- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงเข้าพรรษา 2565 (7ราศี) ดวงทรัพย์ทวี​ โชคลาภวิ่งเข้าหา​ อ.เบิร์ด

เข้าพรรษา 2565 (7ราศี) ดวงทรัพย์ทวี​ โชคลาภวิ่งเข้าหา​ อ.เบิร์ด


Advertisements

เข้าพรรษา 2565 (7ราศี) ดวงทรัพย์ทวี​ โชคลาภวิ่งเข้าหา​ อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์

อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ ได้ออกมาโพสต์ถึงเรื่องราวของ เข้าพรรษา 2565 (7ราศี) ดวงทรัพย์ทวี​ โชคลาภวิ่งเข้าหา​ อ.เบิร์ด โดยมีรายละเอียดคำทำนายดังต่อไปนี้…

หลังวันพระใหญ่!! ทรัพย์ทวี​ โชคลาภวิ่งเข้าหา​ การงานการค้าดีขึ้น​ มีเกณฑ์เดินทางไกล​ ศัตรูแพ้ภัยตัวเอง!!
สิงห์​ เมถุน​ มีน​ กุมภ์​ กรกฎ​ ตุลย์​ เมษ​ อ.เบิร์ด

นอกจากนี้อาจารย์ยังโพสต์ต่อถึงเรื่องราวของดวงวันเกิด ช่วงนี้ โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้….คนวัน​ #อังคาร#พุธ#ศุกร์#อาทิตย์ #ชีวิตเริ่มต้นจากความลำบาก​ ยิ่งกว่าละครน้ำเน่า​ กว่าจะมาถึงวันนี้​ ชีวิตเคยล้ม​ ถูกโกงมากกว่า​ 1​ ครั้ง​ #ช่วง2ปีที่ผ่านมา​ ถือว่าหนักสุดในชีวิตแล้ว​ ดวงจะเปลี่ยนไปในทางที่ดี​ การงาน​ การเงินที่ติดขัด​ จะค่อยๆฟื้นตัว​ ระวัง!!

Advertisements

#ลงทุนแรงอะไร​ อย่าพิ่งใจร้อน​ คุณเป็นคนมุ่งมั่น​ ถ้าตั้งใจทำอะไรแล้ว​ ก็จะลุยแบบดับเครื่องชน​ มันจะกลายเป็นจุดอ่อน​ ให้เจ้ากรรมนายเวร​ ที่จ้องคอยเอาเปรียบ​ หาจังหวะเข้าหา​ ทำให้คุณเสียทรัพย์ได้!!

#จำไว้นะครับ​ ถ้ามีเรื่องให้เสียเงิน​ ต้องจ่ายเงินก้อนใหญ่​ ให้เว้นเวลาให้ตัวเองคิดทบทวนก่อน​ 1​ คืน​ ข้ามวันมาก่อนค่อยตัดสินใจอีกที​ จะได้เป็นการคุมดับธาตุไฟ​ ใจร้อนของตัวเอง​ เป็นการแก้เคล็ดดวงกระเป๋ารั่วได้อีกทาง

Advertisements

#ช่วงนี้ดวงจะมีการทำบุญใหญ่​ เสริมดวงตัวเองมากขึ้น​ มีเครื่องรางของบูชาเพิ่มเติม​ เข้าสายมูเต็มตัว​ หากฝันเห็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์​ เห็นผี​ คนที่ล่วงลับ​ ไปในที่แปลกๆ​ ก็ไม่ต้องกังวลใจ​ เน้นทำบุญโลงศพ​ เติมน้ำมันตะเกียง​ จะมีโชคลาภเข้ามาแบบไม่รู้ตัว​ ในช่วงดวงเปลี่ยนครับ

Advertisements

#สุขภาพร่างกาย​ ระวังเรื่องอาการปวดท้อง​ ท้องเสีย​ อาหารเป็นพิษ​ ท้องผูก​ รู้สึกอึดอัด​ หันมากินเจ​ กินมัง​ สัก2วันจะช่วยปรับธาตุ​ ปรับสมดุลตามดวงชะตาช่วงนี้ได้ดีมากครับ​ ช่วงนี้จะมีไฝ่​ ขี้แมงวัน​ ขึ้นในที่ลับ​ บนหน้า​ เพิ่มเข้ามา​ในจุดใหม่ๆ จากที่ไม่เคยมี​

#ถ้าขึ้นที่หน้าเพิ่ม​ จะมีการเปลี่ยนแปลงการงาน​ การเงินในทางที่ดี​ แต่ต้องระวังสุขภาพ​

Advertisements

#ถ้ามีคนที่หน้าอกตามตัว​ จะมีคนรักเมตตา​ มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์​ มีเสน่ห์กับคนใกล้ตัว​ มีคนแอบรักไม่รู้ตัวครับ

Advertisements

Cr.​ อาจารย์เบิร์ด

Advertisements

ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ 7 ราศี “ดาวพุธ” เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ด บังเกิดความสำเร็จ งาน เงิน รัก

6 ราศี ดวงการเงิน โชคลาภปัง!! 4 ราศี จะพบคนดี นำพาเงินมาให้ ฝูชิง 福星 คนเปิดดวง เปิดฮวงจุ้ย

เช็คดวงด้วยตัวเองฟรีตรงนี้

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า