- Advertisement -
หน้าแรกบทความดวงครึ่งปีหลัง2565 ทั้ง 12 เดือนเกิด กับ "หมอฟิล์ม ทาโรต์สื่อจิต" ปังด้านไหนมาดู!

ดวงครึ่งปีหลัง2565 ทั้ง 12 เดือนเกิด กับ “หมอฟิล์ม ทาโรต์สื่อจิต” ปังด้านไหนมาดู!


Advertisements

ดวงครึ่งปีหลัง2565 ทั้ง 12 เดือนเกิด กับ “หมอฟิล์ม ทาโรต์สื่อจิต” ปังด้านไหนมาดู!

เช็ก! ดวงครึ่งปีหลัง2565 ทั้ง 12 เดือนเกิด กับ หมอฟิล์ม ทาโรต์สื่อจิต หรือ หมอฟิล์ม นิศฌาเนตร์ ฌานธีวีรยกุล ใครปังด้านไหนมาดูกัน!!! วันนี้เราจะพาทุกท่านมาดูดวงเดือนเกิด กับหมอดูสาวสวยน้องใหม่ของ ดวงD ที่เรียกได้ว่า…เซนส์แรงสุดๆ แถมจับไพ่ใบไปไหนขึ้นมาคือตรงมาก แม่นสะบัด และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเรามาดูกันดีกว่าว่าในแต่ละเดือนเกิดจะได้รับไพ่ใบไหน และ ได้คำทำนายเรื่องอะไรกันบ้าง…

Advertisements

เดือนมกราคม

ไพ่ที่คุณได้รับ…นั่นก็คือไพ่ : Ace of cups
คนเดือนมกราคมในช่วงครึ่งปีหลังเรียกได้ว่า…จะเป็นช่วงเวลาแห่งการเริ่มต้นความรู้สึกดีๆ จะมีหลายสิ่งหลายอย่างเข้ามาในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการเงิน การงาน ความรัก หรือ โอกาสดีๆที่จะเข้ามา จะมีการเริ่มต้นความสัมพันธ์ดีๆเกิดขึ้นในช่วงนี้ หรือ ในช่วงครึ่งปีหลังนั่นเอง

Advertisements

เดือนกุมภาพันธ์

Advertisements

ไพ่ที่คุณได้รับ…นั่นก็คือไพ่ : Ten of pentacles
คนเดือนกุมภาพันธ์สิ่งที่คุณจะได้รับในช่วงครึ่งปีหลังจะเด่นชัดในเรื่องของการเงิน! การเงินจะเฟื่องฟู การเงินในช่วงครึ่งปีหลังของคุณจะโดดเด่นเป็นพิเศษ ซึ่งการงานของคุณจะเด่นได้ นั่นก็แปลว่า การงานของคุณจะต้องเด่นด้วยเช่นเดียวกัน หรือ คุณอาจจะได้ทำงานที่มีเงินเข้ามาเยอะๆในช่วงนี้ หรือไม่ก็อาจจะมีโชคลาภเข้ามา ซึ่งแน่นอนว่า…จะเป็นโชคลาภก้อนโต เพราะไพ่สิบเหรียญเป็นไพ่ที่ดีที่สุดในเรื่องของการเงิน
และในเรื่องของความรักเองก็เช่นเดียวกัน…จะมีความรักที่เข้ามาทำให้ใจเราฟู ทำให้เรามีความสุขแบบเอ่อล้นในช่วงครึ่งปีหลังก็ว่าได้

เดือนมีนาคม

ไพ่ที่คุณได้รับ…นั่นก็คือไพ่ : King of swords
ไพ่ใบนี้บ่งบอกถึงการที่คุณเป็นคนแก้ปัญหาเก่ง ในช่วงนี้อาจจะมีปัญหาเข้ามาที่คุณต้องแก้ไข แต่ไม่ว่าปัญหาอะไรก็ตามคุณก็จะแก้ไขมันได้สำเร็จ รวมไปถึงสิ่งที่อาจจะคาราคาซังมาตั้งแต่ช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมา แต่ช่วงครึ่งปีหลังคุณจะแก้ไขทุกอย่าง จัดการกับสิ่งต่างๆได้อย่างเสร็จสมบูรณ์ หรือไม่คุณก็อาจจะเป็นช่วงเวลาที่คุณได้คิดทบทวนอะไรหลายๆอย่าง ได้คิด ได้ตัดสินใจ ได้ลงมือทำ หรือเลือกทางเดินชีวิตบางอย่าง ไม่ว่าจะเป็นทั้งในเรื่องของความรัก การงาน และในส่วนของการเงินดูเหมือนว่าคุณเองก็เป็นคนที่ค่อนข้างที่จะใช้เงินแบบมีเหตุมีผลมากขึ้น ไม่ได้ใช้เงินหมดไปกับอะไรที่สิ้นเปลือง โดยรวมถือว่าไม่มีอะไรที่น่าเป็นกังวล

