- Advertisement -
หน้าแรกบทความเช็กดวงรายปักษ์ 7 วันเกิด กับ "หมอเปิ้ล" ต้นเดือนสิงหา ฟ้าเปิดทางให้รวย !!

เช็กดวงรายปักษ์ 7 วันเกิด กับ “หมอเปิ้ล” ต้นเดือนสิงหา ฟ้าเปิดทางให้รวย !!


Advertisements

เช็กดวงรายปักษ์ 7 วันเกิด กับ “หมอเปิ้ล” ต้นเดือนสิงหา ฟ้าเปิดทางให้รวย !!

          เช็กดวงรายปักษ์ 7 วันเกิด กับ “หมอเปิ้ล” ต้นเดือนสิงหา ฟ้าเปิดทางให้รวย !! วันนี้เราจะมาเปิดคำทำนายดวงชะตาตามวันเกิดในครึ่งเดือนแรก ประจำวันที่ 1-15 สิงหาคม 2565 โดย “หมอเปิ้ล ณัฐธมณท์พยากรณ์” (หมอดูไพ่ยิปซีออนไลน์) ซึ่งรวบรวมคำนายเอาไว้ครบทุกด้าน ทั้งด้านการงาน ด้านการเงิน ด้านความรัก และด้านสุขภาพ พร้อมเผยเลขนำโชค เราไปดูกันดีกว่าดวงชะตาตามวันเกิดในปักษ์นี้จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันได้เลย !!

ดวงรายปักษ์ 7 วันเกิด ประจำวันที่ 1-15 สิงหาคม 2565

วันอาทิตย์

Advertisements

การงาน : ดวงการงานของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก งานรุ่งพุ่งแรงสุดๆ โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวข้องกับความสวยความงามจะโดดเด่นมากเป็นพิเศษ คุณจะสามารถเอาชนะผู้ร่วมงานได้ทุกคน ยืนหนึ่งในเรื่องของการทำงาน ชีวิตเจริญก้าวหน้าแบบก้าวกระโดด

การเงิน : หมดปัญหาในเรื่องของการเงินเพราะช่วงนี้รายรับของคุณจะเข้ามาเยอะขึ้น เงินทองจะเข้ามาหลากหลายช่องทาง หยิบจ่ายใช้สอยคล่องตัว ทำอะไรก็มีแต่ความสำเร็จ เรียกได้ว่าเป็นช่วงโกยเงินโกยทองเข้ากระเป๋า

Advertisements

ความรัก : สำหรับคนมีคู่ความรักมั่นคงเพราะคุณยังหมั่นเติมความหวานให้กันอยู่เสมอ ส่วนคนโสดไม่ต่องรีบร้อนในความสัมพันธ์ รอไปอีกสักระยะคุณจะเจอเนื้อคู่ของคุณแล้ว

Advertisements

สุขภาพ : สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี

เลขนำโชค : 78

วันจันทร์

การงาน : ความสำเร็จกำลังจะมา ดวงของคุณจะดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง การงานโดดเด่น ทำอะไรก็มีแต่ความสำเร็จ คุณจะเจริญเติบโต และก้าวหน้าอย่างมากในเรื่องการงาน รอรับความปังได้เลย !!

Advertisements

การเงิน : ดวงการทำธุรกิจมาแรงมาก ค้าขายปัง ธุรกิจโดดเด่น คุณจะสามารถหาเงินได้เยอะมากเป็นพิเศษ กำไรจะได้เป็นกอบเป็นกำ เงินได้บัญชีจะเพิ่มพูนขึ้นเรื่อยๆ และมีโอกาสที่เติบโตขึ้นแบบไม่ทันตั้งตัว ชีวิตดี ฐานะมั่นคง

ความรัก : ความรักของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก หากกำลังคุย หรือศึกษาดูใจกับใครสักคน มีโอกาสที่จะได้พัฒนาความสัมพันธ์กันสูงมาก เพราะคนที่คุณสนใจกำลังตอบรับความรักของคุณ คุณรักเขาเขาก็จะรักคุณเช่นกัน บอกได้เลยว่ามีเกณฑ์สละโสดเร็วๆ นี้

สุขภาพ : ระวังเจ็บป่วยกระทันหัน

เลขนำโชค : 34

Advertisements

วันอังคาร

การงาน : ใครที่กำลังหางานใหม่ หรือตกงานอยู่ มีโอกาสจะได้งานใหม่เร็วๆ นี้ ส่วนคนที่ทำงานประจำบอกเลยว่าคุณมีโอกาสจะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือได้โบนัสก้อนโตแบบไม่ทันตั้งตัว

การเงิน : ปัญหาในเรื่องของการเงินจะได้รับการคลี่คลาย หนี้สินจะบรรเทาลง เงินจะเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ฟ้าเปิดทางให้รวย ทำให้คุณสามารถทำมาหากินขึ้น มีเงินมีทองใช้ไม่ขาดมือ

