- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงดวงรายปักษ์ 7 วันเกิด ปังรับต้นเดือนกันยายน มีคนดวงปัง ดวงรวย! หมอเฟี้ยต

ดวงรายปักษ์ 7 วันเกิด ปังรับต้นเดือนกันยายน มีคนดวงปัง ดวงรวย! หมอเฟี้ยต


Advertisements

ดวงรายปักษ์ 7 วันเกิด ปังรับต้นเดือนกันยายน มีคนดวงปัง ดวงรวย! หมอเฟี้ยต

ดวงรายปักษ์ 7 วันเกิด ปังรับต้นเดือนกันยายน มีคนดวงปัง ดวงรวย! หมอเฟี้ยต วันนี้ข่าวโหรดวงจะมาเปิดคำทำนายของ “หมอเฟี้ยต” หมอดูสาวสวย ซึ่งทำนายดวงรายปักษ์ของทั้ง 7 วันเกิด ในช่วงระหว่างวันที่ 1-15 กันยายน 2565 โดยหมอเฟี้ยตได้โพสต์ลงแฟนเพจเฟซบุ๊ก ดูดวงเฟียสๆ ทำนายเกี่ยวกับดวงการงาน ดวงความรัก ดวงสุขภาพ รวมไปถึงเลขนำโชคประจำวันเกิด ถ้าอยากรู้ว่าหมอเฟี้ยตจะทำนายดวงชะตาของคุณไว้ว่าอย่างไร พร้อมแล้ว ตามไปดูกันได้เลย !!

หมอเฟี้ยต ทำนายดวงตามวันเกิด ประจำวันที่ 1-15 กันยายน 2565

วันอาทิตย์

Advertisements

การงาน : ช่วงนี้การงานไม่ได้ดั่งใจ อาจจะไม่เป็นไปตามแผนที่ตั้งใจเอาไว้ แต่สุดท้ายแล้วทุกสิ่งจะสำเร็จผ่านไปได้ด้วยดี ระยะนี้ต้องระมัดระวังเรื่องของอารมณ์ด้วยนะคะ เพราะใจร้อนเกินไปอาจจะทำให้ตัดสินใจผิดพลาดได้ง่ายค่ะ ช่วงนี้จิตใจอ่อนไหวง่าย มีความคิดอยากเริ่มต้นหาอะไรใหม่ๆ ทำเพิ่ม แต่ก็ไม่ยอมลงมือทำสักที ถ้าคิดริเริ่มแล้ว สามารถประสบความสำเร็จได้นะคะ แต่ต้องตั้งใจมากๆ

ความรัก : คนมีคู่ ช่วงนี้ให้ระมัดระวังการพูดไม่คิด ทำให้เกิดการเข้าใจผิดกันได้ หรือทำให้อีกฝ่ายเสียใจ หรือน้อยใจ สำกรับคนโสด ช่วงนี้อยู่คนเดียวจะสบายใจกว่าการมีคู่ เพราะอยากเริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ ไม่อยากเอาใครเข้ามาทำให้ปวดหัว หรือหนักใจเพิ่ม

Advertisements

สุขภาพ : ระมัดระวังไมเกรนกำเริบ โรคที่เกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ และสายตา

Advertisements

เลขนำโชค : 3 7 9 0

วันจันทร์

การงาน : การงานเริ่มเข้าที่เข้าทางอย่างที่ควรจะเป็น ผู้หลักผู้ใหญ่เริ่มมองเห็นศักยภาพในตัวเรามากยิ่งขึ้น หากช่วงนี้ใครรอผลการปรับตำแหน่ง โยกย้าย ให้รออีกหน่อยก็จะได้ยินข่าวดี หลังจากนี้ช่วงวันที่ 12 เป็นต้นไป งานจะเยอะ และหัวหมุนมาก ให้ระมัดระวังเรื่องของการรับปาก หรือช่วยเหลือคนเพราะจะนำพาความเหนื่อยใจมาให้ตัวเองโดยไม่จำเป็น

ความรัก : คนมีคู่ ซัพพอร์ตดูแลกันค่อนข้างดีในช่วงนี้ มีความเข้าใจกันมากขึ้น แต่ก็จะมีเรื่องให้น้อยใจกันบ้างเล็กน้อย ส่วนคนโสด มีอารมณ์งงๆ กับชีวิตตัวเอง วันนี้ก็แฮปปี้ดีนะที่อยู่คนเดียว แต่พอเห็นเพื่อนมีคู่ก็อยากมีแบบเขาซะอย่างนั้น แต่พอถึงเวลามีคนเข้ามาก็หวงความโสดอีก อ่า งงๆ