เดือนเมษายน

Advertisements

ไพ่ที่คุณได้รับ…นั่นก็คือไพ่ : Three of wands
ในช่วงครึ่งปีหลังจะมีการพูดคุยเจรจาในเรื่องของการทำงาน หรือ การพัฒนาในเรื่องของการงานที่นำสู่การเงินที่ดี หรือ การจะมีการผ่อนบ้าน ผ่อนรถ หรือ พบปะพูดคุยเจรจากับหุ้นส่วน คู่ค้าเข้ามาเกี่ยวข้อง ซึ่งทุกสิ่งทุกอย่างจะเป็นไปในทิศทางที่ดี และหากการงานของคุณเป็นไปในทิศทางที่ดี ในเรื่องของการเงินก็จะเป็นไปในทิศทางที่ดีตามมาอีกด้วยนั่นเอง

เดือนพฤษภาคม

ไพ่ที่คุณได้รับ…นั่นก็คือไพ่ : Queen of pentacles
การงานของคุณในช่วงครึ่งปีหลังจะค่อนข้างจริงจังมากยิ่งขึ้น การเงินที่จะเข้ามา จะมาจากการทำงาน โดยงานที่คุณทำอย่างขะมักเขม้นจะส่งผลดีต่อตัวคุณในช่วงครึ่งปีหลัง และจะเด่นชัดในเรื่องของการเงินเป็นอย่างมาก ใครที่เคยวางแผนและคาดฝันไว้ว่าอยากจะมีบ้าน อยากจะมีรถ หรืออะไรก็ตามแต่ที่เคยวาดฝันเอาไว้ สิ่งเหล่านั้นจะเกิดขึ้นจริง จะเป็นจริงในช่วงครึ่งปีหลังอย่างแน่นอน

เดือนมิถุนายน

Advertisements

ไพ่ที่คุณได้รับ…นั่นก็คือไพ่ : King of cups
บ่งบอกได้ชัดเลยว่าคุณจะเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นในช่วงครึ่งปีหลัง คุณอาจจะมีภาระหน้าที่บางอย่างที่จะต้องรับผิดชอบ แต่คุณจะทำมันออกมาได้ดี ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของหน้าที่การงาน หรือแม้แต่ในเรื่องของความรักเอง ในช่วงนี้คุณอาจจะมีความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น มีเหตุผลมากขึ้น หรือเข้าอกเข้าใจคนรักมากยิ่งขึ้น และมองโลกในความเป็นจริงมากยิ่งขึ้นนั่นเอง และสำหรับคนที่ยังโสด คุณมีเกณฑ์ที่จะมีคนที่เป็นผู้ใหญ่และโอบอ้อมอารีเข้ามาในชีวิตคุณในช่วงนี้

เดือนกรกฎาคม

ไพ่ที่คุณได้รับ…นั่นก็คือไพ่ : Einght of pentacles
หากใครที่เริ่มต้นปลูกต้นรักมาตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา ในช่วงครึ่งปีหลังจะเป็นช่วงจะทุกอย่างจะเริ่มอยู่ตัวและสม่ำเสมอมากยิ่งขึ้น ไม่ใช่เพียงแค่ความสัมพันธ์ แต่รวมไปถึงในเรื่องของการงานเองก็เช่นเดียวกัน จะเป็นช่วงที่หากทำดีมาอยู่แล้วก็จะดีอย่างต่อเนื่อง ไม่มีอะไรที่น่าเป็นกังวล ส่วนในเรื่องของการเงินเองก็เป็นช่วงที่เรียกได้ว่าเป็นเส้นกราฟที่นิ่งๆ ไม่ได้ตกแต่ก็ไม่ได้ขึ้นสูงเช่นเดียวกัน

Advertisements
Advertisements

เดือนสิงหาคม

ไพ่ที่คุณได้รับ…นั่นก็คือไพ่ : The fool
ในช่วงครึ่งปีหลังจะเป็นช่วงที่คุณได้พักผ่อนหย่อยใจอย่างเต็มที่ เป็นช่วงรีแลคในชีวิต ในเรื่องของการงานจะเป็นงานที่คุณเองจะไม่ได้ตึงเครียดมาก หรือไม่มีเรื่องที่เข้ามาทำให้คุณรู้สึกเครียดได้นั่นเอง รวมถึงในเรื่องของความรักก็อาจจะมีคนเข้ามาคุณเล่น แต่คุณจะไม่ได้จริงจังมาก ไม่ถึงขั้นสานสัมพันธ์หรือวางแผนในเรื่องของการคบหากันเท่าไหร่นัก

