- Advertisement -
หน้าแรกบทความดวงเปิดหลังดาวศุกร์ย้าย 5 ราศี เงินทองปัง การงานโดดเด่น เตรียมตัวรวย !!

ดวงเปิดหลังดาวศุกร์ย้าย 5 ราศี เงินทองปัง การงานโดดเด่น เตรียมตัวรวย !!


Advertisements

ดวงเปิดหลังดาวศุกร์ย้าย 5 ราศี เงินทองปัง การงานโดดเด่น เตรียมตัวรวย !!

ดวงเปิดหลังดาวศุกร์ย้าย 5 ราศี เงินทองปัง การงานโดดเด่น เตรียมตัวรวย !! วันนี้พวกเราชาว ดวงD จะมาเปิดดวงราศีที่หลังจากดาวศุกร์ย้ายดวงชะตาของคุณจะดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง การเงิน การงานปัง ชีวิตโดดเด่น เตรียมตัวก้าวเข้าสู่ความร่ำรวย ถ้าอยากรู้ว่าจะมีราศีไหนบ้าง พร้อมแล้ว ไปดูกันได้เลย !!

หลังดาวศุกร์ ชีวิตปังขึ้นแบบก้าวกระโดด เงินทองหล่บ รับทรัพย์จัดเต็ม !!

5 ราศีต่อไปนี้..ดวงเปิดหลังดาวศุกร์ย้าย เงินทองปัง การงานโดดเด่น เตรียมตัวรวย !! ได้แก่..ราศีมังกร ราศีมีน ราศีเมษ ราศีตุลย์ และราศีธนู

Advertisements

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)

หลังดาวศุกร์ย้ายจะส่งผลดีกับชาวราศีมังกรมากเป็นพิเศษ เพราะดวงการเงินจะกลับมาคล่องตัว หนี้สินบรรเทา เรื่องของการพลิกฟื้นกลับมาปัง เงินทองไหลมาเทมา คุณจะมีรายได้เข้ามาหลากหลายช่องทาง ดวงดีมีทรัพย์ เตรียมตัวรอรับเงินแสนเงินล้านได้เลย แถมผู้หลักผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ชีวิตก้าวสู่ความปังแบบขั้นสุด !!

Advertisements

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

Advertisements

สำหรับชาวราศีมีนดวงเฮงหนักมาก โชคลาภเข้ามาแบบจัดเต็ม เด่นในเรื่องของลาภลอย เสี่ยงโชคแล้วปัง เงินทองจะเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว ส่วนในเรื่องของความรักก็พุ่งแรงไม่แพ้กัน คนโสดมีโอกาสจะได้เจอคนที่ถูกใจ เขาจะเข้ามาเติมเต็มชีวิตของคุณให้ดีขึ้นกว่าเดิม คนมีคู่ ความรักมั่นคง มีเกณฑ์แต่งงาน หรือหมั้นหมายกันเร็วๆ นี้

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

ชาวราศีเมษเตรียมตัวรวยได้เลย เพราะหลังจากดาวศุกร์ย้ายการเงินของคุณจะมีการเปลี่ยนแปลงแบบก้าวกระโดด การงานโดดเด่น คุณจะมีชื่อเสียงโด่งดังจากการทำงาน ผู้หลักผู้ใหญ่เมตตา เงินทองพุ่งเข้าหาไม่หยุด ช่วงนี้ยิ่งขยันยิ่งรวย ถือว่าเป็นช่วงโกยเงินโกยทอง หากคิดจะลงทุนทำอะไรก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จสูงมาก ปังเกินต้าน !!

Advertisements

ราศีตุลย์ (17 ต.ค.-16 พ.ย.)

Advertisements
Advertisements

แสงสว่างในชีวิตกำลังจะเข้ามา ดวงการเงิน และดวงการงานของคุณจะพลิกฟื้นจากร้ายกลายเป็นดี มีโอกาสปลดหนี้ปลดสินได้แบบฟ้าผ่า ดวงรวย ดวงเด่น แถมพูดจาอะไรเป็นเงินเป็นทอง วาจามีเสน่ห์ คำพูดของคุณจะสามารถดึงดูดทรัพย์ได้เยอะขึ้น มีโชคจากการเดินทางไกล หมั่นทำบุญบ่อยๆ แล้วชีวิตจะเจริญรุ่งเรือง มีกินมีใช้ไม่ขาดมือ

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)

ดวงความรักของชาวราศีธนูมาแรงมาก สำหรับใครที่เป็นโสดมานานมีโอกาสจะได้สละโสดเร็วๆ นี้ ดวงเจ้าเสน่ห์ เสน่ห์แรงมากเป็นพิเศษ คนจะเข้ามาหาเพียบ ตัวเลือกเยอะจนคุณเลือกไม่ถูกเลยทีเดียว ส่วนโชคดีในเรื่องของการเงินจะเข้ามาเล็กน้อย เงินทองปัง ไม่หวือหวา แต่รายรับเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

ดวงปังมาแรง No.1 6 ราศี หน้าตาดีรับทรัพย์ แถมหุ่นแซ่บพารวย !!

Advertisements

เศรษฐีจับทรัพย์ 4 ราศี ดวงชะตาดี โชคลาภโดดเด่น มีเกณฑ์คว้าเงินก้อนโต

ผู้ใหญ่หนุนหลังพารวย !! 5 ราศี เงินงานปัง ก้าวเข้าสู่ความมั่งคั่งแบบสมบูรณ์

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า