- Advertisement -
หน้าแรกบทความดูดวงความรัก ทายใจ ทายนิสัย 12 ราศี นิสัยแบบนี้ ปิ๊งหนุ่มแบบไหนกันน้าาา

ดูดวงความรัก ทายใจ ทายนิสัย 12 ราศี นิสัยแบบนี้ ปิ๊งหนุ่มแบบไหนกันน้าาา


Advertisements

ดูดวงความรัก ทายใจ ทายนิสัย 12 ราศี นิสัยแบบนี้ ปิ๊งหนุ่มแบบไหนกันน้าาา

ดูดวงความรัก กับ ดวงD วันนี้ใครที่ชอบอ่าน ทายใจ ทายนิสัย ต้องอ่านเลยค่ะ เพราะเราจะนำเอานิสัยของสาวๆ ทั้ง 12 ราศี มาฝากกันว่า 12 ราศี นิสัยแบบนี้จะปิ๊งหนุ่มแบบไหน ซึ่งวันนี้ขอแบ่งออกเป็น 3 กลุ่ม นั่นก็คือ กลุ่มสาวมั่นสายสตรอง กลุ่มสวยใสสนุกสนาน และกลุ่มสุดท้ายคือ น่ารักสุขุม หนุ่มๆ ต้องรีบอ่านกันน้าเวลาไปจีบใครจะได้มัดใจอยู่

ไพ่ยิบซีทำนายดวงความรัก ดวงช่วงนี้ความรักจะเป็นอย่างไร สามารถใช้ทำนายชะตาชีวิตได้อย่างแม่นยำ คลิ๊กเลย!!

Advertisements

ดูดวงความรัก ทายใจ ทายนิสัย 12 ราศี นิสัยแบบนี้ ปิ๊งหนุ่มแบบไหนกันน้าาา

กลุ่มสาวมั่นสายสตรอง

ราศีมังกร “เปย์เก่ง ฉันอดได้ผู้ชายต้องอิ่ม” สาวราศีมังกรมักจะมีความทะเยอทะยาน เป็นผู้หญิงหัวดื้อ ใจแข็ง และฟอร์มจัด หนุ่มคนไหนที่เล็งสาวราศีมังกรอยู่ ต้องจริงใจ ต้องรักจริงหวังแต่ง ต้องมีมาดด้วยถึงจะเข้าตา

ราศีเมษ “กล้าได้กล้าเสีย ปิ๊งหนุ่มเก่ง” ต้องเข้าไปคุยเลย สาวเมษเป็นคนกล้าพูด กล้าคุยอยู่แล้ว เดี๋ยวถ้าเค้าไม่ชอบ เค้าจะบอกกับคุณเองเลย สาวเมษเหมาะกับหนุ่มราศีสิงห์ เพราะราศีสิงห์เป็นพวกชอบเป็นจุดเด่นเป็นหนุ่มเก่งสายมั่นเหมือนกันนั่นเอง

Advertisements

ราศีพฤษภ “ขยันสายมั่น ไม่แคร์ผู้ชาย” สาวราศีนี้ส่วนใหญ่จะเป็นผู้หญิงทำงานเก่ง ไม่เคยต้องง้อผู้ชาย เพราะเธอคิดว่าเธอก็ทำได้ไม่แพ้ผู้ชายเหมือนกัน แม้จะเก่งกล้าสามารถยังไง เธอก็ยังมีอารมณ์อ่อนไหว รักธรรมชาติ และเสียงเพลง เป็นผู้หญิงที่ชอบผู้ชายฉลาด รู้ทัน

Advertisements

ราศีสิงห์ “สายเนี๊ยบ สยบผู้” สาวผู้โดดเด่น สง่า มาดมั่น มีความเป็นตัวของตัวเอง ชอบความเป็นผู้นำ โมโหร้าย ชอบความสมบูรณ์แบบ ชอบคำชม แต่ไม่ชอบความจน หากจะจีบสาวราศีสิงห์ คุณต้องมีความพร้อมโดยเฉพาะเรื่องฐานะและชาติตระกูล เพราะสาวราศีสิงห์จะไม่ทนกับความลำบาก

กลุ่มสวยใสสนุกสนาน

ราศีมีน “สวยใสๆ ผู้ชายชอบ” อ่อนไหวมากๆ ดูหนังก็ร้องไห้ ฟังเพลงก็ร้องไห้ ดูอ่อนแอ น่าทะนุถนอม หนุ่มๆ ที่กำลังหลงรักสาวราศีนี้บอกได้เลยว่าคุณจะได้คนรักที่พร้อมจะเป็นช้างเท้าหลัง เธอช่างเอาใจ อยากให้คนที่เธอรักมีความสุข ถ้าคุณคิดจะเลือกสาวมีน คุณจะได้ผู้หญิงที่พร้อมจะเป็นแม่บ้าน

