- Advertisement -
หน้าแรกบทความส่งท้ายปีเสือ 6ลัคนาราศี ดวงเดือนธันวาคม 2565 ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

ส่งท้ายปีเสือ 6ลัคนาราศี ดวงเดือนธันวาคม 2565 ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย


Advertisements

ส่งท้ายปีเสือ 6ลัคนาราศี ดวงเดือนธันวาคม 2565 ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

ส่งท้ายปีเสือ ดวงเดือนธันวาคม 2565 6ลัคนาราศี ลัคนาราศีเมษ ลัคนาราศีพฤษภ ลัคนาราศีมิถุน ลัคนาราศีกรกฎ ลัคนาราศีสิงห์ ลัคนาราศีกันย์ ลัคนาราศี ประจำเดือนธันวาคม 2565 ซึ่งทำนายโดย ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย เดือนนี้ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงความรักของคุณจะเป็นอย่างไรบ้าง ถ้าอยากรู้ ตามไปดูกันได้เลย !!

ส่งท้ายปีเสือ 12ลัคนาราศี ดวงเดือนธันวาคม 2565 ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

ลัคนาราศีเมษ (การเงินเด่น)

การงาน การเงิน ดาวอาทิตย์ย้ายไปในเรือนศุภะ อยู่ร่วมกับดาวพุธและดาวศุกร์นั้นหมายความว่า เดือนนี้เป็นเดือนแห่งการเดินทางเป็นเดือนแห่งลาภ ที่คุณจะมีจะได้ แต่ลาภผลที่มาจากการเดินทางไปทำงานคุณจะได้เงิน แต่ถ้าคุณอยู่เฉยๆ ก็จะไม่ค่อยได้เงินต้องสังเกตตัวเองให้ดี และดวงคุณจะเด่นในช่วงวันที่11 ธันวาคม

Advertisements

ความรัก ช่วงต้นเดือนคุณจะวุ่นวายเรื่องความรักที่มีเรื่องให้ต้องปวดหัวให้ทะเลาะกันทำให้จิตใจว้าวุ่น คนมีคู่จะมีปัญหากัน เนื่องด้วยตัวคุณไคว่เขวไปชอบคนอื่น แต่อีกใจคุณก็ไม่อยากที่จะนอกใจแฟน ส่วนอีกใจก็อยากได้คนอื่นที่พึ่งเข้ามาด้วย และคนที่โสด บอกได้เลยว่าตัวคุณเองนั้นมีเสน่ห์มาก แต่เสน่ห์ในที่นี้หมายถึงในเรื่องของ Sex  ต้องระวังเรื่องสุขภาพด้วย เพราะตัวคุณเองอาจจะหักโหมมากเกินไป

ลัคนาราศีพฤษภ (การเงินเด่น)

การงาน การเงิน ดาวการเงินเดินไปในองศาที่แปลก แต่คุณก็ยังมีดาวพฤหัสเป็นดาวเจ้าเรือนลาภหมายถึงลาภผล พูดง่ายๆ คือคุณอาจจะมีรายจ่ายเข้ามา บางอย่างก็ไม่เกี่ยวกับตัวคุณเอง แต่มาเป็นแบบบังคับให้คุณต้องจ่าย แต่คุณก็ยังโชคดีที่มีดาวลาภ วันที่ 1-5 ธันวาคม การเงินคุณจะดี แต่ในวันที่ 6-10 ธันวาคมงานจะยาก แต่พอช่วงกลางเดินไปการเงินการงานของคุณจะค่อยๆดีขึ้น

Advertisements

ความรัก คนที่มีคู่อยู่คุณจะมีปัญหากัน ทะเลาะกัน ทำให้คุณต้องว้าวุ่นใจ และคนรักของคุณจะหาเรื่องมาทำให้คุณเหนื่อยส่วนคนที่ยังโสดอยู่จะมีคนที่ นิสัย บุคลิก ความคิด แบบแปลกๆเข้ามาชอบมาจีบ   

Advertisements

ลัคนาราศีมิถุน  (ความรักเด่น)

การงาน การเงิน ดาวพุธดาวเจ้าเรือนของลัคนาราศีนี้จะเดินแปลกๆในครึ่งเดือนแรก ให้ระวังเรื่องสุขภาพคุณอาจจะเจ็บป่วย เครียดเรื่องงาน เพื่อนร่วมงานอาจจะทำให้คุณปวดหัว หรืองานทีคุณทำอาจจะไม่ได้เป็นไปในแบบที่คิดไว้ วันที่16-20 ธันวาคม ให้ระวังเรื่องงานเพราะจะมีเรื่องให้คุณเครียดกว่าเดิม แต่หลังจากนี้ชีวิตจะดีขึ้น ถึงแม้การเงินของคุณจะมีรายจ่ายเข้ามาเยอะ แต่เงินก็ไม่ขาดมือยังพอมีพอใช้อยู่

ความรัก ในครึ่งเดือนแรกกับความรักของชาวลัคนาราศีมิถุน คนที่มีคู่อยู่ก็จะมีเรื่องให้จุกจิกจนทำให้ทะเลาะกัน งี่เง่าใส่กัน ส่วนคนที่โสดต้องบอกเลยว่าช่วงครึ่งเดือนแรกนี้ อยากจะให้อยู่เฉยๆ เงี่ยบๆ ก่อน เพราะคนที่เข้ามานั้นไม่ได้จริงใจกับคุณขนาดนั้น แต่พอพอผ่านครึ่งเดือนแรกไปอีกครึ่งเดือนหลังของคนที่มีคู่และคนโสดจะดีขึ้น มีความเข้าใจกันมากขึ้นคนที่เข้ามาก็จริงใจ และจริงจังกับคุณแน่นอน

