- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงปี ​2566​ ปีเถาะ!! ทะเบียนบ้าน​ รถ​ เบอร์​ เลขห้อง มีเลข​นี้? "รวย"

ปี ​2566​ ปีเถาะ!! ทะเบียนบ้าน​ รถ​ เบอร์​ เลขห้อง มีเลข​นี้? “รวย”


Advertisements

ปี ​2566​ ปีเถาะ!! ทะเบียนบ้าน​ รถ​ เบอร์​ เลขห้อง มีเลข​นี้? “รวย”

ปี ​2566​ ปีเถาะ!! ทะเบียนบ้าน​ รถ​ เบอร์​ เลขห้อง มีเลข​นี้? “รวย” อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ โพสต์ถึงเรื่องราวนี้ โดยมีรายเอียดคำทำนายดังต่อไปนี้….

ปี​2566​ ปีเถาะ!! หลังวันที่​ 15​ ธค.​ ทะเบียนบ้าน​ รถ​ เบอร์โทร​ เลขห้องใครมีเลข​ 2​ 5​ 6​ 8​ #ถือเป็นสิริมงคลเรียกทรัพย์​ เรียกโชค​ คนรักเมตตา​ เสริมดวงดีมากครับ

Advertisements

#กลุ่มเลขติดกันเลขซ้อน 22 55 66 88 หากมีอยู่บนทะเบียนบ้าน รถ หรือเบอร์โทร ในปี 2566 จะเสริมเดวงเด่นด้านการงาน การโยกย้ายเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น ผู้ใหญ่รักเมตตา คนรักเอ็นดู #ทำงานเกี่ยวกับการพูดการเจรจา จะเสริมได้ดีมากครับ

#อาจารย์นั่งตรวจดวงหลายๆคน บางคนก็ดูจากวันเดือนปีเกิดที่ฝากดวงร่วมบุญมา #พื้นดวงชะตาบางคน ต้นร้ายแต่ปลายดี ลำบากมาตั้งแต่เด็ก แต่ดวงทรัพย์ ดวงวาสนาในพื้นดวงเกิดมาดี พอถึงคราวรวย ก็รวยไม่หยุด หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง หลายคนเคยท้อ เคยคิดฆ่าตัวตาย #แต่สุดท้ายก็ถีบตัวเอง ออกมาจากจุดนั้นได้ ตามพื้นดวงเกิดตัวเอง#ตำราโบราณบอกว่า พื้นวันเกิดคนเรา หากดวงทรัพย์เกินเลข 8 ดวงวาสนาเกินเลข 6 จะอยู่ในช่วงสรรค์ภูมิ #ต่อให้เกิดในจุดที่ต่ำสุด ก็ใช้ความสามารถ ความพยายาม จนทำให้ตัวเองรวยได้ เป็นเสาหลักให้ครอบครัวได้ #หมั่นคอยเสริมบุญบารมีที่เกี่ยวกับไฟ เช่นเติมน้ำมันตะเกียง ถวายเชิงเทียน ค่าน้ำค่าไฟ จะช่วยหนุนนำ ดวงชะตา ช่วยยกดวงรวยให้ตัวเองได้ครับ!!

Advertisements

ปุ๊บปั๊บรับโชคใหญ่!! 5 ราศี ได้บ้านใหม่ รถใหม่ โชคใหญ่วิ่งเข้าหา

Advertisements

Advertisements

หมอฟิล์ม ทาโรต์สื่อจิต เผย 4 วันเกิด “ดวงตะบันทรัพย์” การเงินดีไม่มีอดตาย!!

Advertisements

แม่หมอไอซ์แมรี่เจน เผย 7 ราศี “ดวงกอบโกยทรัพย์” วาสนาดี…มีผู้ใหญ่เมตตา!!

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า