- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงดวงรายปักษ์ วันนี้ - กลางเดือน ธ.ค. 65 อ.โก้ ศุภกร เผย การเงินโดดเด่นถึงขีดสุด!

ดวงรายปักษ์ วันนี้ – กลางเดือน ธ.ค. 65 อ.โก้ ศุภกร เผย การเงินโดดเด่นถึงขีดสุด!


Advertisements

ดวงรายปักษ์ วันนี้ – กลางเดือน ธ.ค. 65 อ.โก้ ศุภกร เผย การเงินโดดเด่นถึงขีดสุด!

ดวงรายปักษ์ ทั้ง 7 วันเกิด วันนี้ – 15 ธันวาคม 2565 การเงินโดดเด่นถึงขีดสุด!! โดย อาจารย์โก้ ศุภกร นอนทำนาย หมอดูหนุ่มสุดหล่อไฟแรง ที่นอกจากจะมีดีที่หน้าตาแล้ว ความแม่นความปังในการดูดวงยังปังไม่แพ้กันอีกด้วย โดยได้ทำนายดวงรายปักษ์ของทั้ง 7 วันเกิด วันนี้ – กลางเดือน ธันวาคม 2565 หากอยากรู้ว่าอาจารย์โก้จะทำนายดวงชะตาของคุณไว้ว่าอย่างไร พร้อมแล้ว ตามไปดูกันได้เลย !!

ดวงรายปักษ์ วันนี้ – กลางเดือน ธันวาคม 2565

ดวงรายปักษ์ วันอาทิตย์

การงาน : โดยรวมแล้วปัญหาทุกอย่างจะถึงเกณฑ์สิ้นสุด และคลี่คลายเพื่อเดินไปสู่จุดที่ดีขึ้นกว่าเดิม ก้าวหน้ากว่าเดิม และมีโอกาสใหม่ๆ ที่จะต่อยอดชีวิตไปได้เรื่อยๆ เพราะฉะนั้นจงเตรียมพร้อมทั้งพลังกายพลังใจให้ดี เพราะคุณจะต้องอุทิศตัวเองอย่างยิ่งยวด เพื่อสะสางให้เรื่องทุกอย่างจบลงอย่างสวยงาม

Advertisements

การเงิน : มีงานหลากหลายมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นงานประจำ หรืองานจร แต่ทุกสิ่งทุกอย่างยังอยู่ในเกณฑ์ของการต่อสู้และอดทนไปก่อน อดเปรี้ยวไว้กินหวาน ยังไม่ใช่ช่วงเวลาที่คุณจะมีรายได้เป็นกอบเป็นกำ ขอให้ทำวันนี้ให้ดีที่สุดเพื่อสร้างฐานของชีวิตที่มั่นคงในอนาคต หรือลงทุนลงแรงมากแต่ได้รับผลตอบแทนกลับมาน้อยนั่นเอง

สุขภาพ : ให้ระมัดระวังอาการปวดศีรษะ ออฟฟิศซินโดรม โรคเครียด วิตกกังวลจนเกินไป ร่างกายพักผ่อนไม่เพียงพอ จนถึงขั้นล้มหมอนนอนเสื่อ เพราะฉะนั้นควรที่จะใส่ใจสุขภาพของตนเองเป็นอย่างยิ่งในช่วงปลายปีนี้

Advertisements

ความรัก (โสด) : ไม่สมหวังในความรัก เพราะชีวิตของคุณในช่วงนี้ มักที่จะอุทิศไปกับการงานและการเงิน จึงทำให้คุณไม่มีเวลาใส่ใจมากพอในเรื่องของความรัก หรือถ้าคิดจะรักใครก็ไปไม่สุด มีความครึ่งๆกลางๆ ไม่มีความชัดเจน

Advertisements

ความรัก (มีคู่) : ชีวิตของคุณมีปัญหารายล้อมอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นในเรื่องคู่ สิ่งไหนที่ยอมได้ เข้าใจได้ ให้รีบเคลียร์ เพราะกำลังใจคือสิ่งสำคัญในการเดินต่อ เพราะฉะนั้นอย่าให้เรื่องคู่มาเป็นอุปสรรคที่บั่นทอนชีวิตคู่ของคุณ เป็นกำลังใจให้กันและกันดีกว่า เพราะในช่วงนี้ค่อนข้างที่จะอุทิศตนไปกับการสร้างฐานชีวิต

