- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงหมอช้าง เผย ดวงเดือนธันวาคม 5 ราศี ดีสุดๆ ทั้งการงาน การเงิน และความรัก!!

หมอช้าง เผย ดวงเดือนธันวาคม 5 ราศี ดีสุดๆ ทั้งการงาน การเงิน และความรัก!!


Advertisements

หมอช้าง เผย ดวงเดือนธันวาคม 5 ราศี ดีสุดๆ ทั้งการงาน การเงิน และความรัก!!

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้ออกมาเผยถึง ดวงเดือนธันวาคม 5 อันดับราศีดังต่อไปนี้…ดีสุดๆ ทั้งในเรื่องของการงาน การเงิน การทอง โชคลาภ และเลขมงคล โดยหมอดูสุดฮอตที่ยิ่งนานวันความปังยิ่งทวีคูณ หรือ หมอช้างของเราที่ทุกท่านรู้จักกันเป็นอย่างดี ได้ออกมาระบุในแฟนเพจไว้ดังนี้…

5 อันดับราศีดวงดี เดือนธันวาคม
ซึ่งได้แก่ผู้ที่เกิดในราศี…เมถุน กุมภ์ ธนู สิงห์ ตุลย์

ดวงเดือนธันวาคม : ราศีมิถุน
ดวงที่สุดแห่งโชคลาภ เงินทองมั่งคั่งร่ำรวย
โชคลาภจัดเต็ม ดวงชะตาโดดเด่นเรื่องการเงินที่จะได้มาแบบไม่คาดฝัน มีโอกาสที่จะได้เงิน ได้อะไรมาแบบฟลุคๆ ดวงชะตาจะแรงขึ้นในช่วงเมษายนเป็นต้นไป ใครที่เคยลงทุนอะไรไว้มีโอกาสที่จะได้เงินคืน รวมไปถึงหนี้เก่าที่เคยมีคนยืมไปก็จะได้กลับมา ใครที่อยากจะลงทุนหรือทำอะไรใหม่ๆก็มีโอกาสที่จะได้ผลตอบแทนที่ดี นำพาซึ่งความมั่งคั่งร่ำรวย แนะนำให้เสริมดวงด้วยการบริจาคทรัพย์ การทำบุญ เนื่องจากดวงมีโชคก้อนโตรออยู่ แต่หากได้เงินมาแล้ว ส่วนหนึ่งนำไปทำบุญมันจะส่งผลให้ไม่มีทุกขลาภตามมา

การงาน : มีคนคอยสนับสนุน ผู้หลักผู้ใหญ่ช่วยเหลือ มีโอกาสก้าวหน้า ขยับขยาย ในช่วงเดือนมีนาคมเป็นต้นไป

Advertisements

การเงิน : ใครที่ตั้งใจจะลงทุน หรือ วางแผนโปรเจคใหม่ๆเอาไว้ ก็เป็นจังหวะที่ดี ในเรื่องของการลงทุน จะมีคนเข้ามาช่วย มีเครดิตที่ดีเข้ามา

เลขมงคล : 4 14 41 24 42 

Advertisements

ดวงเดือนธันวาคม : ราศีกุมภ์
ดวงธุรกิจการงานคึกคัก เติบโตขยับขยาย
มีจุดเปลี่ยนที่สำคัญ เนื่องจากมีดวงดาวที่สำคัญๆเข้ามา ส่งผลให้งานมีความคึกคักมากขึ้นกว่าสองปีที่ผ่านมา ในปีใหม่นี้จังหวะดวงดาวของราศีกุมภ์ที่ได้รับอิทธิพลมาจากดาวเสาร์ที่จะย้ายเข้าในเดือนมีนาคม ทำให้เกิดความมั่นคง ความเจริญก้าวหน้าที่ดี 

การงาน : ธุรกิจมีการเติบโต ในเรื่องของยอดขาย แต่จะต้องแลกมาด้วยความเหน็ดเหนื่อยเป็นเท่าตัว แต่เป็นการเหนื่อยที่ทำให้เกิดข่าวดีและความสำเร็จมากขึ้น ใครที่อยากทำงานไปด้วย เรียนไปด้วย รวมถึงอยากทำงานที่หลากหลายขึ้น ก็จะส่งผลดี ดวงชะตาโดดเด่นในเรื่องของการได้รับความช่วยเหลือ มีการขยัยขยายเติบโต ได้รับความก้าวหน้าทั้งงานประจำและอาชีพส่วนตัว

