลยกรรมเสริมดวง แต่บอกเลยว่าทำแล้วดี ปรับโหวงเฮ้งให้เฮง ให้ปัง

ราศีกุมภ์ ได้คะแนน 8/10

เรื่องการงานในปี 2566 นี้จะมีโปรเจคใหม่ๆ เข้ามา ช่วงต้นปีดวงอยู่ในช่วงขาขึ้น เพราะมีดาวพฤหัสบวกกับดาวอังคารมาเสริมดวงการงานให้ปัง ดวงการเงินให้เฮง เรื่องของการงานจะมีลู่ทางในการทำงาน และมีรายได้เข้ามาหลากหลายช่องทาง งานที่ได้มาใหม่จะถือว่าเป็นงานที่ช่วยทำให้มีรายได้ มีการเงินที่ดีได้มากกว่าเดิม ในส่วนเรื่องของความรักจะดีขึ้น ใครที่ยังเป็ฯคนโสดจะเจอคนเข้ามาแบบรวดเร็ว แบบเจอปุ๊บรักปั๊บ แต่เรื่องระยะยาวอาจต้องดูกันไปอีกที สิ่งที่ต้องระวังคือเรื่องของสุขภาพอาจจะมีเรื่องของความเครียด ทำให้ปวดหัวบ้าง เล็กๆ น้อยๆ

ราศีมีน ได้คะแนน 9.5/10

เรียกได้ว่าถ้าเรื่องของการงาน การเงิน ดวงปังมาก มีดวงผู้ใหญ่อุปถัมภ์สนับสนุนดีมาตลอด ในช่วงต้นปี 2566 อาจจะมีเรื่องเข้ามาทำให้ติดขัดบ้างเล็กน้อย แต่เรื่องทั้งหมดจะผ่านไปได้แน่นอน เรื่องของการเงินจะมีรายได้เข้ามามากขึ้น มีโชคดีเรื่องดวงการเงิน และดวงการงาน เป็นจังหวะที่ดีที่จะได้สร้างตัวเอง สร้างอนาคตที่มั่นคง ในส่วนของความรักในปี 2566 ยังไม่ค่อยโดดเด่น ให้โฟกัสกับเรื่องอื่นๆ มากกว่า ส่วนใครที่ยังเป็นคนโสดยังคงโสดต่อไปเรื่อยๆ เอาเป็นว่าไปทำงานหาเงินแล้วจะดีนะจ้ะ

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า