- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงดวงรายปักษ์ วันนี้-15 ก.ย. 65 งานเด่น เงินดี รักหวาน ทริคเสริมดวง อ.โก้ ศุภกร

ดวงรายปักษ์ วันนี้-15 ก.ย. 65 งานเด่น เงินดี รักหวาน ทริคเสริมดวง อ.โก้ ศุภกร


Advertisements

ดวงรายปักษ์ วันนี้-15 ก.ย. 65 งานเด่น เงินดี รักหวาน ทริคเสริมดวง อ.โก้ ศุภกร

ดวงรายปักษ์ วันนี้-15 ก.ย. 65 งานเด่น เงินดี รักหวาน ทริคเสริมดวง โก้ ศุภกร ออกมาโพสต์เรื่องราวของดวง โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้ …..

ก้าวแรก ของเดือนเก้า ขอให้ทุกคนพบแต่ความสุข และความสมหวังนะครับฝากทุกคนรอติดตามดวงรายปักษ์ 1-15 กันยายน คืนนี้ด้วยครับ รับรองว่าเป็นประโยชน์กับทุกคนแน่นอน

Advertisements

ดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 1 กันยายน ถึง วันที่ 15 กันยายน 2565 โดยอาจารย์โก้ ศุภกร นอนทำนาย

4 ราศีผู้ใหญ่รัก 4 ราศีการเงินฟื้นตัว 4 ราศีงานได้รับโอกาสใหญ่ แม่หมอไอซ์แมรี่เจน

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

Advertisements

การงาน : ได้รับความดีความชอบจากผู้หลักผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่อุปถัมภ์และป้อนงานให้อย่างสม่ำเสมอ จนเป็นที่จับตามองของบุคคลรอบข้าง อาจจะมีความอิจฉาริษยาเกิดขึ้นในหมู่เพื่อนร่วมงานด้วยกัน ทั้งนี้ทั้งนั้นขอให้วางใจเป็นกลาง ทุกความขัดแย้งเปรียบเสมือนบททดสอบที่เราจะต้องพิสูจน์ตัวเอง ก้าวข้ามผ่านอุปสรรคทางการทำงานไปให้ได้ ขอเป็นกำลังใจให้ มีได้และมีเสีย ขอให้หนักแน่นเข้าไว้

Advertisements

การเงิน : สภาพคล่องทางการเงิน ค่อนข้างดีพอสมควร สร้างเม็ดเงินด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเองได้เป็นอย่างดี นอกเหนือจากนี้ ยังมีโชคลาภ มีดวงผู้ใหญ่อุปถัมภ์ รวมไปถึงคอนเนคชั่นที่มีเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย อันจะส่งผลให้คุณมีโอกาสเติบโตในแง่ของการเงินและโชคลาภอย่างมีนัยยะ

สุขภาพ : ให้ระวังเรื่องระบบความเครียด ระบบประสาท รวมไปถึงระบบเลือดในร่างกาย เพราะฉะนั้นจะต้องดูแลเอาใจใส่สุขภาพของตัวเองอย่างสม่ำเสมอ พักผ่อนให้เพียงพอและหาอาหารเสริมเพื่อบำรุงตัวเอง

ความรัก (โสด) : คุณเป็นคนที่เลือกเยอะ บางครั้งจะต้องมองในโลกแห่งความเป็นจริง และลดสเป็คของตัวเองลงมาบ้าง เพื่อให้ตัวคุณมีโอกาสเติบโตในแง่ของความรักได้มากขึ้นกว่าแต่ก่อน เพราะฉะนั้นอย่าจริงจังกับกรอบความคิดแบบเดิมๆของตนมากเกินไป ทลายกำแพงตรงนั้นลง แล้วคุณจะมีโอกาสเจอคนที่ใช่

ความรัก (มีคู่) : มีเกณฑ์ช่วยเหลือเกื้อกูลกันดี มีเกณฑ์ลงหลักปักฐาน สร้างความมั่นคงให้กับชีวิต อาจถึงขั้นมีงานมงคลสมรส นัยยะความรักของคนมีคู่ในวันนี้ค่อนข้างเติบโตได้อย่างสวยงาม

