- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวง2 อาจารย์สุดปัง! เผย 4 ราศี มีเสน่ห์สุดๆ และ 4 วันเกิด จะได้โชคจากเลขใกล้ตัว

2 อาจารย์สุดปัง! เผย 4 ราศี มีเสน่ห์สุดๆ และ 4 วันเกิด จะได้โชคจากเลขใกล้ตัว


Advertisements

2 อาจารย์สุดปัง! เผย 4 ราศี มีเสน่ห์สุดๆ และ 4 วันเกิด จะได้โชคจากเลขใกล้ตัว

2 อาจารย์สุดปัง! นำโดย อาจารย์โก้ ศุภกร เผย 4 ราศี ช่วงนี้มีเสน่ห์สุดๆ! และ อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ เผย 4 วันเกิด จะได้โชคจากเลขใกล้ตัว! วันนี้เราจะพาทุกคนมาดูดวงราศี กับ อาจารย์โก้ ศุภกร หมอดูหนุ่มสุดหล่อไฟแรง ที่นอกจากจะมีดีที่หน้าตาแล้ว ความแม่นความปังในการดูดวงยังปังไม่แพ้กันอีกด้วย และ อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ นักให้คำปรึกษาชะตาชีวิตและเสริมดวง ซึ่งเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เรามาดูกันดีกว่าว่า…จะมีผู้ที่เกิดในราศีใดและวันใดกันบ้าง!!!

คนที่เกิดในราศีต่อไปนี้…ช่วงนี้ “มีเสน่ห์” ถึงขีดสุด!!

ซึ่งได้แก่ผู้ที่เกิดในราศี…กุมภ์ พฤษภ กันย์ พิจิก

และคำทำนายจาก อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ ได้เผยถึงดวงชะตาของผู้ที่เกิดในวัน…จันทร์ พุธ ศุกร์ เสาร์
เป็นคนฉลาด ดื้อเงียบ ภายนอกดูเรียบร้อย แต่ตัวจริงใจนักเลง ใจกว้าง กล้าได้กล้าเสีย อะไรที่ทนได้ก็จะทน แต่ถ้าหมดความอดทนเมื่อไร ระเบิดลงแน่ ต่อให้ใครหน้าไหนก็ไม่กลัว!! แต่ด้วยความใจกว้าง ก็เป็นเหมือนดาบสองคม ที่มักทำให้ตัวเองตกที่นั่งลำบาก เสียเปรียบ โดนเอาเปรียบจากเพื่อนฝูง ผู้หลักผู้ใหญ่ #นิสัยเสียคือปฎิเสทคนอื่นไม่เก่ง เวลารักใครก็พร้อมจะปกป้องเสมอ แต่เวลาเกลียดใครแล้ว ตัดใครได้แล้ว ต่อให้ตายก็ไม่ไปเผาผี #ไม่ได้อาฆาตนะแต่เจ็บแล้วจำ!! #ดวงชะตาเป็นคนขยันมาก

เพราะเคยผ่านช่วงยากลำบาก มาหลายครั้งในชีวิต ล้มลุกคลุกคลานก็ผ่านมาหมด…ไม่ชอบขอความช่วยเหลือใคร จะหนักจะเบาก็ขอให้ได้ลุยทำก่อน!! คุณเป็นคนพูดตรงๆ ไม่อ้อมค้อม มีดวงราชาโชค #ในช่วงเดือนตุลาคมนี้ ดวงเด่นด้านโชคลาภ การงาน มีเกณฑ์ได้โชคจากเลขใกล้ตัว การงานมีการเปลี่ยนแปลง การเริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ ถ้าคิดจะลุยเต็มที่ ก็ขอให้เดินหน้าแบบดับเครื่องชน อย่าสนคำดูถูก อย่าสนเสียงนกเสียงกา ลุย!!มันให้สุด อย่าดับไฟในใจตัวเอง คอยเสริมบุญบารมีอย่าได้ขาด #แล้วดวงชะตาคุณจะรวยแบบหยุดไม่อยู่ จับเงินแสนเงินล้าน

Advertisements

#ดวงสุขภาพระมัดระวัง อาการปวดฟัน มีรอยช้ำตามตัว เรื่องท้องไส้ยังไม่ค่อยดี เลี่ยงทานอาหารแปลกๆ ถ้าช่วงนี้หยุดกินมือเย็นได้ จะยิ่งดีกับสุขภาพครับ

ตรวจดวงชะตาเพิ่มเติม

Advertisements

ดวงดี 5 ราศี “เทพภมรเรียกทรัพย์” จับเงินล้าน…ดวงค้าขายร่ำรวย!!

Advertisements
Advertisements

Advertisements

“น้ำท่วม” อย่าไปสน! 3 เดือนเกิด หลุดพ้นความจน กลายเป็นคนรวยๆ!!

ดวงดี 3 ราศี “กลายเป็นคนรวย” ชะตาชีวิตพลิกสุดๆ เตรียมรับความเปลี่ยนแปลง

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า