ทริคเสริมดวงคนเกิดวันอาทิตย์ : กราบไหว้บูชาพระอินทร์ทรงช้างเอราวัณ และเจ้าพ่อพระกาฬ ขอทุกอุปสรรคที่มี เจอทางออกและมีโอกาสที่จะคลี่คลาย จนนำพาความสุขสันต์ให้ก่อเกิดกับชีวิตของคุณ ควบคู่กับการทำบุญ สร้างทาน หรือบริจาคทรัพย์เพื่อทำโรงทาน เลี้ยงอาหารกับเพื่อนมนุษย์

ดวงรายปักษ์ วันจันทร์

การงาน : จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของชีวิต มีเกณฑ์เปลี่ยนงาน แต่ทุกสิ่งทุกอย่างเข้าใจได้ เพราะเป็นสิ่งที่คุณวางแผนมาอย่างนมนาน เพียงแต่ไม่กล้าที่จะปลดแอกตนเอง เพราะฉะนั้นถึงเวลาแล้วที่คุณจะทลายกำแพงนี้เพื่อเดินไปสู่สิ่งใหม่ๆ ที่ดีกว่าเดิม เพราะฉะนั้นการงานมีโอกาสที่จะก้าวหน้า แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณต้องกล้าที่จะเสี่ยง และมีความมั่นใจในตัวเองให้มากกว่านี้ งานชิ้นใหญ่ ผู้หลักผู้ใหญ่ที่เมตตารอคุณอยู่ เพียงแต่คุณจะต้องกล้าที่จะพิชิตเป้าหมายเหล่านี้

การเงิน : ค่อนข้างโดดเด่นถึงขีดสุดในช่วงปลายปีนี้ มีเกณฑ์ชีพจรลงเท้า เดินทางแล้วมักจะมีโชคลาภเกิดขึ้น หรือมีคอนเนคชั่นที่นำข่าวดี ในเรื่องของการต่อยอดเม็ดเงินได้โดยง่าย เพราะฉะนั้นเมื่อมีรายรับเข้ามาอย่างถล่มทลาย ก็ต้องรู้จักวางแผนการใช้จ่ายด้วย เพื่อไม่ให้อนาคตทางการเงินฝืดเคืองได้

Advertisements

สุขภาพ : ให้ระมัดระวังเรื่องของระบบทางเดินอาหาร ควรใส่ใจสุขภาพภายในช่องท้อง บริโภคอาหารที่ถูกสุขอนามัย เพราะมีเกณฑ์ท้องเสีย ท้องร่วง ท้องอืด ท้องเฟ้อ รวมไปถึงโรคที่เกี่ยวกับระบบลำไส้ ไว้วางใจไม่ได้

ความรัก (โสด) : มักมีคนมากหน้าหลายตา ต่างเข้ามาขายขนมจีบ เรียกได้ว่าเป็นช่วงฮอตของคุณเลยก็ว่าได้ แต่ในทางกลับกันคุณกลับไม่โฟกัสที่จะมีใครเป็นตัวเป็นตน คุณค่อนข้างที่จะพอใจในสิ่งที่ตนมีกับชีวิตในวันนี้

ความรัก (มีคู่) : มีเกณฑ์ที่คู่จะเป็นพ่อบุญทุ่ม แม่บุญทุ่ม มีแฟนสายเปย์ เป็นช่วงเวลาที่แฟนอยากเอาใจ และดูแลคุณมากเป็นพิเศษในช่วงนี้ เรียกง่ายๆก็คือเสน่ห์แรง เนื้อหอม อาจมีเกณฑ์หึงหวงเกิดขึ้นในเรื่องของชู้สาว หรือสังคมที่แวดล้อมตัวของคุณ เพราะฉะนั้นขอให้มีความไว้ใจ และเชื่อใจกัน คุณจะสามารถสอบผ่านความรู้สึกข้อนี้ไปได้