Advertisements

ทริคเสริมดวงคนเกิดวันอาทิตย์ : กราบไหว้ขอพรพระพรหม ควบคู่กับการเจริญภาวนา

“ดวงเดือนกันยายน” จะเกิดอะไรขึ้น! อาจารย์ไวท์ เปิดดวง เผย เรื่องปังๆทั้ง 12 ราศี

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : มีความมั่นคง และจะดีขึ้นกว่าแต่ก่อน ขอให้คุณมีความอดทนเป็นที่ตั้ง และพยายามที่จะหาแพชชั่นในการทำงาน เพื่อให้คุณมีความกระตือรือร้นในทุกๆวัน เพราะมีเกณฑ์ที่คุณอาจจะเบื่อหน่ายในการทำงาน และจะต้องทำงานเพื่อความรับผิดชอบที่คุณไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ ขอเป็นกำลังใจให้

Advertisements

การเงิน : สภาพคล่องทางการเงินค่อนข้างพอใช้ สามารถประคับประคองหล่อเลี้ยงชีวิตไปได้เรื่อยๆ ไม่หวือหวาไม่โดดเด่น เป็นช่วงเวลาที่คุณจะรู้จักใช้เงินมากขึ้น ประหยัดมัธยัสถ์ ถือว่ามีสติในการจับจ่ายใช้สอยเป็นอย่างดี

สุขภาพ : ให้ระมัดระวังโรคที่เกี่ยวกับระบบกระดูก และกล้ามเนื้อ รวมไปถึงออฟฟิศซินโดรม เพราะฉะนั้นควรหาโอกาสไปผ่อนคลาย ไปเที่ยวบ้าง รวมไปถึงใส่ใจในการใช้ชีวิต

ความรัก (โสด) : เป็นช่วงเวลาที่ตัวคุณเองยังไม่พร้อมที่จะมีความรัก หรือองค์ประกอบรอบตัวไม่เอื้อให้มีคนที่เราจะต้องเทคแคร์ หรือดูแล นั่นอาจเป็นเพราะคุณมีบางสิ่งบางอย่างที่ควรโฟกัส ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องการทำงาน หรือการหาเงิน ซึ่งสำคัญมากสำหรับคุณในตอนนี้ เลยทำให้คุณไม่อยากโฟกัสในเรื่องของคู่ นอกจากนี้ยังมีเกณฑ์ผจญกับภาวะเครียด เพราะโดนสังคมจับตามองถึงขั้นกดดันการมีคู่ ซึ่งคุณยังไม่พร้อม จึงนำความทุกข์ใจมาให้

ความรัก (มีคู่) : ขอเป็นกำลังใจให้ คุณอาจจะโดนริดรอนอิสรภาพ ไม่ได้กระทำอะไรอย่างที่ใจคุณปรารถนา เพียงเพราะคุณมีภาระหน้าที่ที่คุณจะต้องรับผิดชอบ เลยอาจจะทำให้ความสุขในชีวิตคู่ของคุณลดน้อยลงไปบ้าง แต่ในภาพรวม ขอให้มีความอดทนและคิดบวก คุณก็จะสามารถผ่านเรื่องราวตรงนี้ไปได้อย่างไม่สะดุด

ทริคเสริมดวงคนเกิดวันจันทร์ : กราบไหว้บูชาพระนารายณ์ ควบคู่กับการบริจาคทาน

เดือนนี้รวย เงินทอง สุขสมหวัง 4 วันเกิดนี้ และวิธีเสริมดวง #หมอดูจิตสัมผัส

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : ค่อนข้างได้รับผลตอบรับดีเกินคาด การงานอยู่ในขั้นที่ทำอะไรแล้วก็จะสำเร็จเป็นมรรคเป็นผลได้โดยง่าย เพราะคุณมีความสามารถ ขยันหมั่นเพียรและเป็นคนหนักเอาเบาสู้ รวมไปถึงมีดวงอุปถัมภ์จากผู้หลักผู้ใหญ่ ที่ซัพพอร์ต เกื้อหนุนคุณ ได้เป็นอย่างดี ทุกสิ่งทุกอย่างถึงกาลเวลาที่พร้อมจะผลักดันคุณไปสู่สิ่งที่คุณปรารถนา หรือสิ่งที่คุณตั้งเป้าไว้ “การงานโคตรปังในช่วงนี้”

