- Advertisement -
หน้าแรกบทความดวงโคตรรวย 6 ราศี ชีวิตดีแบบก้าวกระโดด งานดี เงินเด่น สุดปัง!!

ดวงโคตรรวย 6 ราศี ชีวิตดีแบบก้าวกระโดด งานดี เงินเด่น สุดปัง!!


Advertisements

ดวงโคตรรวย 6 ราศี ชีวิตดีแบบก้าวกระโดด งานดี เงินเด่น สุดปัง!!

ดวงโคตรรวย ซึ่งบอกเลยว่าคำนี้ไม่เกินจริงค่ะ เพราะว่า 6 ราศีต่อไปนี้มีเกณฑ์รวยแบบที่เรียกว่าใครๆ ก็ต้องอิจฉาเพราะว่าทั้งเรื่องของการงานก็ปัง แถมรับทรัพย์แบบจัดเต็มไปเลยทีเดียว เพราะงานปัง เงินดี มีดวงคนสนับสนุน เรียกได้ว่าสุดทุกทาง

ดวงโคตรรวย 4 ราศี ชีวิตก้าวสู่ความสำเร็จ เงินทองไหลมาเทมา คลิ๊กเลย!!

Advertisements

ดวงโคตรรวย 6 ราศี ชีวิตดีแบบก้าวกระโดด งานดี เงินเด่น สุดปัง!!

ราศีมังกร ในช่วงปลายปีแบบนี้ชาวราศีมังกรชีวิตก้าวสู่ความสำเร็จ จะมีโอกาสใหม่ๆ เข้ามาในเรื่องของการงาน ผลงานเป็นที่โดดเด่น มีคนนับหน้าถือตา ผู้ใหญ่ซับพอร์ต ใครที่จะลงทุนทำธุรกิจส่วนตัวก็อย่าลังเล ให้ลงมือทำได้เลย แต่ให้เลือกธุรกิจที่เราถนัด และมีความรู้อยู่แล้ว ถึงแม้งานจะเหนื่อย งานหนัก แต่ผลตอบแทนที่จะได้รับก็ถือว่าคุ้มค่า

Advertisements

ราศีมีน การเงิน และการงาน ของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก เงินทองเข้ามาเยอะขึ้น การเงินคล่องตัว หากทำธุรกิจ ธุรกิจมีโอกาสที่จะเจริญเติบโตสูงมาก แถมจะได้บริวารดี รายได้พิเศษเข้ามาอย่างต่อเนื่อง มีกินมีใช้ไม่ขาดมือ แม้จะมีรายจ่ายเข้ามามากแต่ก็ไม่เป็นปัญหาเพราะว่ามีรายรับเข้ามา และมีการวางแผนการใช้เงินที่ดีเลยทีเดียว

Advertisements

ราศีเมษ เป็นราศีที่ดวงดีแบบครบเซ็ท ทั้งการงาน การเงิน ความรัก การงานถือว่าอยู่ในช่วงที่กำลังก้าวหน้า มีเกณฑ์เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง เพิ่มเงินเดือน คนโสดก็จะมีเวลาโฟกัสเรื่องงาน เงิน มากขึ้น แต่ถ้ามีคู่ด้วยก็จะดีมาก เพราะคนรักของคุณจะคอยช่วยเหลือผลักดันคุณให้ไปถึงดวงดาวแห่งความสำเร็จได้เร็วขึ้น เรียกได้ว่าเป็นคู่รัก คู่ซับพอร์ตกัน

Advertisements
Advertisements

ราศีมิถุน เรียกได้ว่าเป็นช่วงเทศกาลแห่งการเก็บเกี่ยว เปิดกระเป๋ารับเงิน เงินทองไหลมาเทมา ในช่วงปลายปีแบบนี้จากเงินที่ติดขัด ที่รอคอยอยู่จะค่อยๆ เริ่มเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง มีโอกาสได้เงินก้อน มีโอกาสเรื่อง โชคลาภ ความสำเร็จ และเรื่องการเงินที่ดีเข้ามาด้วย

ราศีตุลย์ อาจจะเหนื่อยกับการทำงาน ใครที่มีความคิดจะเปลี่ยนงาน อยากย้ายที่ทำงานใหม่ ถือว่าเป็นการคิดเริ่ม้นที่ดี จะมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีตามมา ใครที่มีการติดต่อประสานงานที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศจะส่งผลดีมาก การงานโดดเด่น สำหรับใครที่เป็นหัวหน้า หรือเจ้าของบริษัท ช่วงนี้จะได้ลูกน้องใหม่ๆ เข้ามาช่วยเหลือ

ราศีธนู การงานมาแรงยืนหนึ่ง คุณจะเติบโตมากๆ ในเรื่องของการงาน ทำอะไรก็ดีมีแต่ความปัง ผู้หลักผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน คนเมตตาเอ็นดู งานที่ได้รับผิดชอบจะสำเร็จลุล่วงไปได้อย่างรวดเร็ว ถือว่าเป็นการเติบโตในสายงานแบบก้าวกระโดด ส่วนในเรื่องของการเงิน ก็ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี เพราะงานดีเงินเลยดีตามไปด้วย

Advertisements

ดวงโคตรรวย 4 ราศี มีเกณฑ์เป็นเศรษฐี ชีวิตจะมีแต่ความปัง ความจึ้ง!!

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า