- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงอาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ เผย 4 วันเกิด ดวงขยับขยาย มีข่าวดีด้านการงาน การเงิน

อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ เผย 4 วันเกิด ดวงขยับขยาย มีข่าวดีด้านการงาน การเงิน


Advertisements

อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ เผย 4 วันเกิด ดวงขยับขยาย มีข่าวดีด้านการงาน การเงิน

อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ ได้เผยถึง เผย 4 วันเกิด ดวงขยับขยาย มีข่าวดีด้านการงาน การเงิน!! โดยได้โพสต์ผ่านทางแฟนเพจ อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ วันนี้เราจะพาทุกท่านมาดูดวงราศี กำลังจะมีข่าวดีในด้านต่างๆโดยเฉพาะด้านการเงิน รวมไปถึง ดวง 3 ราศี จากอาจารย์โก้ ที่ได้ออกมาเผยถึงอารมณ์และอุปนิสัย และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราไปดูกันดีกว่าว่า…จะมีผู้ที่เกิดในวันเกิดไหน ราศีใดกันบ้าง…กันบ้าง!!!

#จำไว้นะโลกไม่ได้ใจดีกับคนอ่อนแอ​ แต่ก็ไม่ใจร้ายกับคนทำดี!! ​ คุณเป็นคนรู้คุณคน​ รักครอบครัว​ รักเพื่อนฝูง​ ใครให้ใจมา​ คุณก็ให้ใจกลับ​ จริงใจสุดๆ​ แต่ด้วยความจริงใจ​ ต้องระวังศัตรู​ ที่มาในคราบมิตรในช่วงนี้ด้วย​ #มิตรแท้คือคนที่ช่วยคุณ​ ในวันที่คุณลำบาก​ ไม่ใช่มิตรเทียมที่เข้าหาคุณ​ ในวันที่คุณสำเร็จ​ จ้องจะหาผลประโยชน์​จากคุณอย่างเดียว​ นินทาใส่ร้าย​ แอบแข่งกับคุณลับหลัง​ มาในคราบเจ้ากรรมนายเวร!!#คุณคิดเสมอว่า​ ถ้าทำดีต้องได้ดี​ แต่อยากให้เติมใส่ใจ​ลงไปอีกนิดว่า!! ถ้าจะทำดี ต้องทำดี​ให้ถูกคนด้วย!! จะได้ไม่เสียใจ​เจ็บช้ำภายหลัง​ #ดวงในช่วง2สัปดาห์นี้​ จะมีข่าวดีเรื่องการงาน​ การเงิน​ เปลี่ยนแปลง​ โยกย้าย ขยับขยายในทางที่ดีขึ้น​ อย่าให้จิตใจอ่อนแอ​ อย่ายอมแพ้คำดูถูก​ อาจจะมีเรื่องให้เหนื่อยใจเข้ามาอยูบ้าง​ แต่ให้หมั่นสร้างกุศล​ คิดดี​ ทำดี​ ยังไงสุดท้ายแล้ว​ #ดวงชะตาคุณก็ไม่ตกอับแอแน่นอน​ บุญรักษาพระคุ้มครองครับ

ซึ่งได้แก่ผู้ที่เกิดในวัน…จันทร์ พฤหัสบดี ศุกร์ เสาร์

และอาจารย์โก้ได้ระบุถึงราศีที่ในช่วงนี้…
“เจ้าอารมณ์” หงุดหงิดโมโหง่าย เอาใจยาก
ได้แก่ผู้ที่เกิดในราศี…เมถุน กรกฎ ตุลย์

ตรวจดวงชะตาเพิ่มเติม

Advertisements

อาจารย์ไวท์ เปิดดวง เผย 8 คู่ เลขมงคล และ 6 ราศี ดวงดี ต้นเดือนกันยายน

Advertisements

หมอไอย์ เผย 4 ราศี ดวงปัง สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง และ วิธีเสริมเฮง “วันคเณศจตุรถี”

Advertisements
Advertisements

ตรวจดวงชะตา กับ หมอฟิล์ม ทาโรต์สื่อจิต “ดวง 3 วันเกิด” พ้นกรรม…รับความปัง!

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า