- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวง4 วันเกิดเทวดาเปิดทาง กู้เงินผ่าน ดวงการงานการเงินฟื้นตัว ลาภลอยเริ่มเข้ามา

4 วันเกิดเทวดาเปิดทาง กู้เงินผ่าน ดวงการงานการเงินฟื้นตัว ลาภลอยเริ่มเข้ามา


Advertisements

4 วันเกิดเทวดาเปิดทาง กู้เงินผ่าน ดวงการงานการเงินฟื้นตัว ลาภลอยเริ่มเข้ามา

4 วันเกิดเทวดาเปิดทาง กู้เงินผ่าน ดวงการงานการเงินฟื้นตัว ลาภลอยเริ่มเข้ามา แม่หมอไอซ์แมรี่เจน ออกมาโพสต์ถึงเรื่องราวนี้ผ่านเพจ โดยระบุคำทำนายดังต่อไปนี้….

#อาทิตย์ #เสาร์ #พฤหัส #อังคาร ดวงชะตาปรับฟื้นคืนดี #เทวดาเปิดทางทุกทิศ ! สิ่งที่ติดขัด อุปสรรคที่เจอมา จะได้รับการแก้ไขปัญหา ดวงการงาน การเงิน สุขภาพฟื้นตัว ลาภลอยเริ่มเข้ามา แต่บางคนลาภของคุณ ” คือความโชคดีเรื่องการงาน ” #เราจะเริ่มมองเห็นช่องทางเรื่องการสร้างตัว มีดวงจะได้รับจับเงินก้อน เช่น ข่าวดีเรื่งการอนุมัติการเงิน กู้เงินผ่านมีโปรเจคใหญ่เข้ามา ขายที่ขายบ้านได้ ได้ลูกค้าชั้นดี สิ่งที่รอคอยกำลังจะเป็นจริง #ช่วงนี้ลุยได้เต็มที่ อุปสรรคก็แค่ปากซอย ทุกปัญหาคุณเอาชนะได้ !

Advertisements

“ท้าวเวสสุวรรณ” บอกข่าว 4 วันเกิด หมดเคราะห์ใหญ่ งาน เงิน ฟื้นตัว แม่หมอไอซ์แมรี่เจน

#เพราะเคราะห์ใหญ่ผ่านไปแล้ว ดวงกำลังจะฟื้นตัว อย่างไรต้องระวังสุขภาพ เวียนหัว ชอบปวดหัวทุกเย็น อาหารไม่ย่อย ชอบคลื่นไส้ ขี้หลง ขี้ลืม เหมือนคนพีกผ่อนไม่เต็มที่ ขาดวิตมิน งดชาบู งดของมัน ของเผ็ดบ้างนะคะ ดวงคุณกรดไหลย้อน ปวดท้องอิ่มง่ายเด่นมาก มีดวงจะปวดท้องจนเข้าโรงพยาบาล หรือ ต้องกินยารักษาอาการปวดท้อง พอปวดท้องจะชอบเวียนหัวร่วมด้วย

Advertisements

CR..แม่หมอไอซ์แมรี่เจน #หมอดูจิตสัมผัส

Advertisements

Advertisements

สำเร็จทุกเรื่อง !! 4 ราศี งานก้าวหน้า เงินทองไหลมาเทมาแบบจัดเต็ม !!

Advertisements

การเงินเด่น 5 ลัคนาราศี มีฐานะมั่นคง เงินเข้าที่ มีเงินเข้าหาไม่ขาดสาย

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า