- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงตรวจดวงรายปักษ์ วันนี้-สิ้นเดือนกันยา!! งานเด่น เงินดี รักหวาน เสริมดวงปัง โก้ ศุภกร

ตรวจดวงรายปักษ์ วันนี้-สิ้นเดือนกันยา!! งานเด่น เงินดี รักหวาน เสริมดวงปัง โก้ ศุภกร


Advertisements

ตรวจดวงรายปักษ์ วันนี้-สิ้นเดือนกันยา!! งานเด่น เงินดี รักหวาน เสริมดวงปัง โก้ ศุภกร

ตรวจดวงรายปักษ์ วันนี้-สิ้นเดือนกันยา!! งานเด่น เงินดี รักหวาน เสริมดวงปัง โก้ ศุภกร ได้ออกมาโพสต์ถึงเรื่องราวนี้ผ่านเพจ โดยระบุแคปชั่นคำทำนายดังต่อไปนี้…

ดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 16 กันยายน ถึง วันที่ 30 กันยายน 2565 โดยอาจารย์โก้ ศุภกร นอนทำนาย

Advertisements

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ การงาน : ได้ดิบได้ดี เพราะมีดวงนารีอุปถัมภ์ มีผู้ใหญ่เมตตาเอ็นดู พร้อมจะหยิบยื่นโอกาสให้ จนพาคุณเข้าใกล้คำว่าสำเร็จ แต่ให้ระมัดระวังการโดนเขม่นจากเพื่อนร่วมงาน การโดนสะกัดแข้งสะกัดขา ใส่สีตีไข่ โดนดิสเครดิต จากเพื่อนร่วมงานด้วยกัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นให้มองว่าเป็นสีสันของการทำงาน อย่างน้อยๆ ก็มีดวงผู้ใหญ่เมตตา และพร้อมที่จะเข้าใจในการทำงานของคุณอยู่

การเงิน : คุณจะต้องประหยัด และคิดให้ดีก่อนการใช้จ่าย เพราะคุณค่อนข้างมีรายจ่ายประจำอยู่แล้ว โดยรายจ่ายส่วนใหญ่นั้น จะเกี่ยวกับการจุนเจือคนในครอบครัว หรือการแบ่งเบาภาระจากทางบ้าน เพราะฉะนั้นมีรายจ่ายที่แน่นอน จึงควรที่จะบริหารจัดการการเงินของคุณให้ดี มิเช่นนั้น จะชักหน้าไม่ถึงหลัง สภาพคล่องเกิดการสะดุดได้

Advertisements

สุขภาพ : ให้ระมัดระวังการมีปัญหากับคนในครอบครัว และเพื่อนร่วมงาน ซึ่งจะส่งผลให้ความสุขในชีวิตของคุณลดลง เพราะจะต้องได้รับพลังงานลบเข้าสู่ตัว ดังนั้นจึงควรคิดบวกให้เป็นนิสัย พยายามใจเย็นในทุกการตัดสินใจ แล้วจะทำให้วิกฤตทางอารมณ์อื่นๆ คลี่คลายไปได้ในที่สุด

Advertisements

ความรัก (โสด) : มีเกณฑ์เลือกเยอะ และไม่พอใจในคนที่คุณกำลังศึกษาดูใจอยู่ ไม่แปลกเพราะ มีคนหมายปองคุณเยอะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นควรอยู่ในศีลธรรมความดีงาม เพราะถ้าคุณผิดศีลข้อสามเมื่อไหร่ จะส่งผลถึงความมั่นคงในชีวิตของคุณอย่างทันที

ความรัก (มีคู่) : มีเกณฑ์ลงหลักปักฐานถึงขั้นมีงานมงคลสมรส มีการวางแผนสำหรับการมีบุตร มีเกณฑ์ที่จะต้องเลี้ยงดู สนับสนุน และอุทิศชีวิตของตนไปกับการเลี้ยงลูก

