- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวง4 วันเกิด "ดาวพระศุกร์หนุนดวงดี" 4 วันเกิด "พระราหูหนุนดวงดี" สิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้พรแก่ท่าน

4 วันเกิด “ดาวพระศุกร์หนุนดวงดี” 4 วันเกิด “พระราหูหนุนดวงดี” สิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้พรแก่ท่าน


Advertisements

4 วันเกิด “ดาวพระศุกร์หนุนดวงดี” 4 วันเกิด “พระราหูหนุนดวงดี” สิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้พรแก่ท่าน แม่หมอไอซ์แมรี่เจน

แม่หมอไอซ์แมรี่เจน ได้ออกมษดพสต์ถึงเรื่องราวของ 4 วันเกิด “ดาวพระศุกร์หนุนดวงดี” 4 วันเกิด “พระราหูหนุนดวงดี” สิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้พรแก่ท่าน โดยมีรานละเอียดคำทำนายดังต่อไปนี้…

#อาทิตย์ #พฤหัส #พุธกลางวัน #อังคาร “ดาวพระศุกร์หนุนดวงดี” ทายว่าครึ่งปีหลังนี้มีดวงจะดูแลใส่ใจตนเอง กลับมาดูแลสุขภาพ พยายามที่จะลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย เลือกที่จะกินอาหาร มีดวงจะเสียทรัพย์เพื่อดูแลตนเอง การศัลยกรรม การทำผมทรงใหม่ กำลังมองหาแพสชั่นให้ตนเอง #อยากใช้ชีวิตให้คุ้มค่า อย่างไรก็ตาม ต้องระวังอบายมุกข์ ฝักใฝ่ทางโลภ #จะทำให้เสียทรัพย์มาก อยู่ให้เป็น เย็นให้ได้ อยู่บนความเป็นจริง แล้วทุกอย่างจะราบรื่นดี เบื่อชีวิตเดิมๆ อยากเดินทางไกล อยากอยู่ใกล้ธรรมชาติ เบื่อการดิ้นรน การแข่งขัน #การคาดหวัง อยากใช้ชีวิตที่สงบ มั่นคง เรียบง่าย ไม่บั่นทอนชีวิตตนเอง มีดวงเสียเลือดแบบตั้งใจ เช่น ทำฟัน ผ่าฟันคุด ทำความงาม การศัลยกรรม และ ทำเลสิค

Advertisements

ดวง 4 วันเกิด หมอฟิล์ม ทาโรต์สื่อจิต เผย กินเด็กแล้วรวย คนอายุน้อยกว่าพาเจริญ

ดวงวันนี้ 7 ราศี แม่หมอไอซ์แมรี่เจน เผย ชีวิตกำลังจะเปลี่ยนแปลง…จบปัญหาเก่า!!

Advertisements

ดวงวันนี้ 4 วันเกิด อาจารย์โจ ไลฟ์โค้ช เผย 4 วันเกิด เจริญเติบโตในหน้าที่การงาน

Advertisements

Advertisements
https://www.canva.com/

#เสาร์ #ศุกร์ #พฤหัส #จันทร์ #พุธกลางคืน “พระราหูหนุนดวงดี “ ครึ่งปีหลังจะเป็นที่เมตตา มีลาภบางอย่าง การได้รับคำชมในหน้าที่การงาน การขยับขยายจนสำเร็จ #เป็นที่ถูกตาต่อคนรอบข้าง การเงินจะปรับตัวดี ทำสิ่งใดก็สุขสำเร็จ มีดวงจะได้แต่งบ้าน ทำบ้านใหม่ รวมถึงการเปลี่ยนแปลงที่อยู่ #การเสียเงินเพื่อที่อยู่ ทำบ้าน ทำหลังคา ซ่อมแอร์ แต่เป็นเรื่องที่ดี เพราะส่งผลในเรื่องการงานชัดเจน แต่ระวังจะปวดประสาท ทุกข์ใจเพราะผู้อื่น #บุคคลอื่นอาจจะนำภาระทางใจมาให้ ระวังสุขภาพระวังจะปวดหัวบ่อย ไม่สดชื่น ความดันไม่ดี ระวังการกินอาหารทะเล จะยิ่งทำให้ปวดหัว รวมถึงอาการภูมิแพ้จะกำเริบบ่อย แน่นจมูก จมูกตัน แต่ดวงการงานถือว่าเหนื่อย แต่คุ้มค่าดีมาก สำเร็จดี อยากหาอะไรหลายอย่างทำเพิ่มเติม #อยากสร้างความมั่นคง

Advertisements
https://www.canva.com/

CR..แม่หมอไอซ์แมรี่เจน #หมอดูจิตสัมผัส ใครกดแชร์เพื่อแบ่งปัน : ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้พรแก่ทุกท่าน จงโชคดี สุขสมหวังในชีวิต ( สาธุ )

ดวง 5 วันเกิด หมอฟิล์ม ทาโรต์สื่อจิต เผย “ความรวยหล่นทับ” จะได้ทรัพย์ รับโชค!

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า