- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงดวงทำมาขาขายดี ร่ำรวย งานก้าวหน้า 7 ราศีนี้ เริ่มเลอ!! อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์

ดวงทำมาขาขายดี ร่ำรวย งานก้าวหน้า 7 ราศีนี้ เริ่มเลอ!! อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์


Advertisements

ดวงทำมาขาขายดี ร่ำรวย งานก้าวหน้า 7 ราศีนี้ เริ่มเลอ!! อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์

ดวงทำมาขาขายดี ร่ำรวย งานก้าวหน้า 7 ราศีนี้ เริ่มเลอ!! อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ ได้ออกมาโพสต์ถึงเรื่องราวนี้ผ่านเพจส่วนตัว โดยระบุคำทำนายดังต่อไปนี้…

คนราศี #มังกร #เมษ #กรกฎ #กุมภ์ #เมถุน #พิจิก #ตุลย์ #ถึงคราวหมดเคราะห์หนัก รวยซุ่มเงียบ​ ช่วงนี้เน้นทำมาหากิน ดวงชะตากำลังหมดเคราะห์ มีเกณฑ์เริ่มต้นทำธุรกิจ การค้าขาย หารายได้เข้ามาเพิ่มเติม ในช่วง1-2เดือนนี้จะมีข่าวดีได้รับเงินก้อนใหญ่ ทั้งการค้าขาย ทั้งเรื่องโชคลาภ 

Advertisements

#ดวงการงานระมัดระวัง ศัตรูคู่แข่ง ปากหวานก้นเปรี้ยว เป็นศัตรูในที่ลับ ทำอะไรอย่าไว้ใจใครมากเกินไป โดยเฉพาะเรื่องเงินๆทองๆ เก็บไว้อยู่กับตัวปลอดภัยที่สุด #ช่วงนี้อะไรที่อดทนได้ให้อดทน อะไรที่ยอมได้ก็ให้ยอมไปก่อน หากหาจังหวะดีๆ ขยับขยายตัวเองได้แล้ว ก็ลุยให้สุดทาง ไปให้เต็มที่ เพราะชีวิตนี้เกิดมาอย่าให้เสียชาติเกิด จนกว่าพ่อแม่ ครอบครัวจะสบาย ก็อย่าพิ่งรีบยอมแพ้ สู้ต่อไปนะครับ เป็นกำลังใจให้นะครับ

ไพ่ทำนายดวงเตือนคุณว่า #ดวงช่วงนี้ ให้ระวังเรื่องอุบัติเหตุจากการเดินทาง ทั้งตัวเองและคนในครอบครัว เจอพวกตีนผี พวกขับรถไม่เป็น ขับรถซิ่ง มาทำให้เราเกิดอุบัติเหตุ มาทำให้ตกใจได้ อันนี้ต้องระวังนะครับ!! ดวงมีการเดินทาง การเปลี่ยนแปลงการงาน การเงินค่อนข้างสูง แต่เปลี่ยนไปในทางที่ดีครับ #ดวงโชคลาภเข้ามาเด่นมาก แนะนำให้ดูเลขเกี่ยวกับบ้านเลขที่ ทะเบียนรถ ทะเบียนรถ มีสิทธิ์ได้โชคก้อนโต #ดวงช่วงนี้พยายามทำบุญเสริมดวงตัวเอง เป็นระยะนะครับ เพราะดวงศัตรูยังสูง โดยเฉพาะศัตรูที่ลับ

Advertisements

Cr. อาจารย์เบิร์ด

Advertisements

Advertisements

คนเกิดราศีใด ที่ช่วงนี้ “เจ้านายรัก เจ้านายเมตตา” โก้ ศุภกร

Advertisements

รวยไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ 6 ราศี ดวงการเงินปัง สวยออร่าพุ่ง มุ่งเป็นเศรษฐี!!

อยากรวย ให้ไปซื้อหวย แต่ 5 ราศี ใครอยากสวย ให้ออกกำลังกาย พร้อมลุ้นโชคใหญ่สุดปัง

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า