- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงเฮงยืนหนึ่ง รับ "ดาวพุธยกย้าย" ราศี ตามนี้ การงานดี การเงินดี อ.คฑา

เฮงยืนหนึ่ง รับ “ดาวพุธยกย้าย” ราศี ตามนี้ การงานดี การเงินดี อ.คฑา


Advertisements

เฮงยืนหนึ่ง รับ “ดาวพุธยกย้าย” ราศี ตามนี้ การงานดี การเงินดี อ.คฑา ชินบัญชร

ข่าวโหรดวง by ดวงD พาไปที่เพจของ คฑา ชินบัญชร ล่าสุดออกมาโพสต์ถึงเรื่องราวของ 2 ราศี เฮงยืนหนึ่ง รับ “ดาวพุธยกย้าย” เข้าสู่ราศีกรกฎได้แก่ ชาวราศีกรกฎ และ ชาวราศีมังกร

https://www.facebook.com/KhathaFC

จากอิทธิพลของพระอาทิตย์ ดาวพุธ และดาวเสาร์ ส่งผลให้การเดินทางทำให้ประสบความสุขความสำเร็จได้ รวมไปถึงงานด้านการขาย การติดต่อสื่อสาร การตลาดธุรกิจเครือข่าย และออนไลน์โดดเด่นเป็นพิเศษ ส่งผลดีต่อผู้ที่ทำงาน หรือเกี่ยวข้องกับงานราชการ ทหาร ตำรวจด้วยนะครับ สำหรับในเดือนกรกฎาคมนี้

อยากให้ชาวราศีกรกฎ ชาวราศีมังกร เสริมดวงชะตาสร้างทานบารมีด้วยการทำบุญให้กับเด็กปากแหว่งเพดานโหว่ หรือผู้พิการที่หูหนวกแล้วก็เป็นใบ้

Advertisements

ในวันที่ 12 กรกฎาคม 2565 ดาวพุธจะยกย้ายเข้าสู่ราศีกรกฎในเวลา 13.34 น. ถ้ามีโอกาสอยากให้คุณที่เกิดราศีกรกฎและตรงข้ามนั่นก็คือชาวราศีมังกรนั่นเองครับ ได้หันหาทิศใต้ซึ่งเป็นทิศประจำของดาวพุธครับ

สวดพระคาถา ปิ สัม ระ โล ปุ สัต พุท ทั้งหมด 17 จบครับ ถือเป็นการดึงพลังบวกดีๆ จากดาวพุธนั่นหมายถึงคำพูดที่ไพเราะพูดอะไรแล้วมีเสน่ห์เป็นเงินเป็นทองการค้าขายการเจรจาการตลาดการติดต่อสื่อสารรวมไปถึงออนไลน์ที่ประสบความสุขแล้วก็ความสำเร็จด้วยครับ

Advertisements

และนี่คือเคล็ดลับดีๆ สำหรับ 2 ราศี เฮงยืน1ในเดือนกรกฎาคม สุขสันต์วันเกิด Happy Birthday สำหรับคุณที่เกิดในเดือนกรกฎาคมด้วยครับ

Advertisements

Advertisements
https://www.facebook.com/KhathaFC

นอกจากนี้อาจารย์ยังพูดถึงเรื่องราวของ ทริคดีๆ ในเดือนกรกฎาคม สำหรับชาว ราศีพฤษภ ดาวมฤตยูที่ยกย้ายเข้าสู่ราศีพฤษภ ในช่วงวันที่ 7 กรกฎาคม 2565 เวลา 14:26 ส่งผลให้ชาวราศีพฤษภ โดดเด่นในเรื่องการงานและการลงทุนธุรกิจเป็นพิเศษ

เดือนนี้เป็นช่วงเวลาที่มีช่องทางธุรกิจ และจะมีช่องทางการเงินใหม่ๆ เข้ามา แต่ต้องระมัดระวังเรื่องเอกสารสัญญา ต้องระวังอุบัติเหตุเป็นพิเศษด้วยนะครับ

จากดาวมฤตยูที่ยกย้ายเข้าสู่ราศีพฤษภ มีความเชื่อที่ว่า เมื่อดาวดวงใดที่ตกต้องชะตาราศีของเรา เราจะทำบุญแผ่ส่วนกุศล ส่งพลังบวกดีๆ ให้กับดาวดวงนั้น ซึ่งตัวเราก็ได้บุญไปด้วยนะครับ

เพราะฉะนั้น ให้ผู้ที่อยู่ในราศีพฤษภ และลัคนาราศีพฤษภ ทำบุญบริจาคโลหิต ที่ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย หรือที่โรงพยาบาลรัฐทั่วประเทศ ถือว่าได้ช่วยเหลือและเป็นทานบารมีอย่างยิ่ง และจะส่งพลังให้ชาวราศีพฤษภนั้นรอดพ้นและปลอดภัยจากอุบัติภัยต่างๆ

หรือมีโอกาสให้ไปปล่อยปลาหน้าเขียง ไถ่ชีวิตโคกระบือ ก็จะยิ่งเพิ่มพลังบุญเพิ่มทุนให้กับชีวิตของเรา ในช่วงเวลาที่ดาวมฤตยูนั้นย้ายเข้าสู่ราศีพฤษภด้วยนะครับ

และนี่คือเคล็ดลับดีๆ สำหรับชาวราศีพฤษภ ในเดือนกรกฎาคม ครับ

Advertisements

ดวงเดือนกรกฎาคม 65 โชคลาภ โชคดี 4 ราศี ดวงดีสุดๆ หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ

ดาวย้าย65 (4 ราศี) หรือร้ายๆ จะกลายเป็นดี (2 ราศี) ให้ระวังเรื่องรัก หมอแป้ง TAROT TALKS

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า