- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวง7 ราศี หมดเคราะห์​ หมดกรรม 4 วันเกิด ร่ำรวยเงินทอง​ มีโชคลาภเข้ามา​

7 ราศี หมดเคราะห์​ หมดกรรม 4 วันเกิด ร่ำรวยเงินทอง​ มีโชคลาภเข้ามา​


Advertisements

7 ราศี หมดเคราะห์​ หมดกรรม 4 วันเกิด ร่ำรวยเงินทอง​ มีโชคลาภเข้ามา​

อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ ช่วงนี้เหนื่อยหน่อยนะ!! กำลังหมดเคราะห์​ หมดกรรม สิ่งที่หวัง​ จะสำเร็จในไม่ช้า​ อดทนไว้​!! สู้ๆนะตัวกู!! สิงห์​ เมถุน​ ตุลย์​ เมษ​ กันย์​ กุมภ์​ มีน​ อ.เบิร์ด

นอกจากนี้ยังออกมาโพสต์ถึง เรื่องราวของ คนวัน​ #จันทร์#พุธ#ศุกร์#เสาร์#ช่วงนี้ทำบุญกับคนไม่ขึ้น จะปิดทองหลังพระ!! ​ หน้าพระ!! คนก็ไม่เห็นความดี​ ผิดครัังเดียวความดีที่ทำมาหายหมด​ มักโดนมองว่าเป็นคนไม่มีเหตุผล​เป็นคนรักครอบครัวมาก​ รักใครก็จะทุ่มสุดตัว​ เวลาเกรงใจ​ พูดอะไรไม่ตรงกับใจ!! ​ แต่มักจะพูดตรงๆกับคนที่เรารักเราห่วง​ บางทีก็ตรงไป จนเขารำคาญ #อย่าน้อยใจในโชคชะตา​ อดทน​ อดกลั้นทุกอย่าง​ โดนเอาเปรียบจากคนใกล้ชิด​ ก็ไม่ปริปากบ่น​ หนักเบาเอาหมด​ สู้หัวชนฝา​

Advertisements

#มักถูกโกงจากคนที่ไว้ใจ อย่าไปคาดหวังคนอื่นมากเกินไป​ เป็นคนนิสัยขี้ลืม​ มือถือ​ กุญแจ​ ลืมปิดพัดลม​ ลืมปิดไฟ!! แต่แปลกนะอะไรที่ไม่ควรลืมกลับลืม​ แต่สิ่งที่ควรลืม​ กลับจำ!! คนไหนที่ทำให้เจ็บ​ จำโครตแม่น!! #ช่วงหลังวันที่22สิงหา​ หลังปิดประตูนรก จะได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆที่ไม่เคยทำ สิ่งที่คิดสิ่งที่หวัง​มีเกณฑ์สำเร็จอย่างช้าๆ การค้าขาย​ การขายออนไลน์​ ทำกิจการเล็กๆ​ จะเป็นโอกาสใหม่​ #ที่ทำให้ลืมตาอ้าปากได้​ ดวงร่ำรวย​ อย่าพิ่งล้มเลิกไปก่อนนะ​

#คุณเป็นคนใจบุญ​ แต่อย่าท้อที่จะทำดี​ ยึดมั่นในความดี​ ใครไม่เห็นก็ช่างเขา​ แต่เรารู้เทวดารับรู้!! คอยสร้างบุญกุศลอย่าให้ขาด​ ดวงจะดีแบบคาดไม่ถึง​ ร่ำรวยเงินทอง​ มีโชคลาภเข้ามา​ สาธุครับ

Advertisements

Cr.อาจารย์เบิร์ด

Advertisements

Advertisements

เตรียมตัวโดนเปย์ 100% 5 ราศี ดวงมากับคำว่า “ผัวรวย” ดูดวง ดูใจ Tarot Reader

Advertisements

อ.จิว หมอดูติดดิน เผย 5 ราศี ดวงเศรษฐี และ 6 ราศี การเงินเฟื่องฟู เดือนสิงหาคม

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า