ความรัก : คุณจะมีความหงุดหงิดใจในเรื่องของความรัก อาจจะมีการทะเลาะกันกับคนรักของคุณ แต่สุดท้ายคุณก็จะสามารถเคลียร์ใจกันได้ และกลับมารักกันเหมือนเดิม ส่วนคนโสดมีเกณฑ์จะได้พบเจอเนื้อคู่เร็วๆ นี้

สุขภาพ : สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี

เลขนำโชค : 66

วันพุธ

การงาน : ช่วงนี้คุณจะรู้สึกกดดันตัวเองมากเป็นพิเศษทั้งเรื่องของการงาน และธุรกิจที่คุณกำลังทำอยู่ หากคิดที่จะลงมือทำอะไรใหม่ๆ มีโอกาสประสบความสำเร็จสูง แต่ต้องเป็นงานที่เกี่ยวข้องกับออนไลน์จะส่งผลดีที่สุด

การเงิน : การเงินดีมาก เงินทองจะเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย รายได้เพิ่มพูน หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง คิดเงินได้เงิน คิดทองได้ทอง ทำอะไรก็ปังมีแต่ความรวย

ความรัก : คนมีคู่หากมีปัญหา หรือมีเรื่องที่ผิดใจ มีโอกาสจะได้คืนดีกันในเร็วๆ นี้ สำหรับคนโสดความรักยังไม่โดดเด่น ต้องรอคอยไปอีกสักพัก

สุขภาพ : สุขภาพร่างกายแข็งแรง ไม่มีอะไรต้องเป็นห่วงมากนัก

เลขนำโชค : 10

Advertisements
Advertisements

วันพฤหัสบดี

การงาน : การงานประสบความสำเร็จดี คุณจะมีตำแหน่งหน้าที่การงานระดับสูง เด่นในเรื่องของการทำธุรกิจ ธุรกิจกำไรปัง ยิ่งขยันยิ่งรวย

การเงิน : คุณจะมีช่องทางการหาเงินใหม่ๆ เข้ามา เงินทองไหลมาเทมา เรื่องของการเงินจะดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ช่วงนี้คุณจะสามารถเก็บเงินได้เยอะขึ้น ฐานะการเงินจะมั่นคงมากขึ้นกว่าเดิม

ความรัก : คนโสดมีโอกาสจะได้เริ่มต้นกับความรักครั้งใหม่ หัวใจของคุณจะกลับมาสดใส ความรักดีมีแต่ความสุขสมหวัง

สุขภาพ : สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี

เลขนำโชค : 39

วันศุกร์

การงาน : ช่วงนี้งานของคุณจะมีการขยับขยาย หรือมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น ธุรกิจจะเติบโต และก้าวหน้าแบบก้าวกระโดด หากเป็นลูกจ้างมีโอกาสจะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งที่สูงขึ้นเพราะหัวหน้าหน้างานไว้ใจคุณมากเป็นพิเศษ

การเงิน : การเงินดีไม่มีติดขัด คุณจะมีการวางแผนในเรื่องของการเงินเป็นอย่างดี บอกเลยว่าเรื่องของการเงินถือว่าปังสุดๆ

ความรัก : ช่วงนี้คุณจะรู้สึกเบื่อหน่ายกับคนรักของคุณเป็นอย่างมากเพราะอยากไปโฟกัสในเรื่องของการงาน และการเงินมากกว่า เพราะฉะนั้นควรแบ่งเวลาให้คนรักบ้างนะ อย่าทำงานหนักจนลืมคนสำคัญของคุณไป

สุขภาพ : สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี

เลขนำโชค : 47

วันเสาร์

การงาน : ช่วงนี้ภาระความรับผิดชอบของคุณเยอะมากขึ้นกว่าเดิม คุณจะรู้สึกเครียดกับการทำงาน แต่ก็จะสามารถผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

การเงิน : ในช่วงนี้การเงินอยู่ในเกณฑ์ดีมาก การเงินไม่ขัดสน เรื่องของการเงินไม่มีติดขัด และจะดีขึ้นอย่างต่อเนื่องแบบก้าวกระโดด

ความรัก : คนโสดมีเกณฑ์จะได้พบเจอกับเนื้อคู่ของคุณ ส่วนคนมีคู่มีเรื่องให้ทะเลาะกัน ซึ่งจะทำให้คุณรู้สึกหงุดหงิดใจ ความรักห่างเหิน และไม่เหมือนเดิม

สุขภาพ : อาการเรื้อรังบางอย่างกำลังกลับมาเพราะฉะนั้นคุณจะต้องดูแลตัวเองให้มากเป็นพิเศษ

เลขนำโชค : 13

ช่องทางการติดต่อ

LINE : fank2551

Facebook : Apple Nuttamon

ดวงปังไฟลุก !! 3 เดือนจากนี้ ฟื้นคืนชีพ ดวงดีทันใจ ฟ้าเปิดทางให้รวยขั้นสุด !!

5 อันดับ คนดวงD ประจำเดือนกรกฎาคม 2565 โกยทรัพย์ โกยโชค โกยรักไม่หยุด !!

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า