ทริคเสริมดวงคนเกิดวันอาทิตย์ : กราบไหว้บูชาท้าวเวสสุวรรณโณ และพระแม่ปวารตี ขอความมั่นคง และขอพลังเมตตามหานิยมให้ก่อเกิดขึ้นกับชีวิตของคุณ นอกจากนี้ยังสามารถทำบุญกับองค์กรด้อยโอกาส ไม่ว่าจะเป็นเด็กพิการ สัตว์พิการ มูลนิธิกู้ภัยอื่นๆ สามารถทำร่วมกันได้ จะส่งเสริมให้ชีวิตของคุณโดดเด่นมากขึ้น

ผู้ที่เกิดวันจันทร์ การงาน : โดดเด่นถึงขีดสุด เป็นช่วงเวลาที่การงานปัง ทำอะไรก็มีโอกาสสำเร็จ เป็นมรรคเป็นผลได้ง่าย เพราะคุณมีศักยภาพในตัวเอง มีผู้ใหญ่หนุนหลัง และที่สำคัญมีทีมเวิร์คที่คอยช่วยเหลือเกื้อกูลคุณเป็นอย่างดี เพราะฉะนั้นทุกสิ่งทุกอย่างง่าย ต่อคำว่าสำเร็จ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณต้องมีความละเอียดรอบคอบในงานที่ทำและได้รับมอบหมายมาเป็นอย่างดี เพราะมีเกณฑ์ที่คุณอาจจะทำงานผิดพลาดในเรื่องของเอกสาร การปกครอง คุมคน เพราะฉะนั้น พิถีพิถันและเอาใจใส่ให้มากหน่อยในช่วงนี้ แต่โดยรวมการงานของคุณยังถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดีมาก

Advertisements

การเงิน : คุณเป็นพวกที่ลงทุนลงแรงน้อย แต่จะได้ผลตอบแทนดีเกินคาด โดยเฉพาะในเรื่องของสภาพคล่องทางการเงิน คุณอาจจะตกหนักในตำแหน่งของคนที่ต้องคิด ต้องวางแผน ตรวจสอบ ไตร่ตรอง อาจจะมีความเครียดเกิดขึ้น ในแง่ของกระบวนการทางความคิด แต่ถึงอย่างไรคุณก็ยังมีทีมเวิร์ค ที่พร้อมจะเป็นฟันเฟืองเล็กๆ ผลักดันงานและเงินของคุณให้ส่งผลสำเร็จได้เป็นอย่างดี

สุขภาพ : ให้ระวังอาการปวดศีรษะ ไมเกรน การคิดมาก ความฟุ้งซ่าน การอยู่กับจินตนาการหรือความเพ้อเจ้อมากเกินไป เพราะฉะนั้นให้มองทุกอย่างตามความเป็นจริง และพักผ่อนให้เพียงพอ

ความรัก (โสด) : เป็นช่วงเวลาที่มีคนรักชอบพอ และอยากสร้างปฏิสัมพันธ์ร่วมกับคุณมากเป็นพิเศษในช่วงนี้ เสน่ห์ในตัวตนมีออร่า และเปล่งประกาย ทำให้มีคนเข้าหาเยอะ แต่ที่สำคัญคุณจะต้องมีความจริงใจ มีความซื่อสัตย์ แล้วจะทำให้กัลยาณมิตรเหล่านั้นเป็นที่พึ่ง และเป็นแรงช่วยเหลือของคุณได้ในอนาคต

ความรัก (มีคู่) : มีเกณฑ์ที่จะตกลงปลงใจ ความรักโดดเด่นมากในช่วงนี้ Lucky in Game แถมยัง Lucky in love เพราะฉะนั้น ดวงคนมีคู่นั้น มีเกณฑ์ตกลงปลงใจ เป็นที่พึ่ง เป็นแหล่งเติมพลังใจ ให้กันและกันได้เป็นอย่างดี