ทริคเสริมดวงคนเกิดวันจันทร์ : กราบไหว้บูชาพระพิฆเนศ พระแม่ลักษมี ขอความอุดมสมบูรณ์ในโภคทรัพย์ ขอความสำเร็จ และการอยู่เหนืออุปสรรคให้เกิดขึ้นกับชีวิตของคุณ ครอบครัว ตลอดจนกัลยาณมิตร ญาติธรรมทั้งหลาย ควบคู่กับการปล่อยนกปล่อยปลา

Advertisements

ดวงรายปักษ์ วันอังคาร

การงาน : เป็นช่วงที่มีความเสถียร เรียบง่าย ไม่โดดเด่นหวือหวา แต่โดยรวมแล้วสามารถที่จะหล่อเลี้ยงชีวิต และนำพาชีวิตขับเคลื่อนได้อย่างไม่กระทบกระเทือน โดยรวมแล้วการงานในช่วงปลายปีนี้ ไม่น่าเป็นห่วง ถือว่ามีความราบรื่นและคุณก็สามารถบริหารจัดการเรื่องราวต่างๆ ในหน้าที่การงานได้อย่างลงตัวเป็นอย่างดีเลยทีเดียว

การเงิน : รายรับรายจ่ายค่อนข้างมีความสมดุลกัน ทุกอย่างมีความลงตัว พอเหมาะพอควร คุณเป็นคนที่ใช้เงินเป็นและเห็นคุณค่าของเงิน รู้ว่าสิ่งไหนที่จำเป็น หรือสิ่งไหนที่ไม่จำเป็นคุณก็มีวิธีที่จะจัดการปัญหาเหล่านี้ โดยรวมแล้วดวงทางการเงินของคุณอยู่ในเกณฑ์ดี สภาพคล่องก็สามารถที่จะเลี้ยงดูตัวเอง และนำพาพวกพ้องให้เดินต่อได้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณก็ต้องคำนึงถึงตัวของคุณเองด้วย เพราะถ้าเอ็นดูคนอื่นมาก เอ็นเราก็จะขาด เพราะฉะนั้นควรที่จะป้องกันและวางแผนเรื่องของการเงินให้ดี

สุขภาพ : ให้ระมัดระวังโรคที่เกี่ยวกับกระดูกและกล้ามเนื้อ รวมไปถึงอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆจากการเดินทาง มีเกณฑ์เฉี่ยวชนเกิดขึ้น เพราะฉะนั้นคุณควรที่จะไม่ประมาท ทุกที่ที่มีการเดินทาง และถ้ามีการหกล้ม เจ็บไข้ได้ป่วย ต้องรีบหายามารักษา เพื่อไม่ให้หนักกว่านี้

ความรัก (โสด) : มีเกณฑ์เจอคนที่ถูกใจ เมื่อคุณเปิดใจที่จะศึกษา ชอบพอ และคบด้วยสติปัญญา สามารถพัฒนาไปสู่ตัวจริงได้ เพราะฉะนั้นเกณฑ์คู่แท้ปรากฎแล้ว

ความรัก (มีคู่) : เป็นที่พึ่งให้กันและกันในยามยากได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญมากกว่านั้น ยังเป็นแหล่งเติมพลังใจให้กันและกันได้ เป็นเหมือนดั่งกิ่งทองใบหยก จนคนรอบข้างมีสิทธิ์อิจฉาในความหวานคู่ของคุณเลยทีเดียว

ทริคเสริมดวงคนเกิดวันอังคาร : กราบไหว้บูชาพระกฤษณะ พระนางราธาเทวี ขอความสุขสันต์ ความร่มเย็นเป็นสุขให้แก่ชีวิต ตลอดจนการบริหารจัดการเรื่องราวต่างๆ ให้มีความราบรื่น และนำพาสิ่งดีๆ มาสู่ชีวิตของคุณ รวมไปถึงบุคคลรอบข้าง ควบคู่ไปกับการทำบุญไถ่ชีวิตโคกระบือ

ดวงรายปักษ์ วันพุธ(กลางวัน)

