- Advertisement -
หน้าแรกบทสวดเสริมมงคลคาถาบูชาดวงชะตา เปิดหน้าไพ่ เสริมดวงให้เฮง ชีวิตปังเกินต้าน !!

คาถาบูชาดวงชะตา เปิดหน้าไพ่ เสริมดวงให้เฮง ชีวิตปังเกินต้าน !!


Advertisements

คาถาบูชาดวงชะตา เปิดหน้าไพ่ เสริมดวงให้เฮง ชีวิตปังเกินต้าน !!

คาถาบูชาดวงชะตา เปิดหน้าไพ่ เสริมดวงให้เฮง ชีวิตปังเกินต้าน !! การสวดมนต์ หรือการสวดคาถาเพื่อเสริมดวงชะตาสามารถช่วยส่งเสริมดวงของคุณให้ปังขึ้นได้ ซึ่งหลายๆ คน มีความเชื่อว่าหากสวดภาวนา หรือคาถาบูชาดวงชะตาอย่างสม่ำเสมอ ชีวิตจะดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ยิ่งสวดยิ่งปัง ยิ่งท่องยิ่งเฮง !!

บทสวดเสริมดวงชะตา เปิดหน้าไพ่วอลเปเปอร์ ชีวิตปังเกินต้าน !!

ในยุคปัจจุบันการทำบุญเสริมดวง การขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และการมูเตลูด้วยศาสตร์ต่างๆ เป็นที่นิยมอย่างมาก เพราะทุกคนมีความเชื่อว่าการทำแบบนี้จะสามารถช่วยเสริมดวงชะตาของตัวเองให้ปังขึ้นได้ หากรู้สึกจิตตก กังวัลกับชีวิต หรือเจอปัญหาหนักๆ ก็มักจะไปทำบุญเสริมดวงเพื่อให้จิตใจสงบ และมีสติมากขึ้น นอกจากการเดินทางไปไหว้พระทำบุญ การสวมใส่เครื่องประดับมงคล ดวงD ก็เลยถือโอกาสนำคาถาบูชาดวงชะตา เปิดหน้าไพ่วอลเปเปอร์มาให้เพื่อนๆ ได้นำไปสวดกัน ถ้าอยากรู้ว่าสวดคาถาไหนแล้วปัง ตามไปดูกันได้เลย !!

Advertisements
ขอบคุณรูปภาพจากแฟนเพจเฟซบุ๊ก ดวงD

นอกจากการสวดคาถาบูชาดวงชะตาแล้ว ถ้าอยากให้ชีวิตเจริญรุ่งเรือง ทำอะไรก็ดีไม่มีติดขัด แนะนำว่าควรหมั่นทำบุญ หรือเจริญภาวนาบ่อยๆ เช่น การนั่งสมาธิ การเดินจงกลม การถวายสังฆทาน หรือการทำบุญตักบาตร เป็นต้น ถ้าไม่สะดวกในการเดินทางไปทำบุญด้วยตัวเอง สามารถโอนเงินทำบุญออนไลน์ได้เช่นกัน แต่ต้องดูให้ดีๆ นะ เพราะมิจาฉาชีพเดี๋ยวนี้มีเยอะมาก อย่างไรก็ตามพวกเราชาว ดวงD ขอให้ทุกคนพบเจอแต่ความสำเร็จ ชีวิตปังๆ เงินทองไหลมาเทมาไม่หยุด สาธุ

Advertisements

Advertisements
Advertisements

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า