Advertisements

ทริคเสริมดวงคนเกิดวันจันทร์ : กราบไหว้บูชาพระอินทร์ และเจ้าพ่อเฮ่งเจีย ขอพลังแห่งสติปัญญา พลังแห่งความเข้มแข็งทั้งกายและใจ สถิตย์กับตัวของคุณ ไม่ว่าคุณคิดอ่านจะทำอะไร ก็ขอให้สำเร็จโดยง่าย ขอมีบารมีแห่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ขจัดปัดเป่าทุกข์โศกโรคภัย และอุปสรรคนานัปการที่จะพึงมีกับชีวิตของคุณ ทั้งนี้ทั้งนั้นสามารถทำบุญบริจาคทาน ไถ่ชีวิตโคกระบือ ทำบุญเกี่ยวกับสัตว์เล็ก สัตว์ใหญ่ จะส่งเสริมให้พรที่คุณขอ สัมฤทธิ์ผลได้ง่ายขึ้น 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร การงาน : เป็นช่วงเวลาที่คุณจะต้องอุทิศทั้งแรงกาย แรงใจ ในการวางแผน รวมไปถึงตรวจสอบและขอคำปรึกษา จากกูรูผู้รู้ในทุกการตัดสินใจ และทุกการดำเนินแผนงานของคุณ เพราะถ้าคุณมีการเตรียมตัวมาเป็นอย่างดี งานของคุณจะประสบความสำเร็จเกินคาด คุณไม่ได้สู้อยู่คนเดียว คุณมีทีมที่ดี มีผู้ใหญ่ที่คอยสนับสนุน เพราะฉะนั้นจงใช้สิ่งที่คุณมีอยู่อย่างคุ้มค่า และภาคภูมิใจในตัวเองเยอะๆ งานที่คุณทำ สิ่งที่คุณเก็บเล็กผสมน้อยมา ถึงเวลาแล้วที่จะเป็นที่ประจักษ์ และได้รับคำชื่นชม

การเงิน : ดีถึงขีดสุด มีเงินเข้ามาหลากหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นงานประจำก็ดี หรืองานเสริมก็ดี เพราะฉะนั้นสภาพคล่องทางการเงินนับได้ว่ามีโอกาสก่อเกิด มีทางเลือกใหม่ๆ ที่ทำให้คุณแปลกใจมากยิ่งขึ้น ขอให้คุณกล้าที่จะเสี่ยง และตัดสินใจบนพื้นฐานของเหตุผลที่คุณมี จะทำให้คุณประสบความสำเร็จในเรื่องของเม็ดเงินได้ดีมาก

สุขภาพ : ให้ระมัดระวังโรคประจำตัว มีเกณฑ์ที่จะกำเริบในช่วงนี้ เพราะฉะนั้นหากใครมีโรคประจำตัวอยู่แล้ว ควรที่จะเตรียมยาไว้ให้พร้อม ดูแลตัวเองอย่างดี เพราะมีเกณฑ์ที่อาจจะเจ็บป่วยกระทันหัน กันไว้ดีกว่าแก้ และอีกหนึ่งเรื่อง คือคุณจะต้องปล่อยวางให้เป็น ให้ระวังโรคที่เกี่ยวกับระบบประสาท ความคิด ไมเกรน เป็นต้น

ความรัก (โสด) : เป็นช่วงเวลาที่คุณค่อนข้างพึงพอใจในสถานภาพที่คุณเป็น คุณมักยังไม่ถูกใจ หรืออยากลงเอยกับใครในช่วงนี้ เป็นช่วงเวลาที่มีเรื่องให้คุณโฟกัสมากกว่าการหาคู่

ความรัก (มีคู่) : ความรักค่อนข้างเรียบง่าย ไม่หวือหวา แต่ที่สำคัญในช่วงนี้อาจจะได้รับอิทธิพล จากผู้หลักผู้ใหญ่ในบ้าน หรือในสังคม จับตามองเป็นพิเศษ จนบางครั้งอาจสร้างความกดดันให้เกิดขึ้นกับคู่ของคุณ วิธีแก้คือ ให้มองทุกอย่างตามความเป็นจริง แล้วปล่อยให้อนาคตชีวิตคู่ของคุณ มันถูกพัฒนาไปในทางที่ถูกที่ควร แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นจะต้องมีการวางแผนการใช้ชีวิตร่วมกัน ขอให้คุณแบ่งเวลา และตระหนักถึงอนาคตในเรื่องคู่