การงาน : สิ่งใดที่เป็นของคุณ คุณจะได้โดยที่ไม่ต้องร้องขอ เพราะฉะนั้นคุณจะต้องเป็นคนที่สุขุมรอบคอบ และใจเย็นให้มากกว่านี้ บางอย่างคุณจะต้องควบคุมสภาวะทางอารมณ์ของตัวเองให้ได้ เพราะถ้าเกิดคุณระเบิดออกไป จะทำให้มีส่วนเสียมากกว่าส่วนที่จะได้ คนหลายคนอาจไม่เข้าใจในการกระทำของคุณ ซึ่งแน่นอนมันจะกระทบในตัวงานอย่างชัดเจน เพราะฉะนั้นคุณจะต้องมีวุฒิภาวะทางอารมณ์ที่มากกว่านี้ แต่โดยรวมแล้ว โอกาสการก่อเกิดในส่วนของการงานมันดีอยู่แล้ว เพียงแต่คุณอย่าชักใบให้เรือเสียด้วยอารมณ์ของตัวคุณเอง

การเงิน : เรียกได้ว่าเป็นช่วงที่อู้ฟู่ ขาขึ้น มีรายรับเข้ามาไม่ขาดสาย ไม่ว่าจะเป็นจากความเสน่หา จากผู้หลักผู้ใหญ่ รวมไปถึงน้ำพักน้ำแรงที่คุณแลกมาด้วยตัวของคุณเอง เพราะฉะนั้นสภาพคล่องทางการเงิน แทบจะไม่สะดุดเลย แต่คุณก็ควรที่จะวางแผนเรื่องการใช้จ่ายไว้บ้าง เพื่อไม่ให้กระทบกับชีวิตในอนาคต

สุขภาพ : ให้ระมัดระวังโรคเกี่ยวกับระบบภายในช่องท้อง ท้องอืด ท้องเฟ้อ อาหารไม่ย่อย รวมไปถึงโรคที่เกี่ยวกับระบบลำไส้ ซึ่งถ้าหากคุณไม่ใส่ใจตั้งแต่วันนี้ อาจจะส่งผลถึงภาวะเรื้อรังได้ในอนาคต เพราะฉะนั้นเรื่องสุขภาพควรเป็นเรื่องที่จะต้องระวัง และใส่ใจให้มากเป็นพิเศษ

ความรัก (โสด) : คุณเป็นคนเลือกเยอะ และค่อนข้างมีสเปคที่ตายตัว เพราะฉะนั้นคนอย่างคุณถ้าหากจะคบใคร คุณควรที่จะลดอัตตาในตัวเองลงมาบ้าง ลดสเปคลงมาบ้าง ให้มองว่าจริงๆแล้ว ความไม่สมบูรณ์แบบมันคือความสมบูรณ์ของธรรมชาติ เพราะฉะนั้นควรที่จะมี Mindset ที่กว้างขึ้นมากกว่าเดิม เพื่อเปิดโลกทัศน์มุมมองในชีวิตของคุณ

ความรัก (มีคู่) : คุณจะต้องใจเย็นให้มากกว่านี้ บางครั้งการที่เราเป็นคนอารมณ์ร้อนแล้วใช้ไม่ถูกที่ถูกเวลา คุณอาจจะทำให้คนที่เคียงข้างคุณเสียความรู้สึก และได้รับผลกระทบ โดยที่เค้าไม่ได้ทำอะไร หรือไม่ได้พร้อมที่จะตั้งรับมาก่อน เพราะฉะนั้นการที่คุณหัวเสียกับเรื่องนอกบ้าน มันเป็นเรื่องปกติ แต่คุณไม่ควรเอาปัญหานอกบ้านมาใส่กับคนใกล้ตัว เพราะฉะนั้นคนใกล้ตัวควรเป็นคนที่คุณแคร์และใส่ใจมากที่สุด ใจเย็นให้มากกว่านี้เพื่อหลีกเลี่ยงการปะทะทุกรูปแบบ

