- Advertisement -
หน้าแรกบทความจัดอันดับ พระเครื่องมาแรง ช่วงปลายปี 2565 โดย อ้วน พระราม5

จัดอันดับ พระเครื่องมาแรง ช่วงปลายปี 2565 โดย อ้วน พระราม5


Advertisements

จัดอันดับ พระเครื่องมาแรง ช่วงปลายปี 2565 โดย อ้วน พระราม5

จัดอันดับ พระเครื่องมาแรง ช่วงปลายปี 2565 โดย อ้วน พระราม5 สวัสดีแฟนๆชาว ดวงD ทุกท่านนะครับ ทางทีมงานของเราได้มีโอกาสไปสัมภาษณ์กับ ธิติพรรณ โพธิ์กลิ่น หรือที่คนในวงการพระรู้จักกันในนาม “อ้วน พระราม5” เราได้มาคุยในเรื่องของ “จัดอันดับพระเครื่อง 5 อันดับที่น่าเก็บในช่วงปลายปี 2565” ก่อนที่เราจะมาเข้าสู่เรื่องของประเด็นคำถาม เราจึงขอให้พี่อ้วน ได้เล่าถึงเรื่องจุดเริ่มต้นที่จะเข้าสู่วงการพระเครื่อง พอหลังจากที่พี่อ้วนได้เล่าจุดเริ่มต้นในการก้าวขา เข้าสู่วงการพระเครื่องแล้ว (ทางเราใบ้ก่อนนะครับว่าพี่อ้วนไม่ได้เริ่มจากพระเครื่อง แต่จะเริ่มจากอะไรลองไปชมในคลิปกันนะครับ) ซึ่งพอพี่อ้วนเล่าจบ ก็ได้เข้าสู่เรื่องของการจัดอันดับประเด็นหลักในการพูดคุยของเราในวันนี้ ซึ่งถ้าใครอยากรู้ว่า 5 อันดับพระเครื่องที่มาแรง เป็นองค์ไหนบ้าง ลองไปชมในคลิปกัน แล้วหลังจากดูจบแล้ว ลองไปดูที่บ้านกัน ว่าที่บ้านของใครอาจจะมีของดีแอบอยู่ที่บ้าน อย่ารอช้าไปชมคลิปกันครับ

อ่านคำทำนายอื่นๆ

ปากพารวย 6 ราศี ต่อไปนี้ มีเกณฑ์ได้จับเงินก้อนโต มีเสน่ห์เหลือล้น

Advertisements

ดวงปัง 3 ราศี ต่อไปนี้ โชคลาภหล่นทับ เงินพุ่งเข้าหา รายได้เข้ามาหลายทาง

Advertisements

Advertisements
Advertisements

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า