ทริคเสริมดวงคนเกิดวันอังคาร : กราบไหว้บูชาพระพรหม และบรมครูปู่ฤาษี 108 ขอพลังแห่งอำนาจวาสนาบารมี เกื้อหนุนชีวิตของคุณ ไม่ว่าคุณจะคิดอ่านทำการอะไร ก็ขอให้สำเร็จได้โดยง่าย นอกเหนือจากการขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุณยังสามารถที่จะสวดมนต์เจริญภาวนาอยู่เป็นนิจ จะส่งเสริมให้ในแง่ของสติปัญญาจะมีความแตกฉานมากขึ้น 

ผู้ที่เกิดวันพุธ (กลางวัน) การงาน : อยู่ในเกณฑ์ปานกลาง เรียบง่าย ไม่โดดเด่น อาจจะมีเรื่องหนักใจเกิดขึ้นในแง่ของการคุมคน บริหารคน เพราะมีเกณฑ์ที่ผู้ใต้บังคับบัญชา หรือคนที่อายุน้อยกว่าจะนำความทุกข์เล็กๆ น้อยๆ มาให้ ซึ่งบอกได้เลยว่าจะเป็นปัญหาจุกจิกกวนใจที่ไม่สามารถแก้ได้ ณ เวลานี้ ทั้งนี้ทั้งนั้นให้มองทุกอย่างด้วยใจที่เป็นกลาง แก้ไขไปตามสภาวะ ค่อยๆแก้ทีละปม แล้วในอนาคต การแก้ไขจะทำสำเร็จได้ในระยะยาว โดยรวมพื้นฐานทางด้านการงาน ถือว่ายังประคับประคองพาตัวเอง พาองค์กรขับเคลื่อนต่อไปได้

การเงิน : ไม่มีโชคด้านการเสี่ยงดวงในช่วงนี้ งาน เงิน ที่ได้มาจะต้องแลกกับความเพียร น้ำพักน้ำแรงของคุณ แต่คุณก็จะได้ความภาคภูมิใจ เร็วๆนี้จะมีข่าวดีจากคนที่อายุน้อยกว่า บุคคลเหล่านั้นอาจจะเผยช่องทาง เป็นตัวเชื่อมเป็นตัวประสานให้คุณเจอช่องทางใหม่ๆ ในเรื่องของการหาเงิน คนอายุน้อยจะนำข่าวดีในเรื่องการเงินมาสู่ชีวิตของคุณในช่วงนี้

สุขภาพ : มีเกณฑ์ปวดศีรษะ ไมเกรน รวมไปถึงการคิดมาก นอกจากนี้อาการปวดกระดูก ปวดตามข้อ ข้อเท้าแพลง ข้อเท้าพลิก คุณจะต้องใส่ใจและระมัดระวังการใช้ชีวิตในช่วงนี้อย่างเป็นพิเศษ

ความรัก (โสด) : มีเกณฑ์ตกหลุมรักคนที่อายุน้อยกว่า และมีเกณฑ์ที่คนอายุน้อยกว่ามาทำให้คุณรู้สึกปั่นป่วนหัวใจ เพราะฉะนั้นจะต้องระมัดระวังหัวใจของตัวเองให้ดี มีความพอดีเป็นที่ตั้ง เพื่อไม่ให้ความรักส่งผลเสียกับชีวิตของคุณ

ความรัก (มีคู่) : มีเกณฑ์ที่จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการมีบุตร หรือคุณอาจจะได้แฟนอายุน้อยกว่า ปลูกต้นรักพัฒนาความสัมพันธ์ถึงขั้นตบแต่งในอนาคต หรือที่เรียกว่า “โคแก่กินหญ้าอ่อน” ขอแสดงความยินดีด้วย

