- Advertisement -
หน้าแรกบทความดวงราชาโชค 6 ราศี งานรุ่ง เงินแน่น รับโบนัสก้อนโต โชคลาภก้อนใหญ่

ดวงราชาโชค 6 ราศี งานรุ่ง เงินแน่น รับโบนัสก้อนโต โชคลาภก้อนใหญ่


Advertisements

ดวงราชาโชค 6 ราศี งานรุ่ง เงินแน่น รับโบนัสก้อนโต โชคลาภก้อนใหญ่

ดวงราชาโชค จะส่งผลในทางตำแหน่งหน้าที่การงานใครที่ได้ดวงราชาโชคถือว่าเป็นผู้มีอำนาจวาสนา มีเสน่ห์ มีผู้ให้การอุปถัมภ์ มีเทพพิทักษ์ เป็นดาวเสริมวาสนา ใครที่กำลังตกทุกข์ได้ยาก กำลังเผชิญวิบากกรรมสิ่งนั้นก็จะค่อยๆ หายไป บอกเลยว่าทั้ง 6 ราศี ที่ได้ดวงราชาโชค หลังจากนี้ยาวไปจนถึงกลางปีหน้าชีวิตของคุณจะเจอแต่ความสุข สำเร็จ คิดอะไรก็สมปราถนา งานรุ่ง เงินแน่น ปลายปีรับโบนัส รับโชคลาภก้อนใหญ่

ดวงชะตาแบบ “กราฟชีวิต” ชีวิตช่วงนี้จะพุ่งขึ้น หรือโน้มลง เช็กเลย!!

Advertisements

ดวงราชาโชค 6 ราศี งานรุ่ง เงินแน่น รับโบนัสก้อนโต โชคลาภก้อนใหญ่ได้แก่..

ราศีมังกร ช่วงนี้ชาวราศีมังกรผู้หลักผู้ใหญ่เมตตาเอ็นดู จะสนับสนุนเรื่องการงาน ทำให้ดวงการงานโดดเด่นมาก เรื่องของการเงินก็ตามมาเพราะงานดีเงินเลยดีด้วย โชคลาภโดดเด่นโดยเฉพาะโชคที่ได้จากการพูดติดต่อประสานงาน เพราะวาจาเป็นทรัพย์

ราศีมีน ถือเป็นช่วงเวลาที่ดีมากๆ สำหรับขาวราศีมีน จะทำอะไรก็ขอให้ลงมือทำอย่าลังเลแล้วจะสำเร็จ ช่วงนี้คุณจะรู้สึกว่าได้อะไรมาแบบฟลุ๊คๆ ไม่คาดคิด อะไรที่เคยได้มายากช่วงนี้ก็จะได้มาง่ายๆ แบบที่ใจปราถนา ทั้งเรื่องของการงาน การติดต่อซื้อขาย หรือรวมแม้กระทั่งเรื่องของโชคลาภที่ไม่ได้ตั้งใจเล่นแต่ก็ได้มาแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วย

Advertisements

ราศีมิถุน เรียกได้ว่าเสน่ห์แรงมากจริงๆ สำหรับราศีมิถุนเป็นช่วงมีเสน่ห์ กับคนที่มีอายุมากกว่า ชาวต่างชาติ รวมไปถึงเจ้านาย หัวหน้า คนที่มีตำแหน่งสูงกว่า อยากจะเข้ามาทำความรู้จัก แถมคนนั้นจะให้โชคกับคุณอีกด้วย ถ้าไม่ชอบก็อย่าปิดกั้นให้คบไว้เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันแล้วคนๆ นั้นจะเสริมดวงของคุณให้ดีให้ปังขึ้นนั่นเอง

Advertisements
Advertisements

Advertisements

ราศีกันย์ ใครที่ตกงาน หรือกำลังหางานอยู่ ไม่ต้องเหนื่อยแล้วนะคะ เพราะช่วงนี้ชาวราศีกันย์จะได้ข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องของงาน งานที่ตั้งใจอยากจะทำหรือวางแผนว่าอยากจะได้ก็จะได้สมใจหวัง แถมบอกเลยว่างานที่ได้จะช่วยมาหนุนเรื่องการเงินของคุณให้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย

ราศีตุลย์ ชาวราศีตุลย์ถือได้ว่าเป็นราศีที่ยืนหนึ่งเรื่องของความสำเร็จ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของหน้าที่การงานหรือเรื่องของการเงิน และเรื่องความรัก ช่วงนี้ดาวเดินไปทับในราศีของคุณทำให้เกิดผลดี งานจะสำเร็จ เงินทองจะไหลมาเทมา อะไรที่หวังก็จะได้สมใจหวัง ความรักคู่ครองก็จะเสริมดวงกัน พากันไปในทิศทางที่ดี

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า