ราศีกรกฎ “ไม่ต้องอยู่ใกล้ๆ แต่ต้องใส่ใจกัน” สาวกรกฎพวกแคร์สังคม เป็นสาวใจกล้า แต่ไม่ถึงกับบ้าบิ่น ยังไงก็ยังต้องการให้มีใครสักคนมาเป็นผู้นำเธออยู่ดี เธอเป็นสาวเจ้าอารมณ์ แต่อ่อนไหว ถ้าเธอรักคุณเมื่อไหร่ คุณจะเป็นคนที่โชคดีมาก เพราะเธอพร้อมจะทำเพื่อคุณได้แทบทุกอย่าง แต่อย่าทำให้เธอโกรธล่ะ เพราะเธอพร้อมจะเดินไปจากคุณได้อย่างไม่เหลือเยื่อใยเหมือนกัน

Advertisements

ราศีตุลย์ “เป็นคนเฮฮา ชอบคนที่บ้าไปด้วยกัน” สาวราศีนี้ชอบในเรื่องเกี่ยวกับความสวยความงาม มีความคิดว่าผู้หญิงกับผู้ชายเท่าเทียมกัน เธอจะชอบมากถ้าได้มีการแสดงความคิดเห็น เป็นสาวที่ค่อนข้างมีเหตุผล ชอบทำงานเป็นทีม ชอบให้คำปรึกษา เป็นคนตรงไปตรงมา แต่เธอไม่ชอบการด่า หรือตะโกนใส่กัน เธอชอบคนสะอาด และเป็นสุภาพบุรุษ ถ้าคุณเป็นผู้ชายเซอร์ๆ ก็ต้องดูสะอาดตา เธอเป็นคนฉลาด อย่าอวดรู้หรือทำให้เธอรู้สึกว่า เธอโง่กว่าคุณ

Advertisements
Advertisements

ราศีธนู “ชอบคนยาก แต่รักแล้วรักเลย” เป็นสาวที่มองโลกในแง่ดี คุณจะไม่ค่อยเห็นสาวราศีนี้อารมณ์เสียสักเท่าไหร่ เป็นสาวที่ชอบความตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์ และจริงใจ รักอิสระ ไม่ชอบให้ใครมานั่งบงการ ไม่ชอบผู้ชายอ่อนแอ แต่ชอบผู้ชายที่มีความเป็นตัวของตัวเอง ถ้าคิดจะคบกับสาวราศีนี้ง่ายนิดเดียว แค่ตรงไปตรงมากับเธอ อย่าใช้เล่ห์เหลี่ยม แค่นี้ก็พอแล้ว

กลุ่มน่ารักสุขุม

ราศีกุมภ์ “อ่อนนอก แข็งใจ ชอบคนเอาใจ” สาวกุมภ์จะหน้าตาสดใส ฉลาด อารมณ์แปรปรวน บางวันก็ร่าเริงสดใส บางวันก็ซึมเศร้าอยากร้องไห้ เอาแน่เอานอนอะไรไม่ค่อยได้ เป็นคนเข้ากับคนง่าย แต่เป็นคนที่เลือกคบคน เป็นคนรักษาสัญญามาก คำไหนคำนั้น เธอจะมีอะไรใหม่ๆ ในชีวิตให้คุณได้ตื่นเต้นตลอดเวลาอีกด้วย

ราศีมิถุน “เงียบๆ แต่กิ๊กเพียบนะคะ” สาวมิถุนชอบหนุ่มทันสมัย ต้องเป็นคนโทนเดียวกันถึงจะไปด้วยกันได้ ถ้าคุณตามเขาไม่ทัน ก็คงไม่เหมาะ จะเหมาะกับ ราศีเมษ ราศีสิงห์ เพราะพื้นฐานนิสัยเขาอยู่ในโหมดเดียวกัน คือ ชอบพูดคุย ชอบออกงานสังคม แนวโน้มที่จะเข้ากันได้ก็จะสูง

ราศีกันย์ “ขี้อาย ชอบชายมีอายุ” หนุ่มที่เหมาะกับสาวกันย์คือ ชาวราศีพฤษภ ราศีมังกร ซึ่งมีลักษณะเป็นคนที่ไม่ค่อยพูดเหมือนกัน และส่วนใหญ่สาวกันย์ ก็มักชอบผู้ชายที่อายุมากกว่าสัก 5-10 ปี ให้ดูเป็นผู้ใหญ่ มีงานมีการที่มั่นคง เพราะเธอต้องการความมั่นคงในชีวิตนั่นเอง

Advertisements

ราศีพิจิก “เจ้าระเบียบ เก็บเรียบหมด” เป็นสาวที่มีเสน่ห์แบบลึกลับน่าค้นหา มีความภาคภูมิใจในตัวเอง อย่าหวังว่าสาวราศีนี้จะเป็นแม่บ้าน เพราะเธอชอบที่จะทำงานนอกบ้านมากกว่ามานั่งทำอาหาร หรือทำความสะอาดบ้าน ดูภายนอกเธออาจจะดูนุ่มนิ่ม เป็นผู้หญิงแต่ภายในลึกๆ แล้วไม่ได้เป็นแบบนั้น เธอชอบที่จะกุมอำนาจ และสามารถสั่งคนอื่นๆ รอบตัวเธอได้

แม่หมอแมวดำ เปิดตำรา 5 ราศี ลาแล้วกีหยากไย่ มีเกณฑ์ได้ผัวใหม่เร็วๆ นี้

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า