การเงิน : อยู่ในช่วงที่ถ้าคุณยอมเหนื่อย ยอมที่จะเสี่ยงบนพื้นฐานของความถูกต้อง มีเหตุและผล คุณจะร่ำรวยยิ่งขึ้นตามเม็ดเหงื่อที่คุณสูญเสียออกไป นั่นเท่ากับว่าเป็นช่วงเวลาที่คุณจะต้องอุทิศตัวเอง ลงทุนลงแรงพัฒนาตัวเองอย่างไร้ขีดจำกัด แล้วคุณจะได้ผลตอบรับอย่างมากมายมหาศาล ขึ้นอยู่กับคุณแล้วแหละ ว่าจะกล้าแลกหรือเปล่า กับความเหน็ดเหนื่อยที่จะเกิดขึ้น

สุขภาพ : ให้ระวังเรื่องของอาการปวดหัว ไมเกรน รวมไปถึงโรคเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารทุกประเภท เพราะฉะนั้นคุณควรที่จะปล่อยวาง คลายเครียด และใส่ใจในการบริโภค ทานของที่ถูกสุขลักษณะ มิเช่นนั้นคุณอาจจะต้องถูกหามส่งโรงพยาบาลอย่างกระทันหัน หากไม่ใส่ใจในสุขภาพของตน

ความรัก (โสด) : คุณจะได้เจอคนที่ใช่ คนที่คุณรอคอย เรียกได้ว่าดวงคู่แท้กำลังสมพงษ์กับชีวิตของคุณ เพราะฉะนั้นเมื่อมีคนเข้ามาจีบ อย่าปิดโอกาสของตัวเอง คบเป็นเพื่อนไปก่อนได้ แต่จะต้องใช้เวลาในการศึกษา จริงใจ และซื่อสัตย์ เพราะคนที่คุณกำลังศึกษาดูใจอยู่ มีแนวโน้มว่าจะถูกพัฒนาความสัมพันธ์เป็นตัวจริงได้ในอนาคต

ความรัก (มีคู่) : เป็นช่วงเวลาที่ดวงคู่ของคุณ อุปถัมภ์และเกื้อหนุนชีวิตของคุณได้เป็นอย่างดี เรียกได้ว่าเป็นพาร์ทเนอร์ที่ดีของชีวิต เพราะฉะนั้นเมื่อมีปัญหา หรืออุปสรรคใดๆ เกิดขึ้น ขอให้ปรึกษาคู่ของคุณ ขอทั้งแรงใจและการซัพพอร์ตอื่นๆ จากคู่ของคุณ จะส่งเสริมให้ชีวิตของคุณเติบโต และพัฒนาความสัมพันธ์ไปได้อีกด้านอย่างดีเยี่ยม

ทริคเสริมดวงคนเกิดวันอังคาร : กราบไหว้บูชาพระอินทร์ และพระพิฆเนศควบคู่กับการทานมังสวิรัติ ทุกวันพระ รวมไปถึงการไถ่ชีวิตโค กระบือด้วย

ผู้ที่เกิดวันพุธ (กลางวัน)

การงาน : เป็นช่วงเวลาที่มีคู่แข่งเป็นตัวเป็นตน ซึ่งตอบไม่ได้เลยว่าคุณจะเพลี่ยงพล้ำตอนไหน แต่คุณก็มีโอกาสที่จะชนะด้วย ทั้งนี้ทั้งนั้นอยู่ที่พลังของสติปัญญาและการเตรียมความพร้อมของคุณ ที่คุณจะรักษาสิ่งที่คุณดีอยู่แล้ว พัฒนาให้มันโตยิ่งขึ้น สิ่งไหนที่ผิดพลาดต้องรีบแก้ไข อุดรอยรั่วตรงนั้น แล้วคุณจะสามารถพิชิตปัญหาและอุปสรรคไปได้ มีเกณฑ์ที่คุณจะต้องเดินทาง ชีพจรลงเท้า เพื่อติดต่อประสานงาน ไปเจรจาในส่วนของเนื้องานบ่อยขึ้นกว่าแต่ก่อน และช่วงนี้การทำงานในรูปแบบทีมเป็นสิ่งที่คุณจะต้องโฟกัสเป็นพิเศษ เพราะถ้าเกิดคุณมีทีมดี จะสามารถผลักดันชีวิตของคุณให้เข้าใกล้เส้นชัยมากขึ้น

การเงิน : มีเกณฑ์ชีพจรลงเท้า เดินทางแล้วมักจะมีข่าวดีในเรื่องของเงินมาให้ รวมไปถึงโชคลาภด้วย เพราะฉะนั้นไม่ว่าคุณจะทำบุญที่ไหน ลองซื้อลอตเตอรี่ เสี่ยงดวงไว้บ้าง เพราะคุณมีเกณฑ์ที่จะได้รับเงินเข้ามาแบบฟลุคๆ แบบกระทันนั่นเอง

สุขภาพ : ให้ระวังอุบัติเหตุที่มาจากการเดินทางทุกรูปแบบ เพราะฉะนั้นห้ามประมาท

ความรัก (โสด) : คุณจะได้เจอคนที่ใช่ และมีโอกาสที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ไปสู่การลงเอยของชีวิต ดวงความรัก กำลังเข้ามาสู่ชีวิตของคุณ เพราะฉะนั้นคุณจะต้องเตรียมความพร้อม ทั้งในแง่ร่างกายและจิตใจ รวมถึงกล้าที่จะศึกษาในความรักที่กำลังจะเกิดขึ้น

ความรัก (มีคู่) : มีเกณฑ์ที่จะสร้างโมเมนท์แห่งรัก ไม่ว่าจะเป็นการไปออกทริป ไปฮันนีมูน ออกทริปนอกสถานที่ รวมไปถึงการลงทุนทำธุรกิจต่างๆ ร่วมกัน ซึ่งเมื่อคุณและคู่ของคุณ ได้ทำอะไรร่วมกัน ก็มักที่จะก่อเกิดเป็นรูปธรรมและเติบโตได้ง่าย

ทริคเสริมดวงคนเกิดวันพุธ (กลางวัน) : กราบไหว้บูชาพระจตุคามรามเทพ และปู่เวสสุวรรณโณ ควบคู่กับการบริจาคทานกับองค์กรด้อยโอกาส สภากาชาดไทย หรือมูลนิธิ หน่วยกู้ภัยต่างๆ จะส่งเสริมชีวิตคุณได้เป็นอย่างดีในช่วงนี้

Advertisements
Advertisements

ชีวิตใหม่ไฉไลกว่าเดิม!! 4 ราศี ดวงขาขึ้น ทำอะไรก็ปัง ทำอะไรก็เฮง

ผู้ที่เกิดวันพุธ (กลางคืน)

การงาน : ค่อนข้างเติบโตอย่างมีนัยยะ อาจจะไม่หวือหวา แต่โดยรวมสามารถที่จะพาชีวิตคุณไปได้อย่างตลอดรอดฝั่ง เป็นช่วงเวลาที่งานมีความราบรื่น มีความเสถียรเกิดขึ้น อาจจะมีความขัดแย้งในแง่ของทัศนคติ มุมมองบ้าง แต่ก็เป็นเรื่องเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ถ้าคุณรู้จักที่จะฟังคนอื่นมากขึ้น ปรับตัว ก็จะทำให้มีมวลแห่งความสุขเกิดขึ้นในเนื้องานของคุณ เพราะฉะนั้นขอให้เปิดใจ และคิดถึงประโยชน์ส่วนรวมเป็นหลัก เพื่อความก้าวหน้าขององค์กรของคุณ เพราะตอนนี้เนื้องานค่อนข้างเสถียรและเติบโตอยู่แล้ว

การเงิน : มีเกณฑ์มีโชคลาภ จากผู้หลักผู้ใหญ่ มีดวงผู้ใหญ่อุปถัมภ์ค้ำชู และนำข่าวดีในเรื่องของทรัพย์สินเงินทองมาให้ โดยรวมถือว่าสภาพคล่องทางการเงินอยู่ในเกณฑ์ดีอยู่แล้ว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องระมัดระวังในเรื่องของการจับจ่ายใช้สอย เพราะมีเกณฑ์ที่จะใช้จ่ายฟุ่มเฟือย

สุขภาพ : ให้ระมัดระวังโรคที่เกี่ยวกับระบบทางเดินอาหาร คุณควรใส่ใจในเรื่องของการบริโภค ไม่ว่าเรื่องของโรคกระเพาะ กรดไหลย้อน โรคเกี่ยวกับลำไส้ ท้องอืดท้องเฟ้อ อาหารไม่ย่อย ควรที่จะดูแลรักษาตัวเองดีๆ เพราะมีเกณฑ์ที่อาจล้มหมอนนอนเสื่อจนถึงขั้นเข้าโรงพยาบาลเลยก็ว่าได้

ความรัก (โสด) : มีคนเข้ามาไม่ขาดสาย แต่คุณเป็นคนที่เลือกเยอะ และมีสเป็คของตัวเองค่อนข้างชัดเจน จึงทำให้คุณมักที่จะไม่ถูกใจเวลาที่มีคนมาขายขนมจีบ ซึ่งคุณมาตรฐานสูงเกินไป ถ้าคุณอยากจะปลูกต้นรัก คุณต้องลดสเป็คของตัวเองลงมา และกล้าเปิดใจที่จะเรียนรู้คนมากขึ้น คิดถึงคนอื่นเยอะๆ ที่มากกว่ามุมมองของตัวเอง เพราะมันคือชีวิตคู่

ความรัก (มีคู่) : อาจจะมีเกณฑ์ทะเลาะเบาะแว้ง ด้วยเรื่องเล็กๆน้อยๆ ด้วยเรื่องไร้สาระ การตกเป็นทาสอารมณ์ต่างๆ เพราะฉะนั้นคุณควรที่จะใจเย็นให้มากกว่านี้ คิดอะไรบนหลักของเหตุและผล จะทำให้คุณลดปัญหาที่เกิดขึ้น และชีวิตคู่ของคุณจะได้ขับเคลื่อนไปได้อย่างตลอดรอดฝั่ง

ทริคเสริมดวงคนเกิดวันพุธ (กลางคืน) : กราบไหว้บูชา พระนารายณ์และพระแม่ลักษมี ควบคู่กับการบริจาคทาน

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ค่อนข้างอยู่ในเกณฑ์ปานกลาง คุณยังจะต้องทำงานในลักษณะรูทีน งานของคุณจะต้องอาศัยความสม่ำเสมอ เพื่อการก่อเกิด เพื่อความยิ่งใหญ่ เพื่อความมั่นคงของชีวิต เพราะฉะนั้นในช่วงนี้ควรลดความคาดหวังลงบ้าง ทำวันนี้ให้ดีที่สุด แล้วอนาคตจะให้ผลลัพธ์กับคุณได้อย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย นอกเหนือจากนี้ยังมีดวงผู้หลักผู้ใหญ่เมตตา อุปถัมภ์ในหน้าที่การงานของคุณ จึงทำให้คุณมีลู่ทางใหม่ๆ รวมไปถึงงานที่คุณแสดงออกมา มีโอกาสที่จะได้โชว์ผลงานให้เป็นที่ประจักษ์มากขึ้น โดยรวมบอกได้เลยว่า “ช้าๆ ได้พร้าเล่มงาม” สำหรับคนที่เกิดวันพฤหัสบดี

การเงิน : เป็นช่วงเวลาที่คุณจะต้องคิดหนักมากในเรื่องของการใช้เงิน ซึ่งจะต้องทำให้มีความสมดุล เพราะคุณ
ค่อนข้างมีรายรับ รายจ่าย ที่ชัดเจน คุณควรที่จะใส่ใจเป็นพิเศษในช่วงนี้ แต่โดยรวมแม้ว่าการเงินค่อนข้างเข้มงวด คุณก็ยังสามารถประคับประคองชีวิตของคุณ ให้เดินต่อไปได้อย่างไม่สะดุด

สุขภาพ : ให้ระวังโรคที่เกี่ยวกับระบบประสาท ความเครียด ไมเกรน ออฟฟิศซินโดรม รวมไปถึงให้ระมัดระวังอุบัติเหตุที่เกิดจากสัตว์ขบ กัด เพราะฉะนั้นใส่ใจดูแลตัวเองเป็นพิเศษในช่วงนี้

ความรัก (โสด) : ความรักไม่โดดเด่นในช่วงนี้ เพราะคุณค่อนข้างพอใจกับชีวิตความเป็นอยู่ของคุณ เลยทำให้ไมได้โฟกัสในเรื่องของรักๆใคร่ๆ สักเท่าไหร่ เป็นช่วงเวลาที่หวงความโสดของตัวเอง ยังไม่คิดในเรื่องรัก

ความรัก (มีคู่) : มีเกณฑ์ที่จะเคลือบแคง ระแวงสงสัย ทั้งนี้ทั้งนั้นปัญหาเหล่านี้จะเล็กหรือใหญ่ขึ้นอยู่กับความไว้ใจ เชื่อใจ เป็นที่ตั้ง ถ้าคุณมีความซื่อสัตย์และรู้การกระทำของตัวเอง ก็ไม่มีปัญหาใดๆ ที่จะมาบั่นทอนชีวิตคู่ของคุณ ต้องหนักแน่นและเชื่อใจกันเข้าไว้

ทริคเสริมดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี : กราบไหว้พระพรหม กราบไหว้บรมครูพ่อปู่ฤาษี 108 ควบคู่กับการเจริญภาวนาอยู่เป็นนิจ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : มีเกณฑ์ที่จะต้องรับผิดชอบงานที่หลากหลาย เนื้องานมีความพิเศษ อาจจะทำงานหนักจนถึงขั้นไม่ได้พักผ่อน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นถือว่าเป็นเรื่องดีที่ สิ่งที่เกิดขึ้นจะเป็นบทพิสูจน์ให้กับชีวิตของคุณ ว่าจะมีความก้าวหน้าในหน้าที่การงานมากน้อยขนาดไหน ขอเป็นกำลังใจให้ มีงานเยอะยังดีกว่าตกงาน

การเงิน : มีเกณฑ์ชีพจรลงเท้า เดินทางแล้วได้โชคลาภ เดินทางแล้วจะได้รับข่าวดีเรื่องของทรัพย์สินและเงินทอง แม้ว่างานที่คุณทำ ยอดเงินอาจจะไม่ได้เยอะมาก ถ้าคุณไม่ได้ซีเรียส ถ้าเกิดคุณมีความขยันเป็นทุนเดิม เก็บเล็กผสมน้อย ในวันนึงเงินก็จะมีมากขึ้นตามน้ำพักน้ำแรงที่คุณได้เสียไป นอกจากนี้ยังมีเกณฑ์ที่คอนเนคชั่นของคุณส่งผลให้การเงินของคุณดีขึ้นด้วย คุณอาจจะได้งาน คุณอาจจะมีเงินเพียงเพราะมีตัวประสาน ไม่ว่าจะเป็นองค์กร เพื่อน หรือผู้ใหญ่ ที่หยิบยื่นสิ่งดีๆมาให้ จึงทำให้การเงินของคุณมีโอกาสเติบโตได้อย่างมาก

สุขภาพ : ให้ระมัดระวังอุบัติเหตุที่มาจากการเดินทางทุกประเภท รวมไปถึงโรคที่เกี่ยวกับระบบทางเดินอาหาร

ความรัก (โสด) : ในช่วงนี้เรียกได้ว่าเสน่ห์ในตัวของคุณค่อนข้างแพรวพราว มีเมตตามหานิยม จึงทำให้คนมากหน้าหลายตาเข้ามาขายขนมจีบคุณ หรือมีปฏิสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับคุณ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณจะต้องระมัดระวังดีๆ ว่าคุณจะไม่ทำผิดศีลข้อ 3 และไม่ได้ไปเป็นมือที่สามของใคร เพราะมิเช่นนั้นจะติดกรรมในเรื่องของความรัก โดยที่คุณไม่รู้ตัว

ความรัก (มีคู่) : มีเกณฑ์นอกใจแฟน ไม่ได้ซื่อตรงกับคู่ครองของคุณสักเท่าไหร่ เพราะฉะนั้นคุณควรที่จะประเมินการใช้ชีวิตของตัวเอง และหมั่นเตือนตนให้ตระหนักรู้ในผิดชอบชั่วดี เพราะหากคุณมีกรรมในเรื่องของความรัก จะส่งผลให้ชีวิตของคุณสะดุด และไม่ราบรื่น ต้องใส่ใจและระมัดระวังเป็นพิเศษในช่วงนี้

ทริคเสริมดวงคนเกิดวันศุกร์ : กราบไหว้บูชา พระตรีศักติ ไม่ว่าจะเป็น พระแม่อุมา พระแม่ลักษมี พระแม่สรัสวตี ร่วมกับการทำบุญไถ่ชีวิตโค กระบือ ปล่อยนกปล่อยปลา ทำบุญเกี่ยวกับสัตว์ทุกประเภท

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ได้รับความเอ็นดู และความเมตตาจากผู้หลักผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่เห็นความสามารถ หยิบยื่นโอกาสให้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณจะพิชิตเป้าหมายจนถึงคำว่าสำเร็จได้หรือไม่ ขึ้นอยู่กับตัวของคุณและหัวใจของคุณ แต่เบื้องต้นถือว่าคุณไม่ได้เหนื่อยจนเกินไป เพราะมีผู้ใหญ่พร้อมสนับสนุนคุณ และเปิดทางให้คุณมากึ่งหนึ่งแล้ว ที่เหลือเป็นบทพิสูจน์ที่คุณจะต้องเอาดีให้ได้ ด้วยพลังแห่งสติปัญญาและการทุ่มเทของคุณ บอกได้เลยว่าดวงเติบโตในเรื่องของการงานค่อนข้างดีขึ้น และจะดีขึ้นเรื่อยๆ

การเงิน : ค่อนข้างไม่เสถียร หามาและจ่ายไป แต่โดยรวมพอจะมีหนทางที่นำไปสู่การออมเงิน เรียกได้ว่าต่อให้มีรายจ่ายเยอะ ก็มีรายรับที่ทำให้คุณยิ้มออกเหมือนกัน ที่การเงินไม่เสถียรเพราะ ด้วยเนื้องาน ลักษณะการหาเงินของคุณ มักจะมีการแย่งชิงผลประโยชน์ ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณจะต้องรู้จัก Safe Zone ของตัวเอง ไม่ทำอะไรที่เกินขอบเขต มิเช่นนั้นจะนำภัยมาสู่ตัว

สุขภาพ : ให้ระวังในเรื่องของระบบความคิด อาการปวดหัว ความเครียด รวมไปถึงไมเกรน

ความรัก (โสด) : มีเกณฑ์ที่จะไปรักชอบพอคนที่มีเจ้าของอยู่แล้ว ทั้งนี้ทั้งนั้นถ้าเกิดคุณแค่มองไว้เป็นแรงบันดาลใจ ก็ถือว่าเป็นการเติมความกระชุ่มกระชวยให้กับตัวเอง แต่ต้องมีขอบเขตและไม่ทำให้คนอื่นเดือดร้อน แต่คราใดที่คุณคิดที่จะไปฉกชิง และแย่งมา ก็จะสร้างมหันตภัยให้เกิดขึ้นกับชีวิตคู่ของคุณ ให้ตามแก้ไขอย่างไม่รู้จักจบจักสิ้น เพราะฉะนั้นจะต้องประเมินการกระทำตัวเองให้อยู่ในร่องในรอย และไม่เป็นพิษเป็นภัยกับใคร

ความรัก (มีคู่) : เอาใจใส่ มิตรจิตมิตรใจ เกื้อกูลกันดี เป็นครอบครัวที่สมบูรณ์และพร้อมที่จะซัพพอร์ตกันในทุกเรื่อง

ทริคเสริมดวงคนเกิดวันเสาร์ : กราบไหว้บูชาท้าวเวสสุวรรณโณ และพ่อปู่พญายมราช ควบคู่กับการบริจาคทาน เพื่อทำนุบำรุงสร้างวัด สร้างพระพุทธรูป สร้างถนนเข้าวัด เป็นต้น

ดวงชะตาเปลี่ยน 6 ราศี การเงินดีขึ้น การงานโดดเด่น ความรักปัง เงินทองไหลมา

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า