ทริคเสริมดวงคนเกิดวันพุธ (กลางวัน) : กราบไหว้บูชากุมารไข่ วัดเจดีย์ และนาจาไท้จื้อ ขอพลังแห่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์พลิกผันชีวิตของคุณ แล้วพาคุณไปเจอสิ่งที่ดีและมั่นคง พร้อมทั้งส่งผลแก่ประโยชน์ส่วนรวม นอกจากนี้จอบารมีแห่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์เกื้อหนุนสุขภาพร่างกายของคุณ ขจัดปัดเป่าทุกข์โศกโรคภัย ที่จะพึงมี ควบคู่กับการบริจาคทานตามกำลังศรัทธา ไม่ว่าจะเป็นบริจาคทานแก่องค์กรด้อยโอกาส หรือทำนุบำรุง สร้างวัดวาอาราม จะส่งเสริมดวงของคุณได้อย่างดีเยี่ยม 

รักเด่น เงินปัง 5 ราศี ความรักพารวย จับมือพากันปัง รับทรัพย์แบบจัดเต็ม !!

ผู้ที่เกิดวันพุธ (กลางคืน) การงาน : การงานดีถึงขีดสุด เป็นช่วงเวลาที่คอนเนคชั่นที่คุณมี สามารถใช้ประโยชน์ได้ คนจะเห็นคุณค่าในตัวของคุณ อยากร่วมงานอยากให้โอกาสคุณได้ฟื้นคืนชีพอีกครั้ง การงานค่อนข้างโดดเด่น มีโอกาสที่จะนำไปสู่ความมั่นคงในระยะยาวในอนาคตได้เลยทีเดียว โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวกับ Entertainment จะประสบความสำเร็จถึงขีดสุด แต่งานที่นอกเหนือจากนี้ก็ถือว่าสำเร็จดีไม่น้อย อาจจะไม่โดดเด่นเท่า แต่โดยรวมจะได้ทำในสิ่งที่รัก และมีคนสนับสนุน

การเงิน : คุณจะทีมเวิร์คที่ดี มีพาร์ทเนอร์ชีวิต รวมไปถึงพลังของผู้หลักผู้ใหญ่ที่จะหยิบยื่นโอกาส เพื่อแลกกับเม็ดเงินที่คุณจะได้กอบโกย เพราะฉะนั้นขอให้คุณภูมิใจในตัวเอง พัฒนาฝีมือให้ถึงขีดสุด ณ ตอนนี้มีแต่ได้กับได้ สภาพคล่องทางการเงินกำลังเติบโตแบบก้าวกระโดด

Advertisements
Advertisements

สุขภาพ : ให้ระมัดระวังการเดินทางทุกรูปแบบ อุบัติเหตุอาจจะมาโดยที่คุณไม่คาดคิด เพราะฉะนั้นคุณต้องหมั่นตรวจสอบสภาพยวดยานพาหนะของคุณอยู่เสมอ ต้องมีวินัยในการขับขี่ และไม่ขาดสติ

ความรัก (โสด) : คุณมีเกณฑ์ที่จะได้พบปะคนมากหน้าหลายตา ซึ่งทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับว่าคุณอยากจะปลูกต้นรักหรือไม่ เพราะต้องบอกได้เลยว่า ณ เวลานี้คุณค่อนข้างมีความสุขกับชีวิตประจำวันของคุณอยู่แล้ว ถ้าคนอย่างคุณต้องการที่จะมีใครสักคนนึง ก็เป็นเรื่องที่ง่ายมาก

ความรัก (มีคู่) : เป็นแหล่งซัพพอร์ต เติมพลังใจช่วยเหลือเกื้อกูล ซึ่งกันและกันได้เป็นอย่างดี รวมไปถึงเป็นดวงคู่ที่อุปถัมภ์ส่งเสริมซึ่งกันและกัน ชีวิตคู่ค่อนข้างสุกงอม