ทริคเสริมดวงคนเกิดวันพุธ (กลางวัน) : กราบไหว้บูชาพระพิฆเนศ และพญานาค ขอพรให้คุณมีจิตใจที่ฝักใฝ่ในธรรม ให้คุณมีความสุขุมมีความเยือกเย็นในการใช้ชีวิต ควบคู่กับการสวดมนต์เจริญภาวนาอยู่เป็นนิจ เพื่อเรียกพลังแห่งสติปัญญาให้เกิดขึ้นกับชีวิตของคุณ

ดวงรายปักษ์ วันพุธ(กลางคืน)

การงาน : มีเกณฑ์ถูกดิสเครดิต มีการโดนปาดหน้าเค้ก แย่งชิงผลงานกัน หรือมีคู่แข่งแบบชัดเจนและหลีกเลี่ยงไม่ได้ หน้าที่ของคุณคือคุณต้องจะพิจารณาในขอบเขตของตนและทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด พยายามแก้ไขจุดที่เป็นข้อบกพร่อง ในขณะเดียวกันคุณก็ต้องรักษาและต่อยอดจุดเด่นของคุณ เพื่อให้คุณมีพื้นที่ในจุดที่คุณอยู่ เพื่อให้คุณมีผลงานเป็นที่ประจักษ์ เพราะฉะนั้นอะไรก็เกิดขึ้นได้ รู้คนอื่นไม่สู้รู้ตนเอง ทำวันนี้ให้ดีที่สุด ถ้าเกิดคุณเป็นคนจริง เป็นคนที่ใส่ใจในเนื้องานของตนเอง คุณจะสามารถเอาชนะทุกปัญหาที่เกิดขึ้นได้เป็นอย่างดี

การเงิน : มีเกณฑ์เสี่ยงโชค ลาภลอย ได้รับมรดก มีรายได้พิเศษจากความเสน่หา นอกเหนือจากงานประจำ หรืออาชีพที่คุณทำอยู่ เพราะฉะนั้นถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีในตอนนี้

Advertisements
Advertisements

สุขภาพ : ให้ระมัดระวังอุบัติเหตุจากการเดินทางทุกรูปแบบ รวมไปถึงโรคที่เกี่ยวกับระบบทางเดินอาหาร ท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูก โรคเกี่ยวกับลำไส้ เพราะฉะนั้นเมื่อเจ็บไข้ได้ป่วย อย่าปล่อยให้หายเอง จะต้องรีบหายา หรือไปรักษาให้ทันท่วงที มิเช่นนั้นจะส่งผลร้ายแรงแก่ชีวิตได้

ความรัก (โสด) : ความรักอยู่ในช่วงขาลง เป็นไปได้ว่าคนที่คุณแอบชอบ เขาอาจจะมีตัวจริงอยู่แล้ว ทำให้ชีวิตรักของคุณยากที่จะประสบความสำเร็จในกรณีที่คุณมีคนหมายปองอยู่ เป็นช่วงเวลาที่คุณจะต้องเหนื่อยมาก ในการเร่งทำคะแนนเพื่อพิชิตใจคนที่คุณแอบชอบ เพราะฉะนั้นให้สำรวจหัวใจของตัวเองดีๆว่า มีโอกาสจะเสี่ยงมากน้อยขนาดไหน ถ้าหนทางมันไม่มี คุณควรที่จะบอกกับตัวเอง และยอมรับความจริงให้ได้ เพราะความรักไม่โดดเด่นจริงๆ

ความรัก (มีคู่) : มีเกณฑ์ทะเลาะเบาะแว้ง และไม่ยอมรับฟังกันและกัน จึงเกิดเป็นปัญหาขึ้น เพราะทุกคนเชื่อมั่นในตนเอง จนไม่มองถึงการแก้ปัญหาในชีวิตคู่ สุดท้ายแล้วถ้าเกิดคุณและคนรัก ต่างชัดเจนในตัวเองมากเกินไป จนปัญหาต่างๆไม่ถูกแก้ไข อาจจะส่งผลไปถึงการหย่าร้าง หรือการแยกกันอยู่ก็เป็นได้ เพราะฉะนั้นสิ่งใดที่เป็นปัญหา ขอให้รอให้อารมณ์เย็นก่อน แล้วค่อยหันหน้าคุยกันด้วยสันติวิธี จะทำให้ทุกอย่างแก้ไข และไม่ร้ายแรงเท่าที่ควร

