- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงแม่หมอไอซ์แมรี่เจน เผย ดวง 4 วันเกิด "รวยได้ด้วยตัวเอง" อยากรวยต้องได้รวย!

แม่หมอไอซ์แมรี่เจน เผย ดวง 4 วันเกิด “รวยได้ด้วยตัวเอง” อยากรวยต้องได้รวย!


Advertisements

แม่หมอไอซ์แมรี่เจน เผย ดวง 4 วันเกิด “รวยได้ด้วยตัวเอง” อยากรวยต้องได้รวย!!!

เปิด ดวง 4 วันเกิด มีเกณฑ์ที่จะ…”รวยได้ด้วยตัวเอง” คิดแต่เรื่องหาเงินเพราะไม่ได้อยากเป็นคนพอเพียง แต่อยากเป็นคนรวย…และต้องได้รวย! วันนี้เราจะพาทุกท่านมาดู…ดวงวันเกิด ที่หากตั้งใจจะทำอะไรแล้วก็จะทำจนสำเร็จ โดยเฉพาะในเรื่องของการหาเงินหาทอง การสร้างฐานะ!!! ซึ่ง แม่หมอไอซ์แมรี่เจน หมอดูสาวสวยสุดแซ่บ ได้ออกมาเผยคำพยากรณ์ ไว้ดังนี้….

ฉันไม่อยากพอเพียง ฉันอยากรวย!
เป็นคนมีความต้องการสูง ชีวิตคิดมากเรื่องการเงิน
ขอแค่มีเงิน ชีวิตจะง่ายขึ้น
ไม่ได้ต้องการผัวรวย เพื่อนรวย
“ฉันขอรวยเองดีกว่าค่ะ”
ซึ่งได้แก่ผู้ที่เกิดในวัน…พฤหัสบดี อังคาร อาทิตย์ เสาร์

ทั้งนี้แม่หมอไอซ์ยังระบุอีกว่า…สมองมีแต่เรื่องเงินทอง #เรื่องเงินคือสิ่งสำคัญ คิดไว้เสมอชีวิตฉันต้องได้ดี ต้องเป็นคนสวย และ รวยมาก อยากลบคำดูถูกในชีวิต เป็นคนคิดหาเงินเก่ง วางแผนอนาคตไว้สูง “ฉันอยากรวย อยากมีเงินเยอะๆ” 

Advertisements

ถ้าเรารวยมากพอ = #การใช้ชีวิตมันจะง่ายขึ้นอยากให้ครอบครัวมีความสุข ไม่ต้องมากังวลเรื่องเงิน หรือ หนี้สิน อยากมีบ้านหลังใหญ่ๆ มีเงินเก็บ มีรถ #อยากเป็นที่ภาคภูมิใจของคนที่รัก หรือ ครอบครัว ผู้หญิงมักทำอาชีพอิสระ อยากมีธุรกิจส่วนตัว เป็นคนหาเงินเก่ง และ มักใช้จ่ายเก่ง จ่ายเงินเป็นก้อน #เป็นพวกอยากพิสูจน์ตัวเอง คนเหล่านี้เอาจริงๆเป็นคนวางแผน บริหารเก่ง แต่ล้มเหลวเรื่องการใช้เงิน หรือ เคยเป็นคนที่หมดตัวมาก่อน จึงมีบทเรียน และ ให้คุณค่าเรื่องการเงินมากๆ ทุกวันนี้ถ้าเครียด กดดันก็คงเป็นเรื่องการเงินเป็นหลัก

#ใครดีมา ฉันดีตอบ จริงใจชัดเจน แรงๆ แต่ก็ซื่อตรง ไม่ชอบอะไรที่ค้างคา ถ้ามีปัญหาควรพูดตรงๆ อย่ามาให้เรามารู้ทีหลัง มันเสียความรู้สึก #เป็นคนปล่อยวางยาก ถ้าสงสัยหรืออยากรู้อะไร จะต้องรู้ให้ได้ ขี้เหวี่ยง ขี้วีน ขี้รำคาญง่าย แต่ใจกว้าง เป็นคนอยากได้อะไร ฉันต้องได้ ปากกัด ตีนถีบ ผลักดันตัวเองทุกทางจนได้สิ่งนั้นมา และ ไม่อยากเป็นภาระใคร

Advertisements

ตรวจดวงชะตาเพิ่มเติม

Advertisements

Advertisements

“ศัลยกรรม แก้เคล็ด” อาจารย์โจ ไลฟ์โค้ช เผย 7 ราศี เสริมความงามแล้วเฮง ดวงรวย

Advertisements

ดวง 6 ราศี “บุญเก่าพารวย” หมอชิน มหามนตรา เผย ธุรกิจจะปัง…มีคนช่วยเหลือ!

เปิดดวงการเงิน สุขภาพ 4 วันเกิด เดือนมิถุนายน65 แม่หมอไอซ์แมรี่เจน

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า