ทริคเสริมดวงคนเกิดวันพุธ (กลางคืน) : กราบไหว้บูชาพระพิฆเนศ ขอพรแห่งความสำเร็จ ขอทุกการเดินทางมีบารมีจากพระองค์ท่านขจัด คลี่คลาย ปัญหาอุปสรรคต่างๆ ที่จะพึงมี ทั้งนี้ทั้งนั้นสามารถสะสมเสบียงบุญ ด้วยการทำบุญ บริจาคโลงศพ ก็จะส่งเสริมชีวิตของคุณให้มีดวงชะตา สง่าราศี โดดเด่นมากขึ้น 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี การงาน : เรียกได้ว่ามีทิศทางการเติบโตดีขึ้นอย่างมีนัยยะ อาจจะไม่โดดเด่นแต่ภาพรวมดีขึ้นกว่าแต่ก่อน โดดเด่นในแง่ของโอกาสที่พึงจะได้รับ และการร่วมงานกับสังคมใหม่ๆ หรือต่อยอดคอนเนคชั่นเดิมๆ เป็นช่วงเวลาที่การอดทนรอคอย เริ่มสัมฤทธิ์ผลทีละเล็กทีละน้อย เพราะฉะนั้นอย่าเพิ่งท้อ อาจจะมีความขัดแย้งในแง่ของมุมมอง ทัศนคติกับเพื่อนร่วมงานบ้าง แต่โดยรวมสามารถที่จะคุยกัน เคลียร์ ปรับตัวเพื่อการเดินต่อของงาน ได้ในอนาคต บอกได้เลยว่าในช่วงนี้คิดจะทำการใหญ่ใจต้องนิ่ง และมีความหนักแน่นเยอะๆ สำหรับคนที่เกิดวันพฤหัสบดีนี้

การเงิน : มีรายได้เข้ามาหลากหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นงานประจำหรืองานจร ขอให้คุณพอใจในสิ่งที่คุณมีอยู่ เก็บเล็กผสมน้อยไปเรื่อยๆ ณ วันนี้สภาพคล่องทางการเงินอาจจะดูเรียบง่าย แต่ในอนาคตมีทิศทางที่จะก้าวกระโดดจนถึงขึ้นเป็นเศรษฐี เพราะฉะนั้นท่องไว้ “ช้าๆได้พร้าเล่มงาม”

สุขภาพ : ให้ระมัดระวังโรคเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหาร ภาวะเครียดจนเป็นโรคกระเพาะ โรคกระเพาะกำเริบ อาหารเป็นพิษ คุณต้องใส่ใจในเรื่องของสุขอนามัยเกี่ยวกับการบริโภคทั้งหมด เพราะฉะนั้นคุณอาจจะล้มหมอนนอนเสื่อได้ ถ้าเกิดคุณประมาทในการใช้ชีวิต

ความรัก (โสด) : คุณเป็นคนที่เลือกเยอะ ค่อนข้างมีสเป็คอย่างชัดเจน ทั้งนี้ทั้งนั้นความพึงพอใจ ไม่มีใครที่จะกดดันหรือจับวางชีวิตของคุณได้ คุณเป็นคนที่ต้องการอิสระในการเลือก เพราะฉะนั้นถ้าคุณอยากมีแฟน คุณมีได้อย่างง่ายๆ แต่โดยรวมคิดว่า ณ ตอนนี้ให้เวลา อยู่กับตัวเองก่อน เพราะมีเกณฑ์ที่อาจจะได้คู่ครองไม่ตรงสเป็ค หรือคบกันเพราะผู้ใหญ่ชักนำให้ จนทำให้คุณรู้สึกอึดอัด เพราะไม่ได้มาจากหัวใจของคุณอย่างแท้จริง

ความรัก (มีคู่) : อาจมีปัญหา มีเรื่องขัดแย้ง ทั้งนี้ทั้งนั้นอยู่ที่การเคลียร์ พูดคุยกันด้วยสันติวิธี เมื่อแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นได้ คุณและคู่ของคุณก็จะสามารถผ่านวิกฤติต่างๆ ไปด้วยกัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องหันหน้าคุยกัน และพร้อมที่จะปรับตัวลดทิฐิ อัตตาในตัวตนของคุณ เพื่อให้ความรักเติบโตไปในทิศทางที่ถูกที่ควร

ทริคเสริมดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี : กราบไหว้บูชาพระพิฆเนศ และพ่อปู่ชีวกโกมารภัจจ์ ขอพรให้มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง ให้ท่านขจัดปัดเป่าเคราะห์กรรมต่างๆ ที่จะพึงมีในชีวิตของคุณ ควบคู่กับการบริจาคทาน 

หมอฟิล์ม ทาโรต์สื่อจิต เผย ดวง 4 เดือนเกิด “คนรักใหม่” นำพาความร่ำรวย!!

