- Advertisement -
หน้าแรกบทความส่งท้ายปีเสือ ดวงความรัก 12 ราศี ปลายปีนี้จะโชคดี หรือมีน้ำตา?

ส่งท้ายปีเสือ ดวงความรัก 12 ราศี ปลายปีนี้จะโชคดี หรือมีน้ำตา?


Advertisements

ส่งท้ายปีเสือ ดวงความรัก 12 ราศี ปลายปีนี้จะโชคดี หรือมีน้ำตา?

ส่งท้ายปีเสือ กันแล้วนะคะสำหรับตอนนี้เพราะอีกไม่กี่วันก็จะได้เริ่มต้นปีใหม่ 2566 กันแล้ว เรามาเช็ค ดวงความรัก 12 ราศี ปลายปีนี้จะโชคดี หรือมีน้ำตา? มาลุ้นกันนะคะว่าราศีของคุณจะโชคดีเรื่องความรักมั้ย หรือต้องระวังวัง หรืออาจจะได้คนไปเคาท์ดาวน์ปีใหม่ด้วย? ว่าแล้วอย่ารอช้าไปดูดวงความรักส่งท้ายปีเสือพร้อมกันเลยค่า

ส่งท้ายปีเสือ 6ลัคนาราศี ดวงเดือนธันวาคม 2565 ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย เช็กเลย!!

Advertisements

อ่านก่อนรู้ก่อน ดวงปี 2566 งาน เงิน ความรัก 12ลัคนาราศี กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

ไพ่ยิบซีทำนายดวงความรัก ดวงช่วงนี้ความรักจะเป็นอย่างไร สามารถใช้ทำนายชะตาชีวิตได้อย่างแม่นยำ คลิ๊กเลย!!

Advertisements

Advertisements

ส่งท้ายปีเสือ ดวงความรัก 12 ราศี ปลายปีนี้จะโชคดี หรือมีน้ำตา?

ส่งท้ายปีเสือ ดวงความรัก 12 ราศี ปลายปีนี้จะโชคดี หรือมีน้ำตา?

ราศีมังกร

ความรัก คนโสดต้องบอกเลยว่าใครที่เข้ามาสัมพันธ์กับคุณ คุณจะต้องให้ความสำคัญ และความสบายใจของตัวเองเป็นหลัก ใครที่คุยแล้วไม่สบายใจหรือไม่คลิกก็เลี่ยง แต่ถ้าคุยแล้วสบายใจก็ให้คุยๆ กันไปก่อน คนที่มีคู่คู่ของคุณก็จะปลีกตัว หรือไม่ก็เป็นตัวคุณเองที่ปลีกตัว ทำให้สื่อสารกันไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไหร่ แต่ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรมาก

ราศีกุมภ์

ความรัก คนโสดมีโอกาสที่จะได้เจอกับคนที่ถูกใจ และได้เจอกับคนที่มีฐานะดีที่เข้ามา แล้วจะช่วยเกื้อหนุนกันสนับสนุนกัน ส่วนคนมีคู่ช่วงนี้จะได้รับการสนับสนุนกันในทุกๆ ทิศทาง

ราศีมีน

ความรัก คนที่มีคู่ก็จะมีเรื่องที่ทำให้น้อยอกน้อยใจ เพราะไม่ค่อยได้เจอกันทำให้หงุดหงิดใจกังวลใจ อยากเจอก็ไม่ได้เจอ คนโสดก็ให้ระวังเรื่องจะไปรักคนที่มีเจ้าของ คุณอาจจะเป็นมือที่สาม ต้องระวังและวางตัวให้ดี

ราศีเมษ

ความรัก ช่วงต้นเดือนคุณจะวุ่นวายเรื่องความรักที่มีเรื่องให้ต้องปวดหัวให้ทะเลาะกันทำให้จิตใจว้าวุ่น คนมีคู่จะมีปัญหากัน เนื่องด้วยตัวคุณไขว้เขวไปชอบคนอื่น แต่อีกใจคุณก็ไม่อยากที่จะนอกใจแฟน ส่วนอีกใจก็อยากได้คนอื่นที่พึ่งเข้ามาด้วย และคนที่โสด บอกได้เลยว่าตัวคุณเองนั้นมีเสน่ห์มาก แต่เสน่ห์ในที่นี้หมายถึงในเรื่องของ Sex  ต้องระวังเรื่องสุขภาพด้วย เพราะตัวคุณเองอาจจะหักโหมมากเกินไป

Advertisements

ราศีพฤษภ

ความรัก คนที่มีคู่อยู่คุณจะมีปัญหากัน ทะเลาะกัน ทำให้คุณต้องว้าวุ่นใจ และคนรักของคุณจะหาเรื่องมาทำให้คุณเหนื่อยส่วนคนที่ยังโสดอยู่จะมีคนที่ นิสัย บุคลิก ความคิด แบบแปลกๆเข้ามาชอบมาจีบ   

