- Advertisement -
หน้าแรกบทความรวยสะบัด! ดูดวง ดวงราศี “อึดถึกทนจนได้ดี” มีโชคงานเงิน ค้าขายปัง กำไรงาม

รวยสะบัด! ดูดวง ดวงราศี “อึดถึกทนจนได้ดี” มีโชคงานเงิน ค้าขายปัง กำไรงาม


Advertisements

รวยสะบัด! ดูดวง ดวงราศี “อึดถึกทนจนได้ดี” มีโชคงานเงิน ค้าขายปัง กำไรงาม

รวยสะบัด! ดูดวง ดวงราศี โชคลาภด้านการงานมาแรงเวอร์ๆ ค้าขายปัง กำไรงอกงาม สิ่งที่อดทนรอคอยมานาน จะประสบความสำเร็จ รับทรัพย์ รับเฮง วันนี้เราจะพาทุกท่านมา ดูดวง ดวงราศี ที่เรียกได้ว่า…การงานปังสุดๆ สิ่งที่อดทนรอคอยมาอย่างยาวนาน จะส่งผลเห็นได้ในทันตา การงานที่เคยติดขัดก็จะกลับมาเฟื่องฟูอีกครั้ง การค้าการขายมีแต่ความเฮง ความปัง รับทรัพย์กันแบบจุกๆชนิดที่เรียกได้ว่าปังกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว!!! และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา…เราไปดูกันดีกว่าว่าจะมีราศีอะไรกันบ้าง…

ซึ่งได้แก่ผู้ที่เกิดในราศี…

ราศีมังกร
เรียกได้ว่าดวงการงานของท่าน จะเจริญเติบโตและงอกงามเป็นอย่างมาก และจะปังอย่างที่สุดก็ว่าได้ จะมีความก้าว และมีโอกาสดีๆพุ่งเข้าหา ผู้ที่ทำงานในบริษัทหรือองค์กรใดๆก็ตาม มีโอกาสที่จะได้รับการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือมีโอกาสที่จะได้เปลี่ยนงานอย่างกระทันหัน แต่จะเป็นการเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดี และมีเกณฑ์ที่จะได้รับเงินก้อนโตในไม่ช้า

Advertisements

ราศีกุมภ์
การงานของท่านในระยะนี้เริ่มเข้าที่เข้าทางและมีความมั่นคงเป็นอย่างสูง จะมีการวางแผนในด้านของการที่ดี ผู้ที่ทำงานด้านการค้าขาย ก็จะซื้อง่ายขายคล่อง ส่วนผู้ที่ทำงานบริษัทองค์กร ก็จะมีการกระจายงาน และวางแผนในการทำงานที่ดีอย่างเห็นได้ชัด ในด้านของการเงินถือว่าดีมาก จะมีเงินเข้ามาให้ท่านได้ใช้จ่าย ใช้สอยมากพอสมควร ในช่วงนี้หากมีเงินเหลือกินเหลือเก็บแนะนำว่าให้แบ่งส่วนหนึ่งไปทำบุญ เพื่อความปังและเสริมดวงการเงินให้เฮงให้รวยยิ่งกว่าเดิม

ราศีมิถุน
ถึงเวลาแล้วที่ท่านจะกลายเป็นดาวที่เจิดจรัสบนท้องฟ้าท้องนภา ดวงชะตาของท่านในช่วงนี้เรียกได้ว่าจะดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด สิ่งที่ท่านอดทนมานาน สิ่งที่ท่านมุ่งมาดปรารถนา จะประสบความสำเร็จ ท่านจะได้รับทรัพย์รับสุข รับสิ่งที่ท่านใฝ่ฝัน

Advertisements

ราศีกรกฎ
การงานปังและโดดเด่นเป็นอย่างมาก ในช่วงนี้ดูเหมือนว่าการงานของท่านจะดีจะเด่น ท่านจะทำงานเก่งจนได้ดี เงินทองจะได้มาจากการทำงานของท่าน ผลงานที่ท่านทำจะส่งผลดีต่อท่านเป็นอย่างมาก

Advertisements

ราศีสิงห์
เรียกได้ว่าความมั่นคงได้เกิดขึ้นแล้ว!!! เพราะหน้าที่การงานของท่าน จะส่งผลต่อความมั่นคงในด้านของการเงินเป็นอย่างมาก ในช่วงนี้ไม่ว่าท่านจะประกอบอาชีพอะไรก็ตาม ท่านจะได้รับความสุข ความสำเร็จ และความมั่นคงเป็นอย่างสูง จะมีเงินมีทองมาสร้างฐานะ สร้างครอบครัว

ราศีธนู
การเริ่มต้นงานใหม่ หรือ เริ่มต้นอะไรใหม่ๆ จะทำให้หน้าที่การงานของท่านประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก แม้จะเป็นเพียงก้าวแรก แต่จะเป็นก้าวแรกที่สว่างสดใส เพราะที่ผ่านมาท่านต้องรอคอยโอกาส รอคอยสิ่งต่างๆแบบลมๆแล้งๆ แต่ตอนนี้เวลาของท่านมาถึงแล้ว ท่านจะได้รับโอกาสที่ส่งผลต่อความสำเร็จในอนาคตอย่างแน่นอน

Advertisements
Advertisements

ตรวจดวงชะตาเพิ่มเติม

ดูดวงราศี ปี65 “หลุดพ้นจากขุมนรก” โสดแล้วปัง งานเลิศ เงินสะบัด รับทรัพย์รัวๆ

Advertisements

ดูดวงราศี 2565 ลุ้นรับรวย สายเปย์จะเซมาซบใจ คนรักใหม่จะเข้ามาซัพพอร์ต

ดูดวงราศี 2565 ดวงงานโคตรมา ผู้ใหญ่เมตตา เมตตาอุปถัมภ์ ลุ้นรับตำแหน่งใหญ่

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า