- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงหมอช้าง เผย ดวงปี2566 ราศีต่อไปนี้...ดวงการเงินดีเรียกทรัพย์...รับเงินล้าน!!

หมอช้าง เผย ดวงปี2566 ราศีต่อไปนี้…ดวงการเงินดีเรียกทรัพย์…รับเงินล้าน!!


Advertisements

หมอช้าง เผย ดวงปี2566 ราศีต่อไปนี้…ดวงการเงินดีเรียกทรัพย์…รับเงินล้าน!!

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้ออกมาเผยถึง ดวงปี2566 ดังต่อไปนี้…ดวงการเงินดีเรียกทรัพย์…รับเงินล้าน!! มีออมเหลือเก็บ เงินทองไม่รั่วไหล!! วันนี้เราจะพาทุกท่านมาเปิด ดวงราศี ในปี2566 ในเรื่องของการเงิน การทอง โชคลาภและเลขมงคล โดยหมอดูสุดฮอตที่ยิ่งนานวันความปังยิ่งทวีคูณ หรือ หมอช้างของเราที่ทุกท่านรู้จักกันเป็นอย่างดี ได้ออกมาระบุในแฟนเพจไว้ดังนี้…

ดวงปี2566 ราศีเมษ
ดวงปังสุดในรอบ 12 ปี ชะตาพลิกฟื้น การเงินสดใส
เป็นปีที่สุดปังของชาวราศีเมษ ปังสุดๆในรอบ 12 ปี จังหวะข่าวดีจะมาเข้ามาหลังเดือนมีนาคม เนื่องจากอิทธิพลของดาวพฤหัสที่ย้ายเข้าราศีเมษ อยู่ในตำแหน่งราชาโชค บวกกับพระราหูเทวีโชค ส่งผลให้บังเกิดโชคทั้งในเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว

การเงิน : รายได้โดดเด่น มีความมั่นคงทางการเงินส่งผลให้มีชีวิตที่ดีขึ้น บางคนอาจจะไม่ได้เป็นตัวเงิน แต่จะได้เป็นอสังหา คอนโด บ้าน ที่อยู่ มีการขยับขยาย มีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี มีเกณฑ์ได้รถใหม่ ที่อยู่ใหม่ ได้ที่ดิน รวมไปถึงการเสี่ยงโชค การลงทุนที่มีความเสี่ยงก็อยู่ในเกณฑ์ที่ดี

Advertisements

เลขมงคล : 5 15 51 56 65 19

ดวงปี2566 ราศีมิถุน
ดวงที่สุดแห่งโชคลาภ เงินทองมั่งคั่งร่ำรวย
โชคลาภจัดเต็ม ดวงชะตาโดดเด่นเรื่องการเงินที่จะได้มาแบบไม่คาดฝัน มีโอกาสที่จะได้เงิน ได้อะไรมาแบบฟลุคๆ ดวงชะตาจะแรงขึ้นในช่วงเมษายนเป็นต้นไป ใครที่เคยลงทุนอะไรไว้มีโอกาสที่จะได้เงินคืน รวมไปถึงหนี้เก่าที่เคยมีคนยืมไปก็จะได้กลับมา ใครที่อยากจะลงทุนหรือทำอะไรใหม่ๆก็มีโอกาสที่จะได้ผลตอบแทนที่ดี นำพาซึ่งความมั่งคั่งร่ำรวย แนะนำให้เสริมดวงด้วยการบริจาคทรัพย์ การทำบุญ เนื่องจากดวงมีโชคก้อนโตรออยู่ แต่หากได้เงินมาแล้ว ส่วนหนึ่งนำไปทำบุญมันจะส่งผลให้ไม่มีทุกขลาภตามมา

การเงิน : ใครที่ตั้งใจจะลงทุน หรือ วางแผนโปรเจคใหม่ๆเอาไว้ ก็เป็นจังหวะที่ดี ในเรื่องของการลงทุน จะมีคนเข้ามาช่วย มีเครดิตที่ดีเข้ามา

Advertisements

เลขมงคล : 4 14 41 24 42 

Advertisements

ดวงปี2566 ราศีกรกฎ
ดวงการงานสุขสว่างสดใส ธุรกิจก้าวหน้า การเงินรุ่งโรจน์
เป็นปีที่ดาวเสาร์ย้ายออกจากดวงชะตา หลังจากวันที่ 1 มีนาคม จะส่งผลดีในเรื่องของการงานเป็นอย่างมาก ปัญหาจะหมดไป ดาวร้ายย้ายออก ดาวดีๆเข้ามาแทนที่และจะส่งผลดีในเรื่องของการงาน

การเงิน : เงินที่ถูกโกงก็จะได้คืน เงินที่ยังได้ไม่ครบก็จะมีข่าวดีเข้ามา รวมไปถึงความราบรื่นในด้านการเงินจะมีเข้ามา รวมไปถึงโชคลาภก็เช่นเดียวกัน ส่งผลให้มีโอกาสมั่งคั่งร่ำรวย

เลขมงคล : 2 24 42 26 62

ดวงปี2566 ราศีธนู
ดวงการลงทุนดีมีกำไร รายได้หลายทางเงินทองล้นมือ
จะมีข่าวดีเข้ามาหลายเรื่องเลยทีเดียว เป็นช่วงจังหวะดวงดาวที่มีพลังตั้งแต่ช่วงต้นปีเลยก็ว่าได้ ดาวประจำตัวอยู่ในเกณฑ์ที่ดีทำให้เกิดความก้าวหน้า โดยเฉพาะในเรื่องงาน จัดเป็นราศีที่น่าจับตามองมากๆ เรียกว่างานล้นมือ เงินทองล้นมือ มีภาระเยอะขึ้น มีบริวารเพิ่มมากขึ้น แต่ก็มีรายรับเพิ่มมากขึ้นด้วยเช่นกัน

การเงิน : มีโชคในเรื่องของการลงทุน หากอยากจะทำอะไรในปี2566 หรืออยากจะต่อยอดขยับขยาย ก็จะส่งผลดีด้านการเงิน รวมไปถึงการทำอะไรหลายๆอย่างพร้อมกัน ไม่ว่าจะงานประจำหรืองานพิเศษหลังเดือนมีนาคม ก็จะเป็นเหมือนการเปิดโลกใหม่ อาจจะต้องใช้เงินเยอะขึ้นไปกับการลงทุน แต่ก็จะบังเกิดความสำเร็จ

เลขมงคล : 6 36 63 56 65

Advertisements

Advertisements

ดวงปี2566 ราศีมังกร
ดวงพ้นเคราะห์ดาวเสาร์ ชะตาฟ้าเปิด การเงินเพิ่มพูน
เป็นปีแห่งการรอคอย ดาวเสาร์จะย้ายออกจากราศีมังกร ในเดือนมีนาคมของปีนี้ ใครที่รู้สึกว่าที่ผ่านมาดาวเสาร์เข้ามาแล้วทำให้ชีวิตไม่มีอะไรดีเลย ขอให้รู้ไว้ว่าหลังจากช่วงเดือนกุมภาพันธ์ หรือ มีนาคม หลังจากดาวย้ายออกเรียกว่าเป็นช่วงฟ้าเปิดเลยก็ว่าได้ แต่อาจจะต้องระวังช่วงก่อนดาวย้ายที่อาจจะเกิดความแรงเกิดขึ้นได้ แต่โดยรวมถือว่าจะส่งผลให้เกิดเกณฑ์ที่ดี

การเงิน : การเงินมีความโดดเด่นมากเป็นพิเศษ ทำให้เกิดความก้าวหน้าในด้านการเงินที่ดีขึ้น จะมีข่าวดีในการขอกู้ยืมเงิน การขอสินเชื่อ หรือผู้ที่ต้องการจะเก็บหอมรอมริบก็จะทำได้ หรือใครที่เคยโดนโกงก็อาจจะได้คืนมาบางส่วนเช่นเดียวกัน

Advertisements

เลขมงคล : 9 89 98 96 69

ดวงปี2566 ราศีมีน
ดวงการเงินคล่องตัว เปิดโชครับทรัพย์ เตรียมพบความสำเร็จ
ช่วงต้นปี 3 เดือนแรก ใครที่คิดวางแผนอะไรไว้แต่ยังไม่ได้เริ่ม ให้เริ่มลงมือ ใครที่อยากจะปรับเปลี่ยนหรือทำอะไรใหม่ ให้รีบทำ เนื่องจากจังหวะของดวงดาวยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี 

การเงิน : จะโดดเด่นเป็นอย่างมาก เหมือนมีกาวมาอุดรอยรั่ว ทำให้สามารถเก็บเงินออมเงิน หรือแม้กระทั่งการหาเงิน หารายได้ใหม่ๆก็จะเข้ามาได้ดีมากยิ่งขึ้น มีรายได้เข้ามาหลายทางมากยิ่งขึ้น

เลขมงคล : 8 38 83 89 98

Advertisements
ขอขอบคุณข้อมูล : MorchangTv

ตรวจดวงชะตาเพิ่มเติม

“พระพิฆเนศ” ประทานโชค หมอฟิล์ม ทาโรต์สื่อจิต เผย 5 วันเกิด รับทรัพย์ รับเงินทอง!

“ดาวศุกร์ย้าย” อาจารย์ไวท์ เปิดดวง เผย 6 ราศี รับทรัพย์ รับของใหญ่จากผู้ชาย!!

“พระแม่กาลี” ประทานพร หมอฟิล์ม ทาโรต์สื่อจิต เผย 3 วันเกิด ในช่วงนี้บุญส่งผล!

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า