ทริคเสริมดวงคนเกิดวันพุธ (กลางคืน) : กราบไหว้บูชาพระวิษณุนารายณ์ ขอให้ทุกปัญหา คุณมีสติปัญญาที่จะเผชิญได้ ให้คุณเจอนิมิตหมายที่ดี เจอทางออกที่นำไปสู่การแก้ไขอย่างตรงจุด ทั้งนี้ขอให้พรอันประเสริฐจากพระองค์ท่านเกื้อหนุนชีวิตในทุกย่างก้าวของการดำรงชีวิต ให้มีความร่มเย็นเป็นสุข โดยกราบไหว้บูชาท่าน ควบคู่ไปกับการปล่อยนกปล่อยปลา และทำบุญไถ่ชีวิตโคกระบือ

ดวงรายปักษ์ วันพฤหัสบดี

การงาน : เป็นช่วงขาขึ้นของการทำงาน มีการเติบโตอย่างชัดเจน แม้จะไม่หวือหวา แต่โดยรวมแล้วเป็นกราฟที่พุ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง งานเดิมๆที่คุณทำอย่างถนัดมือ ขอให้รักษาไว้และพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง งานไหนที่เป็นโอกาสใหม่ๆ เข้ามา ก็ขอให้คุณพร้อมที่จะปรับตัว และเรียนรู้เพื่อเป็นประสบการณ์เติมแต่งชีวิตตนในอนาคต แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นอย่าโหมงานหนักจนเกินไป เพราะมีเกณฑ์ที่จะเจ็บไข้ได้ป่วย

การเงิน : รายได้จะมาจากน้ำพักน้ำแรงของคุณ ไม่มีเกณฑ์เสี่ยงโชค ไม่มีโชคลาภ ถ้าอยากรวยต้องทำเอง ต้องมีความขยัน ความพากเพียรเป็นที่ตั้ง ถ้าเกิดคุณเป็นคนที่หนักเอาเบาสู้ ยังไงเสียในอนาคต สภาพคล่องทางการเงินก็ลอยลำ

สุขภาพ : ให้ระมัดระวังการโหมงานหนักจนไม่มีเวลาพักผ่อน ร่างกายทรุด จนถึงขั้นล้มหมอนนอนเสื่อ นอกจากนี้ขอให้มีสติในทุกการเดินทาง เพราะอาจจะมีอุบัติเหตุเกิดขึ้น อย่าประมาทในการใช้ชีวิตเป็นอันขาด

ความรัก (โสด) : คุณเป็นบุคคลในที่แจ้ง และค่อนข้างที่จะมีเสน่ห์เฉพาะตัวเป็นที่น่าจับตามอง ไม่ว่าจะใช้ชีวิตในรูปแบบใดก็ตามแต่ จึงไม่แปลกที่จะมีคนมากหน้าหลายตามาหมายปอง และอยากทำความรู้จักในตัวของคุณ แต่สิ่งหนึ่งที่สบายใจได้ คุณเป็นคนที่ใช้ชีวิตเป็นและรู้ว่าสิ่งไหนสำคัญ สิ่งไหนคู่ควรกับชีวิตของคุณในตอนนี้ เพราะฉะนั้นคุณเลยมองเรื่องความรัก เป็นเรื่องรองในตอนนี้ แม้ว่าจะถูกรายล้อมไปด้วยคนมาขายขนมจีบก็ตาม

ความรัก (มีคู่) : ให้ระมัดระวังการกระทำอะไรที่ผิดศีลในข้อสาม เพราะฉะนั้นถ้าเกิดคุณมีความเที่ยงตรง มีความซื่อสัตย์ คุณจะสามารถประคับประคองชีวิตคู่ของคุณได้อย่างยืนยาว

ทริคเสริมดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี : กราบไหว้บูชาพญายมราช หลวงพ่อพระพุทธโสธร ปู่เวสสุวรรณโณ และขอให้ทุกย่างก้าวในชีวิตของคุณเจอแต่กัลยาณมิตรที่ดี ขอให้อุปสรรคที่ขัดขวาง มลายหายสิ้นไป ขอมีบารมีจากองค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้า รวมไปถึงเทพไท้เทวา นำทางชีวิตของคุณไปสู่ความเจริญ ควบคู่ไปกับการสร้างทานบารมี ทำทานบริจาคแก่มูลนิธิผู้ยากไร้ บริจาคโลงศพ ผ้าห่อศพ เป็นต้น 

ดวงรายปักษ์ วันศุกร์

การงาน : สุขสมอารมณ์หมาย เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง รายรับ โชคลาภเข้ามาไม่ขาดสาย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณจะต้องมองทุกงานสำคัญหมด อย่าทำงานแบบผ่อนส่ง อย่าผัดวันประกันพรุ่ง ทุกสิ่งทุกอย่างควรจะมีมาตรฐานแห่งตน ไว้เป็นบรรทัดฐานในการทำงานทุกประเภท จะทำให้คุณคู่ควรกับทุกโอกาสและความก้าวหน้าที่คุณพึงจะได้รับ

การเงิน : มีเกณฑ์เสี่ยงโชค มีรายรับเข้ามาไม่ขาดสาย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องแลกมากับความเหนื่อยยากของตัวเอง ถ้าหากคุณมีความบากบั่นพากเพียรเป็นที่ตั้ง ยังไงเสีย สภาพคล่องทางการเงินของคุณก็ลอยลำและไปได้สวย

สุขภาพ : ให้ระมัดระวังโรคเครียด ระวังเกี่ยวกับระบบประสาท การวิตกกังวลจนเกินเหตุ รวมไปถึงอุบัติเหตุจากการเดินทาง

ความรัก (โสด) : คุณค่อนข้างมีประสบการณ์เกี่ยวกับความรักที่มากพอตัว จึงทำให้การเริ่มต้นของคุณมีความวิตกกังวลอยู่บ่อยๆ ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณไม่ควรที่จะเอาอดีตมาตัดสินปัจจุบัน คุณควรที่จะดำเนินชีวิต และพิจารณาด้วยสติปัญญา คบคนด้วยความจริงใจ เชื่อใจ และให้กาลเวลาเป็นบทพิสูจน์ในชีวิตคู่

ความรัก (มีคู่) : มีเกณฑ์เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ ถ้อยทีถ้อยอาศัย และดูแลกันและกันได้เป็นอย่างดี เรียกได้ว่าเป็นกิ่งทองใบหยกคู่หนึ่ง จนอาจทำให้สังคมแวดล้อมอิจฉาในความหวานของคู่คุณ

ทริคเสริมดวงคนเกิดวันศุกร์ : กราบไหว้บูชาพระแม่สุรัสวตี พระโพธิสัตว์กวนอิม ควบคู่กับการเจริญภาวนาอยู่เป็นนิจ

ดวงรายปักษ์ วันเสาร์

การงาน : คุณมักจะมีงานเข้ามาไม่ขาดสาย ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีที่จะเป็นองค์ประกอบในการขับเคลื่อนชีวิตของคุณให้ไปได้อย่างตลอดรอดฝั่ง แต่ในทางกลับกันก็ปฏิเสธไม่ได้ที่มักจะมีโปรเจคใหม่ๆ ที่ใหญ่กว่าเดิมเกิดขึ้น จะเรียกว่าเป็นความโชคดีหรือเป็นบททดสอบอยู่เนืองๆ ก็ได้ เพราะฉะนั้นสิ่งหนึ่งที่คุณต้องมีเลยคือสติปัญญา และเตรียมตัวเองให้พร้อม เพราะโอกาสจะมาแบบที่คุณไม่ได้เตรียมใจไว้ก่อน ซึ่งผู้ใหญ่จะเป็นคนหยิบยื่นโอกาสมาให้ เพราะฉะนั้นขอให้คุณเตรียมความพร้อมไว้แต่เนิ่นๆ งานประจำดีอยู่แล้ว แต่งานจรน่าจับตามอง เพราะอาจจะแปลกใหม่ จนถึงขั้นเกินความคาดหมายของคุณ หรือคุณอาจจะไม่สันทัดในงานประเภทนั้นเลย เรียกได้ว่าเป็นความท้าทายของชีวิตที่จะเกิดขึ้น ซึ่งถ้าสู้และทำได้ ก็จะเป็นโปรไฟล์ชิ้นงานในชีวิตของคุณ