ผู้ที่เกิดวันศุกร์ การงาน : อยู่ในเกณฑ์ดี มีงานเข้ามาอย่างต่อเนื่องไม่ขาดสาย ได้โชว์ศักยภาพในสิ่งที่คุณเป็น ให้เป็นที่ประจักษ์ สังคมเห็นคุณค่าของงานที่คุณทำ และงานที่ทำอยู่สามารถที่จะทำได้ต่อเนื่องในระยะยาว อย่าเพิ่งคิดเปลี่ยนงานในช่วงนี้ ให้อดทนทำไปก่อน เพื่อสร้างรากฐานที่มั่นคงในอนาคต

การเงิน : มีเกณฑ์เสี่ยงโชค มีเกณฑ์ได้ลาภลอย รวมไปถึงได้รับมรดกนอกเหนือจากงานประจำที่คุณทำอยู่แล้ว รายได้ค่อนข้างเข้ามาหลากหลายช่องทาง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นให้ระมัดระวังในเรื่องของการใช้จ่ายสักหน่อย เพราะมีเกณฑ์ที่จะฟุ่มเฟือย เพราะฉะนั้นยิ่งหาเงินเยอะ ก็ต้องยิ่งอดออมและวางแผน เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันทางการเงินในชีวิตของคุณ อย่าชะล่าใจ

สุขภาพ : ให้ระมัดระวังโรคที่เกี่ยวกับระบบน้ำในร่างกาย น้ำย่อย เลือด น้ำเหลือง เป็นต้น เพราะฉะนั้นคุณควรที่จะพักผ่อนให้เพียงพอ หาวิตามินบำรุงเสริมร่างกายของตัวเอง นอกจากนี้ยังมีเกณฑ์ที่จะว้าวุ่นใจจากบุคคลอื่น ที่มีอิทธิพลทางอารมณ์ จนทำให้คุณรู้สึกเป็นทุกข์ในช่วงนี้

ความรัก (โสด) : มีเกณฑ์ได้พบปะคนที่ใช่ แนวโน้มของการปลูกต้นรักมีโอกาสที่จะลงเอยถึงขั้นคบหาดูใจ ขอให้คุณมีความจริงใจ มีความซื่อสัตย์และให้เวลาในการศึกษากันและกัน เพื่อให้ความรักครั้งนี้ของคุณเป็นสิ่งที่ถูกต้องและยั่งยืน

ความรัก (มีคู่) : มีเกณฑ์ที่จะวางแผนที่จะใช้ชีวิตร่วมกันในระยะยาว ขอให้คุณมีสติในการวางแผน มีใจเมตตา เพื่อให้ชีวิตรักของคุณมีโอกาสเติบโตถึงขีดสุด เป็นดวงที่จะต้องก่อเกิดและสร้างสรรค์ ร่วมกันกับคนรักแล้วชีวิตจะประสบความสำเร็จ

ทริคเสริมดวงคนเกิดวันศุกร์ : กราบไหว้บูชาพญานาคราช พญานาคิณีทุกตระกูล ทุกสายญาณบารมี ขอพลังแห่งเสน่ห์เมตตามหานิยม ขอความราบรื่นและความเป็นปกติสุขเกิดขึ้นในชีวิตของคุณ และครอบครัวของคุณ คิดอ่านทำการอะไร ก็ขอให้อยู่เหนืออุปสรรคทั้งปวง ทั้งนี้ทั้งนั้นจะต้องปฏิบัติบูชาร่วมด้วย สวดมนต์เจริญภาวนาอยู่เป็นนิจ และหมั่นถวายบุญให้กับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เทวดาอารักขา เจ้ากรรมนายเวร และตัวของคุณ เพื่อให้เป็นพลังในการเกื้อหนุนชีวิตของคุณนั่นเอง 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์ การงาน : ขอแสดงความยินดีด้วย เนื้องานของคุณ โอกาส การเติบโตในสายงานประสบความสำเร็จเกินคาด มันคือกาลเวลาของคุณ ผลบุญที่คุณสั่งสมมา เรียกได้ว่าควรค่าแก่การเสวยบุญ คุณจะได้รับโปรเจคใหม่ คุณจะทำงานเยอะ จนไม่มีเวลาพักผ่อน เพราะฉะนั้นเตรียมตัว เตรียมใจให้พร้อม รับกับโอกาสและการต่อยอดในอนาคต การงานประสบความสำเร็จถึงขีดสุด