Advertisements

การเงิน : เดินหน้าเต็มที่ แม้จะมีรายจ่ายเข้ามาแบบที่มาปุ๊บต้องจ่ายปั๊บ แต่ก็จะมีรายรับที่เยอะขึ้นมากขึ้นกว่าปีที่ผ่านๆมา งานที่ได้เงิน ทั้งที่เป็นเจ้าของธุรกิจ หรือ จากงานที่มีส่วนแบ่ง เรียกได้ว่าทำเยอะได้เยอะ ส่วนการเสี่ยงโชคก็จะมีเข้ามาบ้างเล็กๆน้อยๆทั้งจากการลงทุน และการเสี่ยงดวง

ความรัก : ให้ระวังเรื่องความเครียดที่จะส่งผลต่อเรื่องของความรัก คนมีคู่อาจจะไม่ส่งผลเท่าไหร่ แต่คนโสดอาจจะยากหน่อยเหนื่อยหน่อย อาจจะต้องใช้เวลาในการปรับตัว เรียนรู้กันและกัน

สุขภาพ/อุบัติเหตุ : เรื่องสุขภาพขอให้ระมัดระวังเป็นอย่างมากตลอดทั้งปี เนื่องจากการงานที่หนัก อาจจะส่งผลเสียต่อสุขภาพร่างกายได้

เลขมงคล : 7 78 87 79 97

Advertisements

ดวงเดือนธันวาคม : ราศีธนู
ดวงการลงทุนดีมีกำไร รายได้หลายทางเงินทองล้นมือ
จะมีข่าวดีเข้ามาหลายเรื่องเลยทีเดียว เป็นช่วงจังหวะดวงดาวที่มีพลังตั้งแต่ช่วงต้นปีเลยก็ว่าได้ ดาวประจำตัวอยู่ในเกณฑ์ที่ดีทำให้เกิดความก้าวหน้า โดยเฉพาะในเรื่องงาน จัดเป็นราศีที่น่าจับตามองมากๆ เรียกว่างานล้นมือ เงินทองล้นมือ มีภาระเยอะขึ้น มีบริวารเพิ่มมากขึ้น แต่ก็มีรายรับเพิ่มมากขึ้นด้วยเช่นกัน

การงาน : จะมีการเปลี่ยนแปลงและจะมีข่าวดีเข้ามา จะเอาตัวรอดและอยู่รอดได้จากทุกการเปลี่ยนแปลง หากต้องการที่จะขยับขยาย ทำร้านใหม่ ทาสีใหม่ ต่อเติมกิจการก็จะส่งผลดี

การเงิน : การเงินมีความโดดเด่นมากเป็นพิเศษ ทำให้เกิดความก้าวหน้าในด้านการเงินที่ดีขึ้น จะมีข่าวดีในการขอกู้ยืมเงิน การขอสินเชื่อ หรือผู้ที่ต้องการจะเก็บหอมรอมริบก็จะทำได้ หรือใครที่เคยโดนโกงก็อาจจะได้คืนมาบางส่วนเช่นเดียวกัน

เลขมงคล : 9 89 98 96 69

ดวงปี2566 : ราศีสิงห์
ดวงวาสนาดีมีคนสนับสนุน การงานเติบโตก้าวความสำเร็จ
จัดเป็นราศีที่มีข่าวดีรออยู่ เนื่องจากเป็นกลุ่มราศีธาตุไฟที่มีดวงดาวสำคัญๆ โคจรเข้ามาในเรือนชะตา โดยเฉพาะดาวพฤหัส ดวงดาวที่ดีที่สุด โคจรเข้าสู่ธาตุไฟ ทำมุมกับราศีสิงห์ ทำให้เกิดโอกาสใหม่และความก้าวหน้า ผ่านเมษายนไปแล้วจะเกิดโอกาสแห่งความสำเร็จ ความก้าวหน้าที่ดี 

การงาน : มีความก้าวหน้า ในเรื่องของตำแหน่งงาน จะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ มีคนให้ความช่วยเหลือ มีโอกาสในเรื่องของการเดินทางไกล ไปต่างจังหวัด ไปต่างประเทศ หรือ ในเรื่องของการเรียนการศึกษาต่อก็ส่งผลดีเช่นเดียวกัน รวมไปถึงเรื่องของชื่อเสียงเงินทอง จะมีคนมาให้ความสนใจมากยิ่งขึ้น มียอดติดตามในสื่ออนไลน์ที่เพิ่มมากขึ้น จะเหนื่อยจากการงานมากยิ่งขึ้น แต่เป็นความเหนื่อยที่นำมาซึ่งความสำเร็จ ใครที่อยากเปิดร้านใหม่ให้รีบทำในช่วงครึ่งปีแรก