ลัคนาราศีกรกฎ  (กานงานเด่น)

การงาน การเงิน ถือว่าเป็นช่วงที่งานหนักมากๆ งานเยอะมีโปรเจคใหญ่เข้ามา มีงานที่ได้รับมอบหมายเข้ามาให้รับผิดชอบเยอะ ช่วงต้นเดือนก็จะจุกจิกเรื่องรายจ่ายที่ทำให้คุณคิดมาก ในการทำงานไปจนถึงเรื่องเงิน คุณพบเจอกับคนเจ้าเล่ห์เข้ามาร่วมงาน จะต้องระวังไว้ให้ดี แต่ในวันที่21-31 ธันวาคม ทุกอย่างจะดีขึ้น สบายขึ้น

ความรัก คนที่มีคู่จะมีเรื่องที่ทำให้เข้าใจผิดกัน ทะเลาะกันในครึ่งเดือนแรก คนโสดจะมีคนเข้ามาเป็นคนที่ถูกใจเรา แถมยังคุยกันได้คุยกันรู้รื่องเข้ากันได้ดี แต่อย่าพึ่งรีบร้อนอย่าพึ่งเชื่อใจใครง่ายๆ

Advertisements

ลัคนาราศีสิงห์  (การงานเด่น)

การงาน การเงิน กิจการงานการติดต่อต่างๆ คุณจะขยันเป็นพิเศษในช่วงเดือนนี้ ถึงแม้จะมีการติดต่อที่เหน็ดเหนื่อยหรือความรับผิดชอบหน้าที่ต่างๆ แต่คุณก็จะได้รับความสำเร็จวันที่1-10 ธันวาคม จะเป็นวันที่ดี วันที่11-15 ธันวาคม คิดสิ่งใดหวังสิ่งใด ก็จะสมหวังแบบง่ายๆ แต่จะติดขัดช่วงวันที่16-20 ธันวาคม ทำอะไรก็ต้องระมัดระวังอย่าใช้อารมณ์ และหูเบาเพราะจะมีการติดต่อเรื่องงานเข้ามาแต่จะมีข้อต้องลงไม่เป็นไปตามตกลงกันไว้ ต้องตั้งสติทำจิตใจให้นิ่ง และใช้เหตุผลให้มากขึ้น ส่วนการเงินช่วงเดือนนี้จะมีแต่รายจ่ายเข้ามา แต่คุณอย่าวิตกกังวลไป

ความรัก วันที่ 21-25 ธันวาคม จะมีเรื่องความรักเข้ามาทำให้จิตใจหวิวๆ จะเป็นความรักที่ไม่สามารถเปิดเผยได้ เพศชายให้ระวังเรื่องการคบซ้อนที่จะเข้ามาทำให้คุณคิดมาก ส่วนคนมีคู่ก็ให้ระวังเรื่องมือที่สามเช่นกัน

ลัคนาราศีกันย์ (การงานเด่น)

การงาน การเงิน ในเดือนธันวาคมคุณจะประสบความสำเร็จในเรื่องของการงาน ได้ชื่อเสียง และยังมีโอกาสต่อยอดไปถึงโปรเจคอื่นๆจากงานที่ทำอยู่ ช่วงกลางเดือนเป็นช่วงจังหวะที่ดีมาก แถมยังเป็นช่วงจังหวะแห่งความก้าวหน้าและความเจริญรุ่งเรือง ติดต่องานทางไกล หรือติดต่องานจากทางประเทศ จะยิ่งได้รับความสำเร็จที่ดี ใครที่ทำงานเกี่ยวกับสื่อจะเป็นช่วงที่ชีวิตประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโด่งดังและมีคนรู้จักมากขึ้น ดาวเจ้าเรือนการเงินเดินหน้าไปอยู่ในตำแหน่งมหาจักร อยู่กับดาวพุธธาตุน้ำและดาวอาทิตย์คู่สมพงษ์ การเงินของชาวลัคนาราศีกันย์ จึงสะพัดไม่น้อยหยิบจับอะไรก็ล้วนเป็นเงินเป็นทอง ได้เงินได้ทองเป็นกอบเป็นกำ  

ความรัก จะแบ่งเป็นสามส่วน ใครที่ยังโสดในเดือนธันวาคมนี้คุณมีโอกาสพบคู่พบคนที่ถูกใจ หรือใครที่กำลังคุยกันอยู่หรือคุยกันมาก่อนหน้านี้ ความสัมพันธ์ของคุณจะแนบแน่นยิ่งขึ้น หรือตกลงปลงใจว่าจะเป็นคนพิเศษ เป็นแฟนเป็นคนรักกัน แต่ความสัมพันธ์ตรงนี้อาจจะอยู่ไกลกัน แต่ก็ไม่มีปัญหาอะไร คนที่มีคู่แล้วต้องการจะมีบุตร มีโอกาสจะตั้งท้องเดือนนี้ แต่ถ้าเป็นชาวกันย์ผู้ชายก็อาจจะทำภรรยาคุณท้องก็ได้ แต่ต้องดูตามอายุด้วยส่วนคนที่มีคนรักอยู่แล้วความสัมพันธ์ก็จะเป็นไปด้วยดี

Advertisements
Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า