ราศีมิถุน

ความรัก ในครึ่งเดือนแรกกับความรักของชาวลัคนาราศีมิถุน คนที่มีคู่อยู่ก็จะมีเรื่องให้จุกจิกจนทำให้ทะเลาะกัน งี่เง่าใส่กัน ส่วนคนที่โสดต้องบอกเลยว่าช่วงครึ่งเดือนแรกนี้ อยากจะให้อยู่เฉยๆ เงียบๆ ก่อน เพราะคนที่เข้ามานั้นไม่ได้จริงใจกับคุณขนาดนั้น แต่พอพอผ่านครึ่งเดือนแรกไปอีกครึ่งเดือนหลังของคนที่มีคู่และคนโสดจะดีขึ้น มีความเข้าใจกันมากขึ้นคนที่เข้ามาก็จริงใจ และจริงจังกับคุณแน่นอน

Advertisements

ราศีกรกฎ

ความรัก คนที่มีคู่จะมีเรื่องที่ทำให้เข้าใจผิดกัน ทะเลาะกันในครึ่งเดือนแรก คนโสดจะมีคนเข้ามาเป็นคนที่ถูกใจเรา แถมยังคุยกันได้คุยกันรู้เรื่องเข้ากันได้ดี แต่อย่าพึ่งรีบร้อนอย่าพึ่งเชื่อใจใครง่ายๆ

Advertisements

ราศีสิงห์

ความรัก วันที่ 21-25 ธันวาคม จะมีเรื่องความรักเข้ามาทำให้จิตใจหวิวๆ จะเป็นความรักที่ไม่สามารถเปิดเผยได้ เพศชายให้ระวังเรื่องการคบซ้อนที่จะเข้ามาทำให้คุณคิดมาก ส่วนคนมีคู่ก็ให้ระวังเรื่องมือที่สามเช่นกัน

Advertisements

ราศีกันย์

ความรัก จะแบ่งเป็นสามส่วน ใครที่ยังโสดในเดือนธันวาคมนี้คุณมีโอกาสพบคู่พบคนที่ถูกใจ หรือใครที่กำลังคุยกันอยู่หรือคุยกันมาก่อนหน้านี้ ความสัมพันธ์ของคุณจะแนบแน่นยิ่งขึ้น หรือตกลงปลงใจว่าจะเป็นคนพิเศษ เป็นแฟนเป็นคนรักกัน แต่ความสัมพันธ์ตรงนี้อาจจะอยู่ไกลกัน แต่ก็ไม่มีปัญหาอะไร คนที่มีคู่แล้วต้องการจะมีบุตร มีโอกาสจะตั้งท้องเดือนนี้ แต่ถ้าเป็นชาวกันย์ผู้ชายก็อาจจะทำภรรยาคุณท้องก็ได้ แต่ต้องดูตามอายุด้วยส่วนคนที่มีคนรักอยู่แล้วความสัมพันธ์ก็จะเป็นไปด้วยดี

ราศีตุลย์

ความรัก ใครที่มีคู่ระวังจะมีเรื่องให้ทะเลาะกันมีเรื่องจุกจิกเข้ามา แถมดาวเจ้าเดือนคู่ไปอยู่ในเดือนมรณะอีกด้วย ทำให้ชาวลัคนาราศีตุลย์ต้องปวดหัวกับเรื่องความรัก คนโสดต้องระวังคนที่เขามีคู่อยู่แล้วจะมาชอบเราหรือเราไปชอบคนมีเจ้าของ ต้องดูให้ดีๆก่อน

ราศีพิจิก

ความรัก คนที่มีคู่หลังจากที่คุณมีเรื่องที่ทำให้ทะเลาะกัน คุยกันไม่ค่อยเข้าใจ ช่วงวันที่16-20 ธันวาคม ความรักก็จะแฮปปี้ขึ้นคุยกันดีขึ้น และเข้าใจกันมากขึ้น วันที่21-25 ธันวาคม อาจจะได้ไปเที่ยวช่วงสั้นๆ หรือไปทำงานก็เป็นไปได้ คู่ของคุณจะคุยกันด้วยเหตุผล และอาจจะนำโชคดีในเรื่องการงาน และการเงินมาให้

ราศีธนู

ความรัก คุณจะมีเสน่ห์ต่อเพศตรงกันข้าม แต่ว่าเพศตรงข้ามก็ทำให้เราอึดอัดใจในคราวเดียวกัน แล้วยังจะมีคนที่มีแฟนอยู่แล้วมาชอบคุณ ต้องระวังเรื่องนี้ด้วย เรื่องความรักของชาวลัคนาราศีนี้ก็ไม่ได้มีเรื่องให้คิดอะไรมาก เท่าไหร่ เพราะส่วนให้ชาวลัคนาราศีนี้จะเน้นเรื่องเงิน

เช็กดวงปลายปี 2565 12ราศี ราศีไหนจะปัง ดวงD ส่งท้ายปีเสือ

สีเสื้อมงคล 2566 เคล็ดลับเสริมดวง เช็กก่อนใส่ เสริมความปัง รับความเฮง!!

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า