Advertisements

การเงิน : มีข่าวดีเข้ามาเนื่องจากการงานที่ดี เงินมาแบบเป็นกอบเป็นกำ แต่ต้องระวังเรื่องการเอาเงินไปช่วยคนอื่น ไม่ควรให้ใครยืมเงิน เพราะมีโอกาสที่จะถุกดกงและไม่ได้คืน

Advertisements

ความรัก : ให้ระวังในเรื่องปัญหาจุกจิก หยุมหยิม หลีกเลี่ยงการประชดประชันการเสียดสี ให้ไปทำบุญไหว้พระด้วยกัน ก็จะช่วยให้ดีขึ้นได้ มีโอกาสที่จะได้แต่งงาน สร้างครอบครัว ส่วนคนที่มีครอบครัวแล้ว ความรักจะพัฒนาไปอีกขั้น มีเกณฑ์ที่จะมีบุตร หรือได้สร้างเรือนหอหลังใหม่ด้วยกัน

Advertisements

สุขภาพ/อุบัติเหตุ : มีโอกาสที่จะเจ็บป่วยไม่สบายเพราะทำงานหนัก ควรดูแลตัวเองให้ดีมากยิ่งขึ้น

เลขมงคล : 1 14 41 19 91

ดวงปี2566 : ราศีตุลย์
ดวงดาวพฤหัสราชาโชค ได้คู่อุปถัมภ์ นำพาชีวิตก้าวหน้า
จะมีโชคใหญ่เข้ามาหลายเรื่อง โดยเรื่องที่เด่นที่สุดคือเรื่องที่เกี่ยวกับคู่ โดยไม่ใช่แค่ในเรื่องของความรัก แต่หมายถึงคู่ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องานก็เช่นกัน ซึ่งจะส่งผลดี เกิดความสำเร็จที่ดีตั้งแต่ในช่วงครึ่งปีแรก 

การงาน : การเจรจาจะส่งผลดี จะได้รับการช่วยเหลือ ความเมตตาจากเจ้านาย เจ้านายรักมากขึ้น ตำแหน่งหน้าที่การงานก็จะดีขึ้น หรือจะได้รับความเมตตาจากลูกค้า จะมีคนเข้ามาติดต่อซื้อขาย และไว้วางใจเรามากยิ่งขึ้น และรวมไปถึงโปรเจค โครงการต่างๆ สัญญาว่าจ้างเซ็นสัญญาซื้อขาย ก็จะได้รับข่าวดีเช่นเดียวกัน

การเงิน : ดวงดาวการเงินรวมอยู่ในจุดที่เดินหน้า มีโอกาสที่จะได้เงินเป็นกอบเป็นกำ ตำแหน่งของดวงดาวเป็นตำแหน่งที่ดี ส่งผลทำให้เกิดความมั่งคั่ง ความอุดมสมบูรณ์ มีรายได้ก้อนใหญ่เข้ามา แต่ให้ระวังเรื่องของรายจ่ายในการใช้เงินเพื่อการลงทุน ขยับขยายธุรกิจ รวมไปถึงการต่อเติมบ้านใหม่ ออฟฟิศใหม่ ทำได้แต่แค่ต้องวางแผนการใช้เงินให้ดี

ความรัก : มีโอกาสพบคู่ที่ใช่หลังจากเดือนเมษายนเป็นต้นไป คู่ครองความรักมีโอกาสลงตัวมากยิ่งขึ้น คนโสดจะได้เจอคนที่ดี หากคนที่ไม่ดีมีอยู่จะหายจากชีวิตของเราไป ใครที่อยากจะหมั้นหมาย หรือ แต่งงานก็มีให้ได้ลุ้นเช่นเดียวกัน 

สุขภาพ/อุบัติเหตุ : มีโอกาสที่จะเจ็บป่วย ควรดูแลในเรื่องอาหารการกินและการพักผ่อนที่เหมาะสมด้วยเช่นเดียวกัน 

เลขมงคล : 5 45 54 59 95 19

ขอขอบคุณข้อมูล : MorchangTv

ตรวจดวงชะตาเพิ่มเติม

สีเสื้อมงคล 2566 เคล็ดลับเสริมดวง เช็กก่อนใส่ เสริมความปัง รับความเฮง!!

“พระพิฆเนศ” ประทานโชค หมอฟิล์ม ทาโรต์สื่อจิต เผย 5 วันเกิด รับทรัพย์ รับเงินทอง!

“ดาวศุกร์ย้าย” อาจารย์ไวท์ เปิดดวง เผย 6 ราศี รับทรัพย์ รับของใหญ่จากผู้ชาย!!

“พระแม่กาลี” ประทานพร หมอฟิล์ม ทาโรต์สื่อจิต เผย 3 วันเกิด ในช่วงนี้บุญส่งผล!

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า