การเงิน : คุณไม่มีเกณฑ์ในการเสี่ยงโชค เสี่ยงดวง คุณจะต้องแลกมาด้วยการลงทุนแรงกายแรงใจของคุณ แต่ผลตอบรับจะดีเกินคาด ทั้งนี้ทั้งนั้นเงินที่คุณได้ ควรจะแบ่งบางส่วนไปต่อยอดในกิจกรรมทางการสร้างบุญ เพราะจะส่งเสริมให้เงินเข้ามาทุกสารทิศ จนนำไปสู่ความมั่งคั่งระดับเศรษฐีในอนาคต

สุขภาพ : ให้ระมัดระวังอุบัติเหตุจากการเดินทางทุกรูปแบบ เพราะฉะนั้นคุณห้ามประมาท และมีวินัยในการขับขี่ เพราะอุบัติเหตุอาจจะเกิดขึ้นโดยที่เราไม่ได้เตรียมใจไว้ เพราะฉะนั้นดูแลรักษาเนื้อรักษาตัวให้ดี

ความรัก (โสด) : คุณยังไม่มองเรื่องรักในตอนนี้ เพราะคุณมีสิ่งที่สำคัญกว่าให้คุณโฟกัส ซึ่งเป็นเรื่องของการวางรากฐานให้กับชีวิตที่มั่นคงของคุณและครอบครัว เพราะฉะนั้นดวงความรักยังไม่โดดเด่น

ความรัก (มีคู่) : มีเกณฑ์ที่จะต้องพลัดพราก และห่างไกลจากแฟนของคุณ ระยะทางเริ่มเป็นอุปสรรคในเรื่องชีวิตคู่ ทั้งนี้ทั้งนั้นขอให้คุณเตรียมใจให้พร้อมและพยายามหาโอกาสสร้างโมเมนท์แห่งรักร่วมกัน ฮันนีมูน การไปเที่ยว การทำบุญร่วมกัน จะส่งผลให้ชีวิตรักของคุณยืนยาว

ทริคเสริมดวงคนเกิดวันเสาร์ : กราบไหว้บูชาจตุคามรามเทพ พระนารายณ์ทรงครุฑ และพระราหู ขอพรให้ท่านเกื้อหนุนดวงชะตาของคุณ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการงาน การเงิน ขอให้ประสบความสำเร็จดังใจหมาย ให้ก่อเกิดเป็นความมั่นคง ให้วันนี้ฟ้าเปิด แล้วคุณสามารถเดินได้อย่างสง่างาม รวมไปถึงให้ท่านดูแล และคลี่คลายทุกข์โศกโรคภัยที่จะพึงมีในชีวิตของคุณ ควบคู่กับการกินมังสวิรัติ และปล่อยนกปล่อยปลา จะทำให้ชีวิตของคุณราบรื่นและไม่สะดุด 

พระผู้เป็นเจ้า ประทานพร 4 ราศี หมดหนี้…มีแต่ทรัพย์ รับความรวยแสนล้านชาติ

สำหรับท่านใดที่สนใจ “เช็คดวงเสริมพลังชีวิตกับอาจารย์โก้ ศุภกร สอบถามเพิ่มเติมและจองคิวได้ที่ m.me/105814278603705

ช่องทางการติดตามอาจารย์โก้ ศุภกร Facebook แฟนเพจ “โก้ ศุภกร”Instagram : masterko_horaTiktok : masterko_hora

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า