- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงดวงพระพิฆเนศอุปถัมป์ 4 วันเกิดนี้ หาเงินเก่ง กำลังจะมีโชค แม่หมอไอซ์แมรี่เจน

ดวงพระพิฆเนศอุปถัมป์ 4 วันเกิดนี้ หาเงินเก่ง กำลังจะมีโชค แม่หมอไอซ์แมรี่เจน


Advertisements

ดวงพระพิฆเนศอุปถัมป์ 4 วันเกิดนี้ หาเงินเก่ง กำลังจะมีโชค แม่หมอไอซ์แมรี่เจน

แม่หมอไอซ์แมรี่เจน ได้ออกมาโพสต์ถึงเรื่องราวของ ดวงพระพิฆเนศอุปถัมป์ 4 วันเกิดนี้ หาเงินเก่ง กำลังจะมีโชค แม่หมอไอซ์แมรี่เจน โดยมีรายละเอียดคำทำนายดังต่อไปนี้…

อาทิตย์ พฤหัส พุธกลางคืน จันทร์ ดวงพระพิฆเนศอุปถัมป์ มักมีจุดเด่นคือ เป็นคนมองภาพในอนาคตเก่ง จะรู้ตัวว่าต้องเดินทางไหน ทำอะไรแล้วจึงจะได้ดี เหมือนมีเซนส์รับรู้เรื่องโชคชะตา #ลางสังหรณ์ดี มีนิสัยชอบคิด ชอบจินตนาการ เป็นนักวางแผน ใช้สมองสร้างภาพจำลองเก่ง เป็นคนที่ชอบหาความรู้ใส่หัวตลอด ถ้าสงสัยสิ่งใดก็จะต้องสืบจนรู้ให้ได้ เป็นคนพูดจาเก่ง #เข้าใจชีวิตผู้อื่น เวลาเห็นองค์ท่านเรามักจะถูกใจ รู้สึกดี รู้สึกชอบถูกชะตา อยากได้ คุณมักมีความสามารถด้านการขาย การหาเงินที่ดี

Advertisements

อาจจะเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์องค์แรกๆเลย ที่เราได้นับถือ คนที่มีท่านหนุนดวง #สังเกตุง่ายๆเลยค่ะ คุณมักได้ยินเสียงในหัว หรือ มีภาพขึ้นมาในสมองบ่อยๆ เช่น เห็นตัวเลข หรือ มีความรู้สึกว่ามีบางอย่าง คอยชี้นำทางชีวิต ต้องเดินทางไหน ต้องระวังอะไร กำลังมีเคราะห์ กำลังมีโชค ช่วงไหนดวงดี เราจะรู้ตัวเองได้ล่วงหน้า

นอกจากนี้ยังทำนายเพิ่มเติมโดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้ #อาทิตย์ #พุธ #ศุกร์ #เสาร์ ที่ผ่านมาเหมือนเจอราหู #เส้นสมองทำงานหนักมีแต่เรื่องให้เครียด การเงินรั่วไหล ยืนหนึ่ง คิดมากเรื่องรายได้ กังวลเรื่องเงินเก็บ #กังวัลเรื่องหนี้สิน และ อาจจะเสียเงินมาก หรือ เป็นทุกข์เพราะผู้อื่นด้วย #สุขภาพไม่ดี จะรู้สึกว่านอนไม่เต็มอิ่ม นอนไม่เพียงพอ ปวดหัว เวียนหัวบ้านหมุน ร่วมกับอาการเบื่ออาหาร ปวดท้อง จะท้องผูก #มีดวงชำระหนี้สินช้า หรือ รายจ่ายเข้ามาเยอะมาก แต่ดวงรายได้จะนิ่งเงียบ ตอนนี้ดวงเราเหมือนรอโอกาส มีเรื่องให้ตัดสินใจ ” แต่ก็เริ่มมองเห็นแสงนำทางที่ดี ”

Advertisements

#ช่วงปลายเดือนนี้ หลายคนจะฝันแปลก เช่น ฝันว่าตัวเองโดนสัตว์ไล่กัด ฝันเห็นสัตว์ต่างๆ ฝันเห็นน้ำคลื่นยักษ์ ฝันว่ายืนอยู่บนที่สูง หรือ ได้ไปสถานที่ไหนซักแห่ง ช่วงนี้เหมือนหมดแพสชั่นในชีวิต #คิดอะไรไม่ค่อยออก สิ่งที่หวังไว้เหมือนติดขัด แต่จงจำไว้มันกำลังจะจบลง ! #คนในบ้านหรือคนรัก ต้องระวังจะบ่นว่าปวดตัว มีอาการชาตามแขนขา ร่างกาย ร่วมกับภูมิแพ้กำเริบ

Advertisements

Advertisements

#หลังจากนี้ดวงจะฟื้นตัว วันที่1สิงหาคมเป็นต้นไปจะเริ่มต้นรับสิ่งที่ดี การงานปรับตัวดี กลับมามั่นคง มีรายได้หลายช่องทาง อุปสรรคจะน้อยลง อะไรที่กังวลเตรียมบอกลาได้เลย สิงหาคมเป็นต้นไปเตรียมนับเงินค่ะ !

Advertisements

CR..แม่หมอไอซ์แมรี่เจน #หมอดูจิตสัมผัส

ดวงเดือนสิงหาคม 65 (12 ราศี) ดาวดีย้ายสู่ตำแหน่งราชาโชค ดวงดี ดวงปัง ดวงเฮง ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า