- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงหมอช้าง ทศพร เผย 6 ราศี "การงานดี การเงินปัง" มีโอกาสรับทรัพย์ ได้เงินก้อน!!

หมอช้าง ทศพร เผย 6 ราศี “การงานดี การเงินปัง” มีโอกาสรับทรัพย์ ได้เงินก้อน!!


Advertisements

หมอช้าง ทศพร เผย 6 ราศี “การงานดี การเงินปัง” มีโอกาสรับทรัพย์ ได้เงินก้อน!!

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้ออกมาเผยถึง ดวง 6 ราศี ที่ในช่วงสุดท้ายของปี…จะได้รับข่าวดีในเรื่องการงาน การเงิน มีเกณฑ์ที่จะได้รับเงินทองก้อนโต!! วันนี้เราจะพาทุกท่านมาเปิด ดวงราศี ที่ดวงแรงดวงเฮงสุดๆในช่วงสิ้นปี โดยเฉพาะในเรื่องของการเงินและการงาน โดยหมอดูสุดฮอตที่ยิ่งนานวันความปังยิ่งทวีคูณ หรือ หมอช้างของเราที่ทุกท่านรู้จักกันเป็นอย่างดี ได้ออกมาระบุในแฟนเพจไว้ดังนี้…

การเงินมีเข้ามาแบบจัดหนักจัดเต็มทั้งในเรื่องของโชคลาภการเสี่ยงดวง และในด้านของการทำงาน จะมีเงินเข้ามาหลายๆทางพร้อมกันแบบสุดปัง ทั้งนี้หากทำบุญใหญ่ส่งท้ายปี จะเป็นการเสริมดวงเสริมโชคให้เฮงสุดๆอีกด้วย รวมไปถึงจะมีโชคในเรื่องของการงานเป็นอย่างมาก มีเกณฑ์ที่จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง

ดวงเด่นในเรื่องของโชคลาภเป็นอย่างมาก การลงทุนที่มีความเสี่ยง หรือการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชคจะมีเข้ามา จะได้มาเงินมาแบบฟลุคๆไม่คาดฝัน แต่ควรนำเงินที่ได้มาจากการเสี่ยงโชคส่วนหนึ่งไปทำบุญเพื่อแก้เคล็ดในเรื่องของทุกขลาภ

Advertisements

การทำธุรกิจ เจรจาติดต่อ จะส่งผลดีในด้านการเงิน ในช่วงสิ้นปีจะไม่ได้เงินมาจากการเสี่ยงโชคสักเท่าไหร่ แต่จะเด่นในเรื่องของเงินที่ได้มาจากการทำงานด้วยน้ำพักน้ำแรง แม้จะต้องเหนื่อยเป็นอย่างมากจากการทำงาน แต่การเงินก็ปังและเฮงสุดๆ เงินที่ไม่คิดว่าจะได้ก็จะมีเข้ามา

จัดเป็นราศีแห่งความก้าวหน้าในเรื่องของหน้าที่การงาน อะไรที่คุณรอคอยคำตอบอยู่ในเรื่องของการงานจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี ดวงโดดเด่นทั้งในเรื่องของชื่อเสียง ความก้าวหน้า มีเกณฑ์จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง รวมไปถึงโอกาสต่างๆที่จะเข้ามา จะได้รับการช่วยเหลือที่มากขึ้น จากเจ้านายผู้หลักผู้ใหญ่

Advertisements

จะมีข่าวดีเข้ามาหลายเรื่องโดยเฉพาะในเรื่องของการงานและการเงิน แต่เรื่องของผลงานจะเป็นอะไรที่เด่นเป็นอย่างมาก อาจจะต้องเตรียมตัววางแผนในเรื่องของการนำเสนองาน ใครที่จะอยากจะลงทุน หรือ ขยับขยาย ช่วงนี้เป็นช่วงจังหวะเวลาที่ดีที่เหมาะกับคุณ อสังหาริมทรัพย์จะสร้างโชคสร้างรายได้ให้กับคุณเป็นอย่างดี อะไรที่คิดและตั้งใจไว้ขอให้ลุยให้เต็มที่

Advertisements

ในเรื่องของการงาน ตำแหน่ง หรือ การค้าขาย จะส่งผลดีต่อตัวคุณให้มีความก้าวหน้าในชีวิต มีโอกาสที่จะรับทรัพย์ ได้เงินก้อน มีโชคลาภ เรียกได้ว่าดวงดาวแห่งการเงินจัดเต็มกันเลยทีเดียว แนะนำให้ไหว้เพราะทำบุญ บริจาคทรัพย์เพื่อแก้เคล็ดไม่ให้เสียเงินเสียทอง

Advertisements
Advertisements

ตรวจดวงชะตาเพิ่มเติม

“พระพิฆเนศ” ประทานโชค หมอฟิล์ม ทาโรต์สื่อจิต เผย 5 วันเกิด รับทรัพย์ รับเงินทอง!

“ดาวศุกร์ย้าย” อาจารย์ไวท์ เปิดดวง เผย 6 ราศี รับทรัพย์ รับของใหญ่จากผู้ชาย!!

Advertisements

“พระแม่กาลี” ประทานพร หมอฟิล์ม ทาโรต์สื่อจิต เผย 3 วันเกิด ในช่วงนี้บุญส่งผล!

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า