- Advertisement -
หน้าแรกบทความพระโพธิสัตว์กวนอิม ปัดเป่าความทุกข์ "พลิกชีวิตให้รุ่งโรจน์" 3 วันเกิด เตรียมตัวรวย!!

พระโพธิสัตว์กวนอิม ปัดเป่าความทุกข์ “พลิกชีวิตให้รุ่งโรจน์” 3 วันเกิด เตรียมตัวรวย!!


Advertisements

พระโพธิสัตว์กวนอิม ปัดเป่าความทุกข์ “พลิกชีวิตให้รุ่งโรจน์” 3 วันเกิด เตรียมตัวรวย!!

เปิดดวง 3 วันเกิด พระโพธิสัตว์กวนอิม ช่วยปัดเป่าความทุกข์ เสริมความสุข “พลิกชีวิตให้รุ่งโรจน์” ในช่วงนี้…มีเกณฑ์จะได้ร่ำรวยเงินทอง!!! วันนี้เราจะพาทุกท่านมา ดูดวงวันเกิด ที่เรียกได้ว่า…ยิ่งมู ยิ่งบูชา เจ้าแม่กวนอิม หรือ พระโพธิสัตว์กวนอิม จะยิ่งทำให้ดวงชะตาพัฒนาไปในทิศทางที่ดีมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการงาน การเงิน ความรัก รวมไปถึงโอกาสต่างๆที่จะเข้ามาในชีวิต ซึ่งเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา…เราไปดูกันดีกว่าว่าจะมีผู้ที่เกิดในวันอะไรกันบ้าง…

วันจันทร์
ท่านจะมีชีวิตรัก ชีวิตครอบครัวที่ดี จากการที่ท่านประกอบกรรมดี พระโพธิสัตว์กวนอิมจะประทานคนรักที่ดีให้แก่ท่าน ท่านจะมีครอบครัวที่อบอุ่น พร้อมหน้าพร้อมตา หากท่านหวังจะมีลูก ก็จะมีแบบที่ท่านหวัง มีลูกที่น่ารัก เลี้ยงง่าย เป็นบุตรที่อยู่ในโอวาทและเชื่อฟังท่าน รวมไปถึงนำโชคนำลาภ นำความเจริญรุ่งเรื่องมาให้แก่ท่าน

วันพฤหัสบดี
ท่านจะได้รับโอกาสดีๆเข้ามาในชีวิต ซึ่งเป็นโอกาสที่สามารถสร้างความสุข สร้างความรุ่งโรจน์รุ่งเรืองให้แก่ท่านเป็นอย่างยิ่ง เรียกได้ว่า…ยิ่งมู ยิ่งสวดมนต์ และ ปฏิบัติตนอยู่ในศีลในธรรม ท่านจะยิ่งประสบความสำเร็จในชีวิตเป็นอย่างมาก

Advertisements

วันศุกร์
ท่านจะได้รับแสงสว่างเข้ามาในชีวิตของท่าน แสงแห่งความปังจะสาดส่องมาที่ท่านแบบไม่หวาดไม่ไหว ท่านจะมีเสน่ห์เป็นอย่างมาก รวมไปถึงการได้รับความอนุเคราะห์จากผู้หลักผู้ใหญ่ ให้โอกาสท่านได้ทำในสิ่งต่างๆ และให้โอกาสท่านได้เดินในเส้นทางที่ท่านฝักใฝ่และใฝ่ฝัน

ตรวจดวงชะตาเพิ่มเติม

Advertisements

ดวงการเงินปัง 4 ราศี ช้อปเก่ง เปย์หนัก แต่การเงินไม่ติดขัด เพราะรับทรัพย์ไม่หยุด!

Advertisements
Advertisements

Advertisements

เงินทองเข้ามาแบบจัดเต็ม !! 5 ราศี ช่วงนี้ขาขึ้นโกยทรัพย์ โกยเงินได้เยอะมาก

แฟนเปย์ เพราะแฟนรวย หมอแอ้ บอกว่า คนที่เกิดใน 4 วันนี้ ได้แฟนดี ได้แฟนรวย

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า