- Advertisement -
หน้าแรกบทความทายนิสัย จัดอันดับความร้ายกาจ 12 ราศี ถ้าทำให้โมโหจะเหวี่ยงวีนขนาดไหน?

ทายนิสัย จัดอันดับความร้ายกาจ 12 ราศี ถ้าทำให้โมโหจะเหวี่ยงวีนขนาดไหน?


Advertisements

ทายนิสัย จัดอันดับความร้ายกาจ 12 ราศี ถ้าทำให้โมโหจะเหวี่ยงวีนขนาดไหน?

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชาวดวงDทุกคน วันนี้เมาท์ดวงกับน้องดวงDจะมา ทายนิสัย จัดอันดับความร้ายกาจ 12 ราศี ถ้าทำให้โมโหจะเหวี่ยงวีนขนาดไหน? มาดูกันนะคะว่า 12 ราศี เวลาโมโหใคร หรือโกรธใครจะจัดการแบบไหน แล้วราศีไหนที่ร้ายขั้นสุด

ทายนิสัย จัดอันดับความร้ายกาจ 12 ราศี ถ้าทำให้โมโหจะเหวี่ยงวีนขนาดไหน?

เบอร์หนึ่งแห่งความร้าย ร้ายสุดขั้ว เหวี่ยงได้เหวี่ยงหมด

ราศีเมษ นิสัยประจำตัวคือใจร้อน วู่วาม ไม่สามารถอดทนต่ออะไรได้นานนัก ขี้โมโห เจ้าบงการ ชอบแข่งขันเอาชนะ ไม่ค่อยแคร์ความรู้สึกของคนรอบข้างอยากทำอะไรก็ทำเลย
ราศีสิงห์ ราศีนี้จึงมีความหยิ่งยโส ไม่ยอมก้มหัวให้ใคร เชื่อมั่นในตัวเองสูง ชอบควบคุมคนอื่นให้ทำตามที่ตัวเองต้องการ กระหายการยกย่อง การเอาใจจากผู้อื่นเป็นอย่างมาก
ราศีกันย์ จู้จี้ ขี้บ่น ไม่พอใจจะไม่เก็บอารมณ์ จะแสดงออกทันที เป็นคนดันทุรังจนไร้เหตุผล
ราศีพิจิก ขี้โมโห อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย เวลาโกรธจะกลายเป็นคนก้าวร้าว อาจถึงขั้นลงไม้ลงมือได้ เจ้าคิดเจ้าแค้นมากด้วย

Advertisements

ร้ายอยู่บ้างแต่พยายามควบคุม มีสติในบางสถานการณ์

ราศีมังกร เป็นคนค่อนข้างซีเรียส เวลามีอะไรมากระทบจิตใจจะรู้สึกเจ็บปวดง่าย โมโหง่าย และจะจดจำสิ่งที่เข้ามาทำร้ายได้ดี ออกแนวจำจนตายและเก็บอารมณ์เก่ง แต่ไม่ขั้นเก็บกด
ราศีกุมภ์ ดื้อเงียบ มีความดันทุรังสูง ชอบต่อต้าน อารมณ์แปรปรวนง่าย เดาใจยาก เวลาโกรธจะทำเหมือนกับว่าคนๆ นั้นไม่มีตัวตนอยู่บนโลก เรียกง่ายคือทำสงครามประสาทนั่นเอง
ราศีมีน อารมณ์อ่อนไหว เปราะบาง แปรปรวนง่าย เมื่อมีอารมณ์โกรธเลือดขึ้นหน้าจะชอบเสียงดัง แต่ก็จะหายไว ควบคุมสติได้เร็ว
ราศีธนู เวลาโกรธใครบางครั้งจะแสดงอาการก้าวร้าวเมื่อไม่ได้ดั่งใจ อารมณ์ประมาณว่าก็ฉันไม่พอใจฉันมีสิทธ์แสดงออกได้ แต่ถ้าจบแล้วคือจบ

Advertisements

ร้ายเบาๆ ควบคุมได้แบบชำนาญการ มีเหตุผล จบคือจบ เลิกยุ่งกันไป!!

ราศีพฤษภ บุคลิกพื้นฐานเป็นคนเจ้าระเบียบ ไม่ชอบให้ใครเข้ามายุ่ง เป็นคนโกรธง่ายแต่ก็โกรธไม่นาน แต่ถ้าใครทำอะไรไม่ไว้หน้ารับรองได้ว่าจบไม่สวยแน่นอน
ราศีมิถุน เป็นคนขี้เบื่อ เป็นคนร่าเริง สนุกสนาน เฮฮา กวนประสาท ชอบชวนทะเลาะ เวลาโมโหจะไม่ค่อยพูด จึงทำให้คาดเดาอารมณ์ได้ยาก
ราศีกรกฎ ชอบมองโลกในแง่ร้าย ขี้ระแวง ไม่ค่อยกล้าเสี่ยง ชอบทำอะไรลึกลับซับซ้อน บางครั้งก็เผลอตัวทำร้ายจิตใจคนอื่นโดยไม่ได้ตั้งใจ
ราศีตุลย์ เมื่อถึงเวลาที่ต้องทำอะไร หรือต้องตัดสินใจชาวราศีตุลย์จะเด็ดขาด มีเหตุผล เวลาโมโห หรือโกรธใครก็มักจะตัดสินใจไม่ยุ่งกับคนๆ นั้นอีกเลย

Advertisements
Advertisements

ดูก่อน รู้ก่อน!! 12ลัคนาราศี ดวงประจำปี 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า