- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงดาวพฤหัสย้าย ดวงมีโชคลาภก้อนโต 6 ราศีนี้ รวย!! แนะเสริมดวง ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ

ดาวพฤหัสย้าย ดวงมีโชคลาภก้อนโต 6 ราศีนี้ รวย!! แนะเสริมดวง ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ


Advertisements

ดาวพฤหัสย้าย ดวงมีโชคลาภก้อนโต 6 ราศีนี้ รวย!! แนะเสริมดวง ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ

ดาวพฤหัสย้าย ดวงมีโชคลาภก้อนโต 6 ราศีนี้ รวย รวย รวย หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ ออกมาโพสต์ถึงเรื่องราวนี้ผ่านเพจส่วนตัว โดย มีรายละเอียดคำทำนายดังต่อไปนี้…

ตามปฏิทินดาราศาสตร์ วันอังคารนี้จะปรากฏการณ์ “ดาวพฤหัสบดีใกล้โลกที่สุดในรอบปี” ดาวพฤหัสบดีจะโคจรเข้ามาในตำแหน่งใกล้โลกในทุก ๆ ๑๓ เดือน ในปีนี้ตรงกับวันที่อังคารที่ ๒๗ กันยายน ๒๕๖๕ ดาวพฤหัสบดีจะปรากฏสว่างมากทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ หลังดวงอาทิตย์ลับขอบฟ้าเป็นต้นไป .ทางโหราศาสตร์ ถือว่าเป็นช่วงที่ #ดาวพฤหัส มีพลังมาก ดังนั้นจะมาย้ำเตือนราศีที่ดวงดีมีเฮงจาก #ดาวพฤหัสย้าย เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะชาวลัคนา/ราศี #เมษ#พฤษภ#กันย์#พิจิก#กุมภ์#มีน ให้ว่าคาถาพระนารายณ์ตรึงไตรภพ เพื่อบูชาพระพฤหัสบดี ๑๙ จบ ดังนี้…

“ ภะ สัม สัม วิ สะ เท ภะ ” หรือทำบุญบริจาคทาน ๑๙ บาท , ดอกไม้หรือมาลัย ๕ พวง ตามกำลังทรัพย์ เพื่อเสริมกำลังชะตาให้โชคดีต่อเนื่อง มีโชคลาภก้อนโต ให้พบความมั่งคั่งรุ่งเรืองยาวๆไปถึงเมษาปีหน้าเลยนะครับ..

#ราศีเมษ … ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากบริวาร พบความสำเร็จตามที่คาดหวัง มีเกณฑ์ดีเกี่ยวกับการเดินทางหรือการต่างประเทศ #ขายของออนไลน์ จะสร้างชื่อเสียงและรายได้ดี

Advertisements

#ราศีพฤษภ#ดวงโชคลาภ โดดเด่น จะได้ลาภก้อนโต โชคดีจากการเสี่ยง หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ได้โชคแบบไม่คาดฝัน ได้ ของหายหรือคิดว่าจะสูญจะได้คืน.#ราศีกันย์#ดวงความรัก และ #ดวงการเงิน โดดเด่น คนโสดจะได้เจอคนถูกใจ คนมีคู่ที่ดวงเป็นคู่กันจะได้แต่งงานหรือวางแผนอนาคตร่วมกัน ธุรกิจการค้าดี เงินงอกเงย

#ราศีพิจิก#ดูดวงการเงิน มีทิศทางที่ดี มีโอกาสได้ทำอะไรใหม่ๆ รายได้เสริม ค้าขายดีมีผลกำไรงาม ใครอยากเปลี่ยนแปลงช่วงนี้จะเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุขของปี

Advertisements

#ราศีกุมภ์ … ดวงดีที่สุดใน #ดวง12ราศี ของปีนี้ ดีทั้งเรื่องงาน เรื่องเงิน ปีนี้จนถึงต้นปีหน้าเป็นดวงที่จังหวะน้ำขึ้นให้รีบตัก เงินทองไหลมาเทมา แถมยังมีเกณฑ์โชคลาภอีกด้วย

Advertisements
Advertisements

Advertisements

#ราศีมีน … โดดเด่นเรื่องงานและธุรกิจการค้า มีเกณฑ์การเจริญเติบโต ก้าวหน้าในหน้าที่ ลงทุนกิจการใหม่ที่จะสร้างผลกำไรให้ในระยะยาว อุปสรรคที่เคยมีจะมลายหายไป

มูเตลูให้ถูกทิศ ถูกตามดวงทำงานหรือธุรกิจให้ถูกทางจะสำเร็จมากมายมหาศาลหากขยันผิดที่ 10 ปี ก็ไม่รวย!

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า