เดือนกันยายน

ไพ่ที่คุณได้รับ…นั่นก็คือไพ่ : Knight of swords
คุณจะแก้ปัญหาได้อย่างฉับพลัน ฉับไว ปัญหาอะไรก็ตามที่อิรุงตุงนัง หรือ คาราคาซังมาตั้งแต่ต้นปี จะได้รับการแก้ไข จะไ้รับการแก้ปัญหาอย่างรวดเร็วอย่างแน่นอน ทั้งในเรื่องของการเงินที่ติดขัดมาตั้งแต่ต้น แต่ในช่วงครึ่งปีหลังนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะพัฒนาในเรื่องของการเงิน แก้ไขปัญหาในเรื่องของการเงินให้เป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น หรือ อาจจะมีคนเข้ามาแก้ไขก็เป็นได้ ในส่วนของความรักเองก็เช่นเดียวกัน ปัญหาต่างๆจะได้รับการแก้ไข ให้ความสัมพันธ์ของคุณเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้นนั่นเอง

เดือนตุลาคม

ไพ่ที่คุณได้รับ…นั่นก็คือไพ่ : Six of swords
ในช่วงครึ่งปีหลังคุณอาจจะต้องปล่อยวางในเรื่องของความเครียดในทุกๆเรื่อง เป็นช่วงเวลาแห่งการปล่อยวาง ปล่อยใจ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการงาน หรือ พาระหน้าที่ที่คุณเครียดมาตั้งแต่ครึ่งปีแรก หรือ ในเรื่องของการเงินที่ตึงเครียดเหลือเกิน รวมไปถึงความรักที่รู้สึกว่าวุ่นวาย หรือ ความรักที่เข้ามาทำให้ใจเต้นตุ้มๆต่อมๆไม่หยุดไม่หย่อน ในช่วงครึ่งปีหลีงคุณก็จะปล่อยวางได้มากขึ้น ฟีลปล่อยอกปล่อยใจ ปล่อยทุกอย่างไปตามธรรมชาติที่ควรจะเป็นอะไรจะเกิดก็เกิด

เดือนพฤศจิกายน

ไพ่ที่คุณได้รับ…นั่นก็คือไพ่ : Queen of wands
ชีวิตของคุณในช่วงครึ่งปีหลังจะมีความสุขความสดใสเข้ามา แต่ก็จะมีเรื่องของความจู้จี้จุกจิกในเรื่องของการงานเข้ามาเยอะเช่นเดียวกัน แต่ไม่ว่าที่เข้ามาจะเยอะแค่ไหน หรือ จู้จี้จุกจิกแค่ไหน แต่คุณจะทำทุกอย่างให้ผ่านไปได้ด้วยดี คุณจะมีการอัพสกิล อัพเลเวล ในเรื่องของการทำงาน รวมไปถึงการใช้ชีวิตคุณจะมีความเป็นผู้ใหญ่มากยิ่งขึ้น มีความเชี่ยวชาญมากขึ้น จะมีความโดดเด่นในเรื่องของการทำงานมากขึ้นนั่นเอง

เดือนธันวาคม

ไพ่ที่คุณได้รับ…นั่นก็คือไพ่ : Two of wands
อาจจะมีการพูดคุยเจรจา หรือ ทำสัญญา เซ็นสัญญาต่างๆ อาจมีการร่วมลงทุน หรือ มีหุ้นส่วนในการทำงาน ทำธุรกิจ จะมีความพบปะพูดคุยมากยิ่งขึ้นเพื่อพัฒนาการทำงาน จะต้องมีการทำงานที่เกี่ยวข้องกับการพูดคุยเจรจามากยิ่งขึ้น ใครก็ตามที่คิดจะทำธุรกิจที่อาจจะต้องมีคู่ค้า หุ้นส่วน ในช่วงครึ่งปีหลังเป็นช่วงที่เหมาะมาก รวมไปถึงในเรื่องของการเงินเองก็เช่นเดียวกัน หากใครที่มีความคิดที่จะซื้อบ้านซื้อรถ หรือ ผ่อนบ้าน ผ่อนรถ นับเป็นช่วงที่เหมาะมากเช่นเดียวกัน

ตรวจดวงชะตาเพิ่มเติม

ดูดวงครึ่งปีหลัง2565 “เปิด 6 ราศี สิ่งใหม่ๆจะบังเกิด” หน้าใหม่ บ้านใหม่ รถใหม่!

ดูดวงครึ่งปีหลัง2565 “เปิด 6 ราศี การงานเติบโต” ทำสิ่งใดก็ประสบความสำเร็จ!

อาจารย์ไวท์ เปิดดวง เผย ดาวมฤตยูย้าย ครึ่งปีหลัง2565 “ดวงพลิกจากร้ายเป็นดี”

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า