การเงิน : มีเกณฑ์ผู้หลักผู้ใหญ่ให้โอกาส อุปถัมภ์ และได้รับเงิน รับมรดกจากความเสน่หา เพราะฉะนั้นสิ่งเหล่านี้คือความโชคดีที่เกิดขึ้นกับคนเกิดวันเสาร์ในช่วงปลายปีนี้ เมื่อมีโอกาสดีๆ ทางการเงินเกิดขึ้น ในแง่ของการใช้ชีวิต คุณก็ต้องมีสติปัญญาให้มาก เพราะมีเกณฑ์ที่คุณจะใช้จ่ายไปกับสิ่งของที่ลุ่มหลง มัวเมา ไม่จำเป็น ซึ่งถ้าสามารถสร้างความสุขให้กับชีวิตของคุณได้ก็ต้องยอมแลก แต่ต้องอยู่ในขอบเขตที่ไม่มากจนเกินไป

สุขภาพ : ให้ระมัดระวังโรคที่เกี่ยวกับระบบทางเดินอาหาร ท้องอืด ท้องเฟ้อ รวมไปถึงความใจร้อน ความมุทะลุดุดันของคุณ เพราะฉะนั้นคุณควรที่จะมีความใจเย็น มีความสุขุมเพื่อควบคุมระดับอารมณ์ของคุณให้คงที่

ความรัก (โสด) : คุณค่อนข้างมีสเปคอย่างชัดเจน และถ้ารักใคร รักจริง อยากที่จะสร้างครอบครัวที่อบอุ่น แต่ในวันนี้อาจจะยังไม่ถึงกาลเวลาของคุณ จึงทำให้คุณยินดีที่จะรอคอย ความรักค่อนข้างเรียบง่าย ไม่โดดเด่นในช่วงนี้

ความรัก (มีคู่) : อาจจะเจอบททดสอบครั้งใหญ่เกี่ยวกับชีวิตคู่ เพราะฉะนั้นคุณควรที่จะมีสติปัญญาในการแก้ปัญหา อย่าใช้อารมณ์เป็นตัวชี้วัด เพราะจะทำให้ผลลัพธ์ที่ได้ ไม่ใช่คำตอบที่ถูกต้อง คุณควรที่จะมองวิธีการแก้ปัญหาอย่างสันติวิธี และควรที่จะคุยกันในวันที่อารมณ์ของคุณมีความเสถียร ใจเย็น สุขุมมากกว่านี้

ทริคเสริมดวงคนเกิดวันเสาร์ : กราบไหว้บูชาพระศิวะ พระราหู และขอบารมีของท่านพลิกผันเกณฑ์ชะตาจากร้ายกลับกลายเป็นดี จากมืดแปรเปลี่ยนเป็นแสงสว่าง นำทางชีวิตให้เจอทางออก และสอบผ่านทุกบททดสอบของชีวิต ขอให้มีกายที่แข็งแรง มีจิตใจที่หนักแน่น และมีสติปัญญาที่เฉียบแหลม ควบคู่กับการเจริญภาวนาอยู่เป็นนิจ

หมอฟิล์ม ทาโรต์สื่อจิต เผย ดวง 4 เดือนเกิด “คนรักใหม่” นำพาความร่ำรวย!!

วันนี้วันดี 4 ลัคนาราศี ดวงชะตาฟ้าเปิด ชีวิตรุ่งเรือง การเงินอู้ฟู่ รับทรัพย์เต็มกระเป๋า

ดูดรักดูดรวย 5 ราศี ช่วงนี้ชีวิตดึงดูดความปัง เตรียมตัวรับรัก รับทรัพย์แบบจัดเต็ม !!

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า