Advertisements

สุขภาพ : ระมัดระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับกระเพาะ ออฟฟิศซินโดรม และไขมัน

เลขนำโชค : 1 2 5 9

วันอังคาร

การงาน : ระมัดระวังความหัวร้อนของตัวเองที่อยากจะฟาด หรือทุบใครสักคนในระหว่างนี้ เพราะคนในที่ทำงานชอบสร้างงาน สร้างอาชีพ สร้างปัญหาให้เราต้องตามแก้จนปวดหัว แนะนำว่าให้สงบสติอารมณ์ เพราะถ้าผ่านตรงนี้ไปได้ การงานของเราจะเติบโตขึ้นกว่าเดิมเนื่องจากมีผู้ใหญ่แอบดูการแก้ปัญหาของเราอยู่ในช่วงนี้

Advertisements

ความรัก : คนมีคู่ เป็นช่วงที่ต่างคนต่างใช้ชีวิต ต่างทำงาน ไม่ค่อยมีเวลาให้กันเท่าไหร่ ถึงแม้อยู่ด้วยกันก็จะอยู่คนละมุมห้องเพราะโลกส่วนตัวสูงทั้งคู่ สำหรับคนโสด ช่วงนี้มีคนเข้ามาเรื่อยๆ ตัวเราเองก็ยังมองๆ อยู่ว่าควรเป็นคนไหน ยังไงดี ลองดูคนที่อายุเยอะกว่าเราเข้าไว้ จะไปได้ดีนะคะ

สุขภาพ : ระมัดระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับความดัน ข้อต่อ และข้อกระดูก รวมไปถึงคุณจะรู้สึกเวียนหัวมึนง่าย

เลขนำโชค : 3 6 9 0

วันพุธ

การงาน : มีความเครียด ความกดดันสะสมจากผู้ร่วมงาน รวมไปถึงตัวเราเองคาดหวังกับตัวเองไว้ว่าจะทำผลงานให้ดีที่สุด แต่ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดๆ ทำให้การงานของเรามีปัญหา สะดุดลง หรือล่าช้าในช่วงนี้จนทำให้ตัวเราค่อนข้างเครียด แต่โดยรวมแล้ว ผู้ใหญ่ยังคงเห็นถึงความสามารถของคุณอยู่ไม่ต้องกังวล หรือโทษตัวเองมากเกินไป และอย่าช่วยเหลือคนอื่นจนตัวเองเดือนร้อนนะคะ

ความรัก : คนมีคู่ เป็นช่วงที่ได้เรียนรู้กันมากขึ้น สนิทกันมากขึ้น และเข้าใจกันมากขึ้น รวมไปถึงรำคาญกันมากขึ้นแบบงงๆ แต่ถือว่าความสัมพันธ์จะพัฒนาดีขึ้นนะคะ ส่วนคนโสด ทินเดอร์โกลด์ต้องเข้าแล้วแหละ ช่วงนี้เหมาะแก่การมองเห้นคนรักกันมากๆ เพราะมีเกณฑ์ที่ช่วงนี้เราจะเจอคนที่ใช่ได้นะคะ ถ้าเราเปิดใจรับรองว่ามีแน่นอน !!

สุขภาพ : ช่วงนี้คุณจะรู้สึกปวดกล้ามเนื้อ หรือปวดตัว ระวังไข้หวัด รวมไปถึงโรคภูมิแพ้กำเริบ

เลขนำโชค : 1 4 5 9

วันพฤหัสบดี

Advertisements
Advertisements

การงาน : จะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นในระบบภายในของที่ทำงาน ตัวเราต้องมีการเรียนรู้สิ่งใหม่ หรือตัวเราเองมีความรู้สึกอยากโยกย้ายเปลี่ยนที่ทำงาน หากคุณอยากย้ายงาน ช่วงนี้เป็นช่วงที่ดีในการเริ่มต้นใหม่ หรือเหมาะแก่การหางานใหม่ ถ้ายังอยู่ที่เก่าก็อาจจะมีงานใหญ่เข้ามาให้ต้องรับผิดชอบค่ะ

