- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงหนุนทรัพย์ รับโชค เงินดี งานปัง ดวงชะตา 12 ราศี เดือนตุลาคม65 แม่หมอไอซ์แมรี่เจน

หนุนทรัพย์ รับโชค เงินดี งานปัง ดวงชะตา 12 ราศี เดือนตุลาคม65 แม่หมอไอซ์แมรี่เจน


Advertisements

หนุนทรัพย์ รับโชค เงินดี งานปัง ดวงชะตา 12 ราศี เดือนตุลาคม65 แม่หมอไอซ์แมรี่เจน

หนุนทรัพย์ รับโชค เงินดี งานปัง ดวงชะตา 12 ราศี เดือนตุลาคม65 แม่หมอไอซ์แมรี่เจน ได้ออกมาโพสต์ถึงเรื่องราวนี้ผ่านเพจส่วนตัว โดยมีคำทำนายดังต่อไปนี้…

ยอดขายพุ่ง! อาจารย์ไวท์ เปิดดวง เผย 6 ราศี ดวงมีโชคลาภ ผู้ใหญ่อุปถัมภ์!

Advertisements

นอกจากนี้ยังโพสต์เพิ่มเติมถึงเรื่องราวของ #ดูดวงตัวเองด้วย ” ศาสตร์เขมรโบราณ ” #วิธีการดู : กดแชร์เพื่อเปิดดวงก่อนเท่านั้น 
ให้นับตัวเลขตามอายุในปีนี้ โดยเริ่มนับจาก จ หรือ เลข1 เป็นตำแหน่งแรก วนเป็นลำดับ 1 2 3 4

ตามตัวเลขในภาพ จนกว่าจะครบอายุตนเองในปีนี้ ตกตำแหน่งใดนั่นก็คือดวงชะตาของคุณที่จะพบเจอเรื่องนั้นๆ

Advertisements

#ผู้ใดตกจ.ปีนั้นท่านจะมีทางเลือกในชีวิตให้ตัดสินใจ จะมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องงาน หรือ จะได้สร้างตัว เป็นช่วงที่หาเงินได้เรื่อยๆ แต่ต้องรู้จักประหยัด ในปีนี้จะมีเรื่องดีๆเข้ามาหลายอย่าง อาจจะอยู่ต้นปี หรือ ปลายปี ชีวิตกำลังจะสร้างความมั่นคง และ ได้วัตถุมงคลของดีมาบูชา ได้ลาภจากสถานที่ ที่เราไปสักการะบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ปีนี้ต้องระวังเรื่องปาก เพราะคำพูดเราอาจจะทำให้ชีวิตเสียหาย เกิดปัญหาได้ ปีนี้จะเป็นปีที่จะมีปากเสียงกับคนรอบข้าง มีคดีความบางอย่างได้ง่าย มีเรื้องการเซ็นเอกสารสัญญาเข้ามาเกี่ยวข้อ

Advertisements

#ผู้ใดตกพ.ปีนี้ต้องระวังเรื่องสุขภาพ จะป่วยบ่อยและหายช้ามาก แต่ดวงดี จะได้คนเมตตาเข้ามาอุถัมป์ หรือ ได้ร่วมทำมาหากิน จะสุขสำเร็จดี ได้เดินทางบ่อย จะมีโชคเข้ามาในปลายปีนี้ ซึ่งเป็นโชคใหญ่ เช่น บ้าน รถ ที่ดิน แต่ระวังเป็นปีที่จะต้องเสียเงินก้อนด้วยเช่นกัน ระวังมิตรในคราบศัตรู จะเป็นปีที่เจอคนไม่จริงใจ หรือ เจอคนนิสัยไม่ดีมาเบียดเบียน เป็นปีที่จะต้องซ่อมของ หรือ ของพัง และ เป็นปีที่จะซื้อของบ่อยที่สุด ช่วงปลายปีนี้อาจจะได้ลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ระวังช่องท้อง มดลูกไม่ดี มีโอกาสเจอซีส หรือ ถุงน้ำในท้อง และ จะเป็นปีที่ปวดหัวไมเกรนบ่อยมาก ( ปวดหัวมักมาพร้อมกับปวดท้อง )

Advertisements
Advertisements

#ผู้ใดตกอ.ปีนี้เงินทองเข้ามาก ออกมาก ชีวิตขึ้นลงบ่อย จิตใจแปรปรวน ต้องพึ่งพาตนเอง หาคนเข้าใจได้ยาก เรื่องทุกข์ใจมักมาจากคนอื่น ปีนี้มีความคิดจะสร้างบ้าน สร้างรถ หรือ อยากจะปิดหนี้สินก้อนโต คิดว่าถ้าไม่มีหนี้ชีวิตคงมีความสุขกว่านี้ เป็นปีที่คาดหวังเรื่องชีวิตหลายอย่าง กดดันมาก เหมือนต้องกลายมาเป็นผู้นำครอบครัว เป็นปีที่มีการใช้จ่ายเยอะมาก เงินเก็บที่มีอาจจะต้องนำมาใช้ #เป็นปีที่ท่านจะต้องเป็นผู้นำ หรือ แบกรับภาระหลายอย่าง เป็นปีที่ชีวิตผันผวนง่าย สุขภาพไม่ค่อยดีระวังกรดไหลย้อน ปวดหัวลงเบ้าตา มีเสมหะในคอเป็นประจำ ชอบปวดต้นคอ เป็นปีที่ต้องโชว์ความสามารถ อ่อนแอก็แพ้ไป คุณกำลังแบกทั้งความคาดหวัง ความเครียด เป็นปีที่วางเดิมพันกับชีวิตทุกอย่างจริงๆ แพ้ไม่ได้เลย จะเจออะไรก็ต้องลุยทุกอย่าง

#ผู้ใดตกศ.เป็นปีที่ตะสร้างความมั่นคง มีดวงจะซื้อบ้าน ซื้อรถ ปิดยอดหนี้เก่า และ ไปสร้างยอดหนี้ใหม่ บุคคลที่ตกคำทำนายนี้ มีโอกาสจะกู้เงินสูงมาก ดวงสามารถหาเงินมาใช้จ่ายเรื่อยๆ แต่มักหมดไปกับสิ่งไร้สาระ ทุ่มเงินไปแล้วไม่ค่อยได้ประโยชน์เท่าที่ควร จะมีผู้คนเข้ามาหวังผล หลอกใช้ ปีนี้จะเป็นปีที่เราจะได้เห็นธาตุแท้ของคนเยอะมาก อยู่สันโดษดีที่สุด เพราะสุดท้ายมักไม่สบายใจ เจอปัญหาจากคนนอกทั้งนั้น ปลายปีระวังสุขภาพไม่ดี ป่วยหายยาก หายช้า เป็นช่วงที่จะต้องกินยารักษาตัว แต่ชีพจรลงเท้าอยู่ไม่นิ่ง ดวงจะได้เดินทางบ่อย การงานต้องพึ่งพาวาสนาตนเอง อย่าไปหลงเชื่ออะไรง่ายๆ เพราะมักจะโดนผู้อื่นทำให้เสียความรู้สึก ระวังโรคซึมเศร้าด้วย ชอบนึกเรื่องอดีตบ่อยครั้ง

อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ เผย 12 ราศี ดวงชะตาเปลี่ยนแปลงแบบคาดไม่ถึง เช็กด่วน!!

Advertisements

เลิกจน เลิกเจ็บ 5 ราศี ต่อไปนี้ กำลังจะได้ ปิดประตูความจน เปิดประตูบานใหม่ สู่ความรวย

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า