- Advertisement -
หน้าแรกบทความดวงดี 6 ราศี "แฟนเก่า แฟนใหม่" หลงไหลหลงรัก มอบทรัพย์...มอบโชค!

ดวงดี 6 ราศี “แฟนเก่า แฟนใหม่” หลงไหลหลงรัก มอบทรัพย์…มอบโชค!


Advertisements

ดวงดี 6 ราศี “แฟนเก่า แฟนใหม่” หลงไหลหลงรัก มอบทรัพย์…มอบโชค!

ดวงดี 6 ราศี “แฟนเก่า แฟนใหม่” หลงไหลหลงรัก ในช่วงนี้…ทั้งคนเก่า และ ทั้งคนใหม่ จะเข้ามามอบทรัพย์…มอบโชค!! วันนี้เราจะพาทุกท่านมา ดูดวงราศี ที่เรียกได้ว่าความสวยความสับของหุ่นดึงดูดความรักและเงินทองเข้ามาเป็นอย่างมาก เพราะยิ่งหุ่นดีหุ่นปังดวงชะตาก็จะยิ่งเฮงยิ่งปังตามหุ่นอีกด้วย และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา…เราไปดูกันดีกว่าว่าจะมีผู้ที่เกิดในราศีอะไรกันบ้าง…

ดวงดี : ราศีมังกร

แฟนเก่าจะเข้ามาเปย์ เพราะไม่อยากให้คุณเทไปมีคนใหม่
ในช่วงนี้คนเก่าๆจะกลับเข้ามาเปย์คุณอย่างหนัก โดยเฉพาะคนล่าสุดที่เพิ่งเลิกรากันไป นั่นก็เพราะเห็นว่าคุณนั้นสวยขึ้น ปังขึ้น และนึกเกิดเสียดายคุณขึ้นมานั่นเอง ระยะนี้หากคุณเปิดตัวคนใหม่เขาคงทนไม่ได้เป็นแน่

ดวงดี : ราศีมีน

คนเก่าก็ไม่ยอมไป คนใหม่ก็เข้ามา แข่งกันเทคแคร์ดูแลเอาใจ
เมื่อคนเก่าหรือแฟนเก่าของคุณเขาเป็นแล้วว่าคุณนั้นมีใหม่และปังมากแค่ไหน เขาก็จะยิ่งอยากกลับกลับมาแก้ไขในสิ่งที่เคยทำผิดพลาดไปในอดีตจนต้องเสียคุณไปให้กับคนอื่น เขาจะพยายามเข้ามาเพื่อเทคแคร์คุณ อยากที่จะดูแลคุณเพื่อดึงคุณกลับมาเป็นของเขานั่นเอง

Advertisements

ดวงดี : ราศีพฤษภ

เติมไฟเบอร์ด้วยการเคี้ยวหญ้าอ่อนในช่วงนี้ก็อร่อยดีเหมือนกัน
หนุ่มน้อย สาวน้อย หน้าตาดี มีอนาคตจะเข้ามาในระยะนี้ เลือกให้ดีๆ เลือกคนที่ปังสุด แจ่มจัด เพราะในช่วงนี้คุณมีโอกาสได้เลือก ซึ่งทั้งหมดที่จะเข้ามาในชีวิตของคุณนั้นส่วนใหญ่แล้วจะเป็นคนที่อายุน้อยกว่าคุณ รวมไปถึงแฟนเก่าของคุณที่อายุน้อยกว่าก็จะกลับเข้ามาเช่นเดียวกัน เขาจะเปลี่ยนตัวเองเพื่อคุณ และจะไม่ยอมให้คุณไปเป็นของๆใครเด็ดขาด

ดวงดี : สิงห์

ความรักความสุขเข้ามาแบบจัดเต็ม คนรักทั้งเก่าทั้งใหม่พร้อมเพย์คุณสุดๆ
ยิ่งคุณใช้ชีวิตแบบมีความสุขมากแค่ไหน ก็จะยิ่งดึงดูดคนเข้ามามากขึ้นแค่นั้น เพราะความสุขที่เปี่ยมล้นของคุณนั้นทำใครๆก็อยากอยู่ใกล้ๆคุณนั่นเอง รวมไปถึงแฟนเก่าของคุณก็เช่นเดียวกัน ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข รับรองเลยว่าคุณจะไม่ต้องตกเป็นตัวเลือกของใคร แต่คนอื่นต่างหากที่ต้องตกมาเป็นตัวเลือกขงอคุณ

Advertisements

ดวงดี : ราศีตุลย์

ทุกคนที่เข้ามาดูเหมือนว่าพร้อมจะสร้างครอบครัวและดูแลคุณ
ระยะนี้คนที่เข้ามาหาคุณไม่ใช่แค่เข้ามาเล่นๆ หรือคบเพื่อให้หัวใจกระชุ่มกระชวยเพียงเท่านั้น แต่เขาเข้ามาเพื่อทำให้คุณนั้นมั่นใจในตัวเขา และเขาก็พร้อมที่จะสร้างครอบครัวไปกับคุณ แม้ตัวเลือกจะเยอะไปสักหน่อย แต่แน่นอนว่าคุณเองรู้อยู่แล้วว่าอยากอยู่กับคนแบบไหน ใครที่ทำให้คุณสบายใจและเป็นตัวเองที่สุด คนนั้นแหละใช่เลย!!

Advertisements

ดวงดี : ราศีธนู

มีคนเข้ามาให้เลือกมากมาย ทั้งสายเปย์ และคนคลั่งรัก
ในช่วงนี้เสน่ห๋ของคุณช่างมากล้นยิ่งกว่าใช้น้ำมันพรายเสียอีก เพราะจะมีคนเข้ามาคลั่งรักคุณไม่น้อยเลยทีเดียว ทั้งยังเข้ามาเปย์เพื่อเอาชนะใจคุณอีกด้วย ใช้เสน่ห์ที่มีให้เกิดประโยชน์แต่ไม่หลอกลวงใคร ไม่ทำร้ายหัวใจของใคร แล้วคุณจะปังสุดๆไปเลย

ตรวจดวงชะตาเพิ่มเติม

ตรวจ ดวงชะตา หมอฟิล์ม ทาโรต์สื่อจิต เผย คนเกิดวันต่อไปนี้…”แปลกแล้วปัง”

ตรวจ หวย รวยแน่!! หมอฟิล์ม ทาโรต์สื่อจิต เผย ดวง 3 วันเกิด “เทวดาให้เลขเด็ด”

Advertisements

หมอฟิล์ม ทาโรต์สื่อจิต เผย ดวงวันนี้ 4 วันเกิด “คู่ดีพารวย” มีเกณฑ์เจอเนื้อคู่เร็วๆนี้

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า