ความรัก : คนมีคู่ ความรักค่อนข้างราบเรียบ ช่วยเหลือกันได้ดี แค่คนรักของคุณช่วงนี้อาจจะมีความเครียดเรื่องงาน ทำให้ตัวเราอาจจะมีความกังวลไปด้วย ส่วนคนโสด ไม่เอาแล้วคนคุยช่วงนี้ เข้ามาแล้วชอบทำร้ายจิตใจกันเหลือเกิน ช่วงนี้ถ้าเป็นไปได้ก็แค่อยากอยู่นิ่งๆ ไม่อินกับใครดีกว่า

สุขภาพ : ระมัดระวังโรคกระเพาะ คอเลสเตอรอล ไขมันสูง รวมไปถึงการพัผ่อนน้อยจะทำให้โรคต่างๆ กำเริบได้

เลขนำโชค : 2 7 8 0

วันศุกร์

การงาน : ปักษ์นี้การงานดีมาก ปิดดีลได้ คุยกับลูกค้าง่าย แต่กับเจ้านายนี่คุยอย่างยาก บางทีก็อยากวางยาเจ้าให้รู้แล้วรู้รอด ด่าในใจเอาไว้ แล้วยิ้มสู้เขาหน่อย พอเขาตายใจแล้ว เชื่อเถอะ !! สถานการณ์จะดีขึ้น และอยู่ง่ายขึ้นกว่าเดิม

ความรัก : คนมีคู่ ก่อนหน้านี้อาจจะมีปัญหากันบ้าง น้อยใจกันบ้าง แต่ปักษ์นี้ดูเหมือนปัญหาจะเริ่มคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น เข้าใจกันมากขึ้น ส่วนคนโสด มีโอกาสเจอคนดีๆ เข้ามาในช่วงนี้ อาจจะเป็นคนที่มาจากต่างถิ่นที่อยู่อาศัย

สุขภาพ : ระมัดระวังโรคภูมิแพ้ อาการชาตามปลายมือนิ้วเท้า รวมไปถึงโรคที่เกี่ยวข้องกับสายตา

เลขนำโชค : 1 5 9 0

วันเสาร์

การงาน : ช่วงนี้หลายๆ งานจะพุ่งเข้ามาปะทะเราอย่างพร้อมเพรียงกันเหมือนนัดกันเอาไว้ ทำให้ตัวเราโฟกัสทุกงานไม่ได้อย่างเต็มที่ และมีความเลิ่กลั่ก รีบร้อน ทำให้ตัวเราเองอาจจะพลาดเรื่องของเอกสาร หรือผิดพลาดในเรื่องง่ายๆ พองานเข้ามาเยอะ ทำให้ตัวเราเองหัวร้อนได้ง่ายด้วย ควรระมัดระวังคำพูด อาจจะทำให้คนเข้าใจผิดได้ในระหว่างนี้นะคะ

ความรัก : คนมีคู่ ความสัมพันธ์ดี แต่ก็มีอยากหยุมหัวคนรักอยู่บ้างด้วยความหมั่นไส้ แต่สุดท้ายความสัมพันธ์ยังถืออยู่ในเกณฑ์ที่ดี

สุขภาพ : ระมัดระวังคอเลสตอรอล โรคคัดจมูกหรือ ภูมิแพ้ผื่นคัน

เลขนำโชค : 2 6 7 9

นอกจากการทำนายดวงชะตาของทั้ง 7 วันเกิด แบบรายปักษ์แล้ว หมอเฟี้ยตยังได้มีการโพสต์รายละเอียดเกี่ยวกับสีเสื้อมงคล ประจำเดือนกันยายน 2565 โดยมีรายละเอียดดังนี้..

สำหรับใครที่ชื่นชอบการทำนายดวงสไตล์หมอเฟี้ยต สามารถไปติดตามกันได้ที่..

Facebook : ดูดวงเฟียสๆ
Instagram : fiattfast
Tiktok : fiattfasttt

9 ของไหว้มงคล ต้อนรับวันคเณศจตุรถี ขอความสำเร็จ เสริมดวงปัง ชีวิตมั่งคั่งร่ำรวย

วันนี้วันดี 4 ลัคนาราศี ดวงชะตาฟ้าเปิด ชีวิตรุ่งเรือง การเงินอู้ฟู่ รับทรัพย์เต็มกระเป๋า

ดูดรักดูดรวย 5 ราศี ช่วงนี้ชีวิตดึงดูดความปัง เตรียมตัวรับรัก รับทรัพย